Thứ sáu 09/08/2024 01:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tìm lại kỳ nghỉ hè đúng nghĩa cho con qua cuộc thi vẽ tranh “Du lịch cùng Mường Thanh – Kỳ nghỉ mơ ước”

10:53 | 08/08/2024

(Xây dựng) – “Đã ba năm nay, tôi đều cho con tham gia cuộc thi vẽ tranh Du lịch cùng Mường Thanh – Kỳ nghỉ mơ ước. Thật sự, từ khi biết tới cuộc thi này, tôi đã phần nào tìm lại được một kỳ nghỉ hè đúng nghĩa cho con. Cuộc thi không chỉ giúp các con thể hiện khả năng sáng tạo mà còn mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho cả gia đình”, một phụ huynh tâm đắc chia sẻ.

Tìm lại kỳ nghỉ hè đúng nghĩa cho con qua cuộc thi vẽ tranh “Du lịch cùng Mường Thanh – Kỳ nghỉ mơ ước”
Tranh vẽ tham dự cuộc thi “Du lịch cùng Mường Thanh – Kỳ nghỉ mơ ước”.

“Du lịch cùng Mường Thanh – Kỳ nghỉ mơ ước” là cuộc thi vẽ tranh được Tập đoàn Mường Thanh tổ chức đến nay đã tính tới mùa 3 với mong muốn tạo dựng được thương hiệu cuộc thi uy tín, sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi cũng như góp phần tạo nên những ngày hè đầy thú vị, đáng nhớ.

Với sứ mệnh bảo tồn và phát huy những giá trị thuần Việt – một trong những giá trị cốt lõi đã song hành cùng Tập đoàn Mường Thanh hơn 30 năm qua - năm nay Ban tổ chức cũng đã bổ sung vào đề tài của các em chủ đề “Tìm về nguồn cội – Việt Nam tôi yêu” nhằm truyền cảm hứng cho các em về những nét đẹp văn hóa truyền thống, về lịch sử đất nước mình, từ đó góp phần gia tăng ý thức gìn giữ và bảo vệ bản sắc dân tộc, tình yêu quê hương, cũng như quảng bá các điểm đến trên khắp đất nước.

Mùa hè đã thay đổi khi biết tới cuộc thi vẽ tranh “Du lịch cùng Mường Thanh – Kỳ nghỉ mơ ước”

Trong một lần tâm sự với người bạn về việc mùa hè của các con buồn tẻ quá, bạn chị Thu Hằng liền giới thiệu cho các con tham gia cuộc thi vẽ tranh "Du lịch cùng Mường Thanh – Kỳ nghỉ mơ ước". Kể từ đó, chị cho biết mùa hè của các con đã có sự thay đổi đáng kể, tràn ngập niềm vui và hứng khởi.

Chị Hằng chia sẻ: “Cuộc thi đã biến kỳ nghỉ hè của các con trở nên thú vị. Các con không chỉ có động lực để tham gia bộ môn mỹ thuật mà còn khám phá ra tài năng họa sỹ nhí tiềm ẩn. Tuyệt vời hơn nữa khi bé còn giành được giải thưởng và được Tập đoàn Mường Thanh tài trợ miễn phí phòng ở khách sạn 5 sao tại Nha Trang. Ngoài giải thưởng là tiền mặt, chúng tôi được tài chợ 01 voucher nghỉ dưỡng 03 ngày 02 đêm tôi đã đưa các con đi du lịch tại Nha Trang”.

“Tôi thầm cảm ơn Tập đoàn Mường Thanh đã tổ chức cuộc thi vô cùng ý nghĩa này, họ đã có những chương trình luôn hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ em với tinh thần nhân văn sâu sắc. Những cuộc thi như Du lịch cùng Mường Thanh – Kỳ nghỉ mơ ước không chỉ tạo cơ hội cho các bé tham gia mà còn gắn kết các thành viên trong gia đình, giúp tình yêu thương gia đình thêm đong đầy”, chị Hằng hào hứng cho biết.

Tìm lại kỳ nghỉ hè đúng nghĩa cho con qua cuộc thi vẽ tranh “Du lịch cùng Mường Thanh – Kỳ nghỉ mơ ước”
Những bức tranh vẽ về cảnh thiên nhiên tươi đẹp của Việt Nam qua cuộc thi.

Thông qua những bức tranh vẽ về cảnh thiên nhiên tươi đẹp của Việt Nam, các bé sẽ thêm yêu quê hương, đất nước và hơn hết trên mỗi chặng đường hướng đến tương lai, bố mẹ sẽ luôn ở bên, động viên và hỗ trợ con phát triển toàn diện, giúp con tự tin và mạnh mẽ hơn.

Mùa hè trọn vẹn trong từng nét vẽ cho con

Chị Hằng cho hay, việc các con say mê vẽ tranh không chỉ mang lại niềm vui cho chúng mà còn giúp các bậc phụ huynh có thêm thời gian chăm lo việc nhà, không còn phải chạy đôn chạy đáo tìm chỗ chơi cho con, mang lại một mùa hè thật sự khác biệt so với ba năm trước.

“Nhớ lại những mùa hè năm trước, lòng tôi trĩu nặng những cảm xúc tiếc nuối và xót xa. Mỗi khi hè về, tôi lại phải chạy đôn chạy đáo tìm chỗ học thêm cho con. Có năm, tôi cố gắng cải thiện kỳ nghỉ của các con bằng một vài chuyến du lịch ngắn ngày, nhưng phần lớn thời gian chúng vẫn phải nghỉ hè trong nhà bởi chi phí du lịch khá đắt đỏ. Có năm, tôi mua thẻ thư viện, thẻ bơi hoặc cho con về quê với hy vọng rằng chúng sẽ được tận hưởng một mùa hè đúng nghĩa, ở đó chúng sẽ được hòa vào đám bạn quê để chơi những trò chơi dân gian như đào dế, bắt ve, lội đồng, tắm sông... Nhưng thực tế phũ phàng, trẻ con ở quê giờ cũng nghỉ hè trong nhà, không còn nhiều nơi có được không gian để các con có được những ký ức hồn nhiên, trong sáng như thuở chưa có điện thoại, tivi”, chị Hằng nhớ lại.

Tìm lại kỳ nghỉ hè đúng nghĩa cho con qua cuộc thi vẽ tranh “Du lịch cùng Mường Thanh – Kỳ nghỉ mơ ước”
Nhiều ấn tượng về Mường Thanh trong từng nét vẽ.

Tuy nhiên, những mùa hè đó của các con không bao giờ trọn vẹn, chúng phải đi học thêm để theo kịp bạn bè, phải nghỉ hè trong những căn phòng điều hòa, vì bố mẹ còn bận rộn kiếm tiền lo cho cuộc sống. Ngày qua ngày, các con chỉ biết đến bốn bức tường và ánh đèn neon, không có những buổi chiều thả diều trên cánh đồng, không có những trận cười giòn tan bên dòng sông trong mát. Những kỷ niệm đẹp đẽ của ba tháng hè thơ ngây đã trở thành xa vời, chỉ còn lại trong ký ức của những ai đã từng trải qua.

Chia sẻ về niềm vui được tận hưởng không gian của một khách sạn 5 sao sang trọng và lộng lẫy, buổi sáng sau khi thưởng thức buffet phong phú tại khách sạn, tắm biển và khám phá vùng đất Nha Trang tuyệt đẹp, đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và vô cùng thích thú, chị Hằng cho biết, hy vọng cuộc thi này sẽ tiếp tục được tổ chức vào những mùa hè tiếp theo, để nhiều gia đình khác cũng có cơ hội tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời.

Lê Trang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load