Thứ sáu 29/03/2024 18:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn nhất năm 2022 với sinh viên ngành viễn thông, công nghệ

11:00 | 22/07/2022

(Xây dựng) – Ngày 21/7, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) là một trong những Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam năm 2022, theo công bố từ công ty tư vấn phát triển nhân lực Anphabe.

thuong hieu tuyen dung hap dan nhat nam 2022 voi sinh vien nganh vien thong cong nghe
Đại diện Tập đoàn Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) nhận bằng chứng nhận Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam năm 2022.

Cụ thể, Viettel được bình chọn là thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với sinh viên Việt Nam theo học khối ngành Điện - Điện tử - Viễn thông - Tự động hóa và nằm trong danh sách 3 nhà tuyển dụng được sinh viên khối ngành học Công nghệ thông tin yêu thích nhất.

Khảo sát Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam của Anphabe được thực hiện trên quy mô lớn, thu hút sự tham gia của gần 13,7 nghìn sinh viên thuộc 10 khối ngành từ 120 trường đại học lớn trên toàn quốc. 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước được đánh giá để để chọn ra 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với các bạn trẻ GenZ.

Trước đó, Viettel liên tiếp được vinh danh trong các hạng mục khảo sát của Anphabe như “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Viễn thông – Hạ tầng – IT” từ năm 2017 – 2021, Chương trình đánh giá các lãnh đạo, tổ chức có thành tích vượt trội trong kinh doanh thông qua phát triển con người, môi trường làm việc Vietnam Excellence 2021.

Với tầm nhìn “Sáng tạo vì con người” và sứ mệnh “Tiên phong chủ lực kiến tạo xã hội số”, Viettel luôn ưu tiên việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, có năng lực hiện thực hóa tầm nhìn, sứ mệnh của Tập đoàn. Văn hóa doanh nghiệp khuyến khích sự đa dạng, thúc đẩy tư duy sáng tạo và nuôi dưỡng tài năng chính là cách giúp Viettel thu hút nhân sự tài năng hàng đầu trong mọi lĩnh vực.

thuong hieu tuyen dung hap dan nhat nam 2022 voi sinh vien nganh vien thong cong nghe
Văn hóa doanh nghiệp khuyến khích sự đa dạng, thúc đẩy tư duy sáng tạo và nuôi dưỡng tài năng chính là cách giúp Viettel thu hút nhân sự tài năng hàng đầu trong mọi lĩnh vực.

Nhiều năm qua, Viettel đã triển khai nhiều hoạt động hợp tác, thực tập với các trường đại học lớn như: Đại học Bách Khoa, Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội; tham gia vào những chương trình phát triển năng lực, khơi nguồn sáng tạo của sinh viên như cuộc thi Vô địch Tin học văn phòng thế giới, Lập trình Sinh viên Quốc tế, Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam, Sáng tạo Khởi nghiệp Công nghệ…

Từ năm 2021, Viettel khởi động chương trình Thực tập sinh Tài năng – Viettel Digital Talent, giúp các bạn sinh viên khai phá tiềm năng và phát triển chuyên môn trong các lĩnh vực Điện toán đám mây (Cloud), An ninh mạng (Cyber Security), Khoa học Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo (Data Science & AI), Internet vạn vật (IoT) và Marketing; tạo nguồn nhân sự chất lượng cao, góp phần vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

Tuyết Hạnh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra thông báo hoạt động bình thường

    (Xây dựng) – Mới đây, Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra Thông báo các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn vẫn diễn ra bình thường và bước đầu có những tín hiệu khởi sắc sau những biến cố của dòng xoáy khó khăn.

  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh

    (Xây dựng) - Ngày 26/03, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các lĩnh vực: phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng và các lĩnh vực khác. Với thế mạnh đều là những tập đoàn đa ngành hàng đầu, việc hợp tác chặt chẽ sẽ giúp hai bên khai thác những điểm mạnh của nhau, từ đó đạt được những thành công bước ngoặt trong giai đoạn phát triển mới.

  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Bình Dương uy tín chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Nhu cầu xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Dĩ An, Tân Uyên - Bình Dương tăng nhanh, bởi đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao, nhu cầu nhà ở tăng mạnh, người dân có điều kiện kinh tế nên sẽ đầu tư xây dựng nhà ở.

  • TTCERA - Thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay ở nước ta, TTCERA đang là một thương hiệu lớn được nhiều người biết đến và ưa chuộng sử dụng. Được giới thiệu là có nhiều giá trị và tiêu chuẩn cao mang đến cho người tiêu dùng. Liệu những điều này có đúng với chất lượng thật của thiết bị vệ sinh TTCREA hay không? Hãy cùng xem những đánh giá về thương hiệu uy tín TTCERA ở bài viết dưới đây.

  • Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

    (Xây dựng) - Máy giặt công nghiệp là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, các công ty, tổ chức, cá nhân… Đặc biệt, hiện nay thị trường du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, để thu hút được khách du lịch, ngoài vị trí, thì việc setup phòng nghỉ sạch - đẹp - chuyên nghiệp sẽ là một lợi thế lớn.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load