Thứ sáu 03/05/2024 10:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tổ chức sự kiện kiến trúc “Bắc Giang - Miền đất linh thiêng”

21:37 | 11/07/2023

(Xây dựng) - UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành văn bản về việc tổ chức chương trình “Bắc Giang - Miền đất linh thiêng”.

Tổ chức sự kiện kiến trúc “Bắc Giang - Miền đất linh thiêng”
Câu lạc bộ Kiến trúc sư trẻ khu vực Trung du miền núi phía Bắc được thành lập từ năm 2020.

Theo đó, tỉnh này đề nghị Câu lạc bộ (CLB) Kiến trúc sư trẻ vùng Trung du miền núi phía Bắc và CLB Kiến trúc sư trẻ tỉnh Bắc Giang phối hợp cùng các cơ quan chức năng của tỉnh để tổ chức chương trình thành công, hiệu quả.

Chương trình “Bắc Giang - Miền đất linh thiêng” là sự kiện cấp vùng của CLB Kiến trúc sư trẻ Việt Nam sẽ được tổ chức từ ngày 21-23/7/2023 tại tỉnh Bắc Giang. Chương trình dự kiến có sự tham gia của khoảng 300 kiến trúc sư. Điểm nhấn của chương trình là Hội thảo “Kiến trúc và Quy hoạch nông thôn tỉnh Bắc Giang góp phần phát triển bền vững”. Ông Nguyễn Ngọc Toàn - Chủ nhiệm CLB kiến trúc trẻ Bắc Giang, Trưởng Ban tổ chức chương trình lần này cho biết: “Với mục đích giới thiệu và quảng bá hình ảnh đất và người Bắc Giang, hội thảo lần này sẽ có những góc nhìn của một số chuyên gia, kiến trúc sư nổi tiếng trong nước và quốc tế trong lĩnh vực kiến trúc, quy hoạch hy vọng sẽ góp phần cho địa phương những định hướng, chiến lược phát triển kinh tế - xã hội theo hướng bền vững”.

Ngoài ra, tại chương trình sẽ có nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực như triển lãm kiến trúc, hoạt động từ thiện, tham quan du lịch, tham quan các công trình xây dựng tiêu biểu của tỉnh, giao lưu văn hóa, văn nghệ…

Chương Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load