Thứ sáu 26/04/2024 17:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thừa Thiên - Huế: Tai nạn lao động tại khu đô thị mới An Vân Dương khiến 1 người tử vong

20:51 | 06/04/2020

(Xây dựng) - Ngày 3/4 tại công trình nhà phức hợp cao tầng, Dự án khu văn phòng và nhà ở tại lô LK2, khu A, đô thị mới An Vân Dương, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã xảy ra vụ tai nạn lao động khiến một người chết. Nạn nhân là anh Võ Ngọc Th. - sinh năm 1969 là nhân viên của Công ty bảo vệ Hùng Đạt (được Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital - Midivi) thuê làm bảo vệ dự án).

thua thien hue tai nan lao dong tai khu do thi moi an van duong khien 1 nguoi tu vong
Khu văn phòng và nhà ở tại lô LK2, khu A, đô thị mới An Vân Dương, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, đơn vị bảo vệ đã điện báo cho cơ quan chức năng đến xử lý và nguyên nhân ban đầu được xác định như sau:

Vào khoảng 7 giờ 30 phút, trong lúc đi kiểm tra cửa thang máy thì anh Võ Ngọc Th. bị ngã xuống nóc cabin thang máy tại tầng 1 dẫn tới tử vong.

Ông Đỗ Văn Chung - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital - đại diện chủ đầu tư cho biết, cầu thang máy đã được nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng vào ngày 25/2/2020 nhưng đang trong thời gian bảo hành, bảo trì nên chưa bàn giao chìa khóa cơ mở hệ thống cửa cầu thang. Việc vận hành thang máy chủ đầu tư giao cho Phòng Quản lý khu đô thị nhưng tạm thời giao cho Tổ bảo vệ vận hành cho công nhân lên xuống tòa nhà để thi công xây dựng.

Công ty Midivi cũng đã gửi văn bản khai báo tai nạn lao động tới các cơ quan chức năng theo quy định; đồng thời niêm phong thang máy có sự cố theo yêu cầu của cơ quan chức năng.

Ông Đỗ Văn Chung cho biết, rất lấy làm tiếc về sự cố này, đồng thời bày tỏ sự sẻ chia nỗi đau mất mát cùng gia đình anh Võ Ngọc Th. cũng như sẽ tiếp tục phối hợp với gia đình để lo hậu sự cho nạn nhân.

Minh Hà

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load