Thứ sáu 26/04/2024 17:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh: Đẩy nhanh các công trình ngầm hoá tại quận 8

08:56 | 27/03/2021

(Xây dựng) - Tỷ lệ công trình ngầm hoá lưới điện, cáp viễn thông điện trên địa bàn quận 8 còn khá thấp so với kết quả ngầm hoá trong 10 năm qua tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian tới, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) sẽ phối hợp với chính quyền quận 8 triển khai nhanh 10 công trình ngầm hoá đã đăng ký với Thành phố.

tong cong ty dien luc thanh pho ho chi minh day nhanh cac cong trinh ngam hoa tai quan 8
Ông Phạm Quốc Bảo - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNHCMC tại buổi làm việc.

Đó là lời khẳng định của ông Phạm Quốc Bảo - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNHCMC tại buổi làm việc với ông Ngô Thành Tuấn - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận 8 và ông Trần Thanh Tùng - Chủ tịch UBND quận 8 - về việc phối hợp triển khai phát triển lưới điện, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của địa phương ngày 25/3.

Theo lãnh đạo EVNHCMC, thời gian qua chính quyền quận 8 và EVNHCMC đã phối hợp hiệu quả trong nhiều hoạt động như cải tạo hệ thống điện trên địa bàn, tuyên truyền vận động người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm. Tuy nhiên, do trên địa bàn quận 8 đang diễn ra quá trình đô thị hóa rất nhanh, nên để đáp ứng nhu cầu về điện trong thời gian tới, hai bên cần tăng cường phối hợp trong quản lý và phát triển lưới điện, đặc biệt là công tác quy hoạch nhằm đồng bộ quy hoạch phát triển hệ thống điện với quy hoạch phát triển hệ thống giao thông, đô thị trên địa bàn.

Cũng trong buổi làm việc, ông Ngô Thành Tuấn - Bí thư Quận ủy quận 8 đã chỉ đạo các bộ phận chức năng phối hợp cùng EVNHCMC và Công ty Điện lực Chợ Lớn giải quyết nhanh các tồn tại, vướng mắc trong việc giải phóng mặt bằng để xây dựng mới các trạm điện và các tuyến dây nhằm tăng cường công suất cung cấp điện cũng như góp phần cải tạo mỹ quan đô thị trên địa bàn.

Đồng thời, lãnh đạo hai đơn vị nhất chí xây dựng quy chế phối hợp để triển khai hiệu quả các công trình điện cũng như các hoạt động tuyên truyền, vận động người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

Tâm Bút

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load