Thứ tư 17/04/2024 05:06 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

“Thương hội đá ốp lát miền Bắc: Thời cơ vàng trong vận hội mới”

18:25 | 31/03/2022

(Xây dựng) - Với chủ đề “Thời cơ vàng trong vận hội mới”, Họp mặt Thương hội đá ốp lát miền Bắc 2022 sẽ được tổ chức vào sáng 9/4 tới đây tại Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, Hà Nội.

sap dien ra hop mat thuong hoi da op lat mien bac
Sự kiện được diễn ra vào sáng 9/4tại Hà Nội.

Thương hội đá ốp lát miền Bắc được thành lập với sứ mệnh là nơi gắn kết các đơn vị cùng ngành nghề, đồng thời là cầu nối để các đơn vị thi công, sản xuất, thương mại có sự gắn kết hợp tác với nhau chặt chẽ và hỗ trợ tạo cơ hội cho những doanh nghiệp mới.

Trong 2 năm qua các ngành nghề nói chung và ngành nghề đá ốp lát nói riêng đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và thử thách. Thương hội đá ốp lát miền Bắc đã và đang cố gắng tìm ra cách làm mới, hướng đi mới tạo tiếng nói chung với các khách hàng, đối tác bằng tất cả sự chân thành và thiện chí của mình. Đồng thời Thương hội luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các cấp lãnh đạo, các Bộ, ban ngành, các Công ty cùng với sự khích lệ nồng nhiệt của các thành viên, đối tác, bạn bè toàn xã hội. Điều đó đã góp phần tạo nên thành quả của Thương hội Đá ốp lát miền Bắc như hôm nay.

Mục tiêu lớn nhất của chương trình là nhằm tổng kết chặng đường hình thành và phát triển của Thương hội đá ốp lát; Giới thiệu các định hướng chiến lược của Hiệp hội trong thời gian qua và những năm tới, thể hiện sự liên kết, hợp tác giữa các hội viên trong sự nghiệp phát triển Ngành đá ốp lát; Đánh giá quá trình hoạt động của Hội trong vai trò cầu nối hỗ trợ các doanh nghiệp đá ốp lát và ngành Xây dựng nói chung, đồng thời tham mưu các chính sách cho Chính phủ, các Bộ, ngành, đề xuất tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Từ đó tạo được sân chơi chung cho người bán và người mua, thiết lập được kênh quan hệ khách hàng, kênh marketing quảng cáo sản phẩm và diễn đàn đối thoại.

Thương hội là nhịp cầu để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm đến khách hàng và các nhà đầu tư trong và ngoài nước, thông qua các kênh truyền thông, giúp phát triển thương hiệu đá ốp lát của mình nâng cơ hội để khách hàng tiếp cận các sản phẩm một cách minh bạch, giới thiệu các cơ hội đầu tư tới các nhà đầu tư tiềm năng, đẩy nhanh tốc độ bán hàng và huy động vốn trong bối cảnh khó khăn thị trường; Cơ hội để giao lưu, kết nối, hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp liên quan.

Ban tổ chức hy vọng Thương hội đá ốp lát tại miền Bắc trong năm 2022 sẽ đem lại nhiều thành công cho các doanh nghiệp, trong việc mua sắm, kết nối cung cầu, trang trí nhà cửa và ký kết những hợp đồng kinh tế lớn, vượt qua các khó khăn, thách thức để tranh thủ thời cơ, vận hội mới nhằm khẳng định và phát triển trong hội nhập kinh tế thế giới. Đây cũng là sự kiện quan trọng nhất của Thương hội, góp phần thực hiện mục tiêu kép theo chỉ đạo của Chính phủ: Vừa phòng chống dịch bệnh vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế, hướng tới ổn định và phát triển kinh tế trong tình hình mới, thời kỳ hậu Covid-19.

Bích Thủy

Theo

Cùng chuyên mục
  • Gạch Hải Minh - chuyên gia giải pháp gạch toàn diện

    (Xây dựng) - Gạch Hải Minh cung cấp chính hãng các loại gạch lát nền, gạch ốp tường chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng như Taicera, Viglacera, Đồng Tâm,... phù hợp cho các công trình nhà ở, thương mại và công cộng.

  • Tấm nhựa Eco thu hút đông đảo khách tham quan tại Vietbuild 2024

    (Xây dựng) - Gian hàng của Tấm nhựa Eco tại Triển lãm Vietbuild 2024 đã thu hút đông đảo khách tham quan bởi những sản phẩm vật liệu xanh thân thiện với môi trường được làm từ nhựa tái chế. Đây là sự kiện diễn ra từ ngày 10 đến 14/4 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Thêm 2 mỏ đất được cấp phục vụ thi công dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Hà Tĩnh

    (Xây dựng) - Mỏ đất san lấp tại xã Cẩm Quan (huyện Cẩm Xuyên) và mỏ đất san lấp tại xã Thượng Lộc (huyện Can Lộc) vừa được các đơn vị liên quan phối hợp cùng chính quyền địa phương bàn giao mốc ranh giới khu vực phục vụ thi công các gói thầu xây lắp dự án cao tốc Bắc - Nam đoan qua Hà Tĩnh.

  • Hà Nội: Kiểm tra vụ đấu giá 3 mỏ cát gấp cả trăm lần giá khởi điểm

    Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cho biết quá trình khảo sát, đánh giá trữ lượng mỏ, lập hồ sơ và tổ chức đấu giá quyền khai thác 3 mỏ cát bảo đảm rõ ràng, chặt chẽ, đúng quy định của pháp luật.

  • Nghịch lý lượng thép cán nóng nhập khẩu cao gấp 1,5 lần sản xuất trong nước

    (Xây dựng) - Lượng thép cán nóng nhập khẩu từ Trung Quốc và Ấn Độ trong 3 năm gần đây tăng đột biến, chiếm 75% tổng lượng nhập khẩu loại thép này về Việt Nam. Đặc biệt, ước tính ba tháng đầu năm 2024, lượng nhập khẩu thép cán nóng cao bất thường với 3 triệu tấn, gấp 1,5 lần so lượng sản xuất trong nước, riêng lượng nhập từ hai nước kể trên tăng đột biến, chiếm 75%. Nhiều chuyên gia cho rằng, Chính phủ cần vào cuộc điều tra cụ thể để làm rõ thực trạng này.

  • Mỏ đất thương mại đầu tiên ở Quảng Ngãi được cấp phép

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Đầu tư 706 – “Vua” mỏ đất ở Quảng Ngãi được cấp phép khai thác đất làm vật liệu san lấp tại mỏ đất Đội 3, thôn Hòa Bình, xã Tịnh Ấn Đông (thành phố Quảng Ngãi). Đây là mỏ đất thương mại đầu tiên được cấp phép trên địa bàn thông qua hình thức đấu giá quyền khai thác.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load