Thứ hai 06/05/2024 11:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thừa Thiên – Huế: Kiểm tra công tác bầu cử tại các khu cách ly

20:10 | 22/05/2021

(Xây dựng) - Tại các khu cách ly, tất cả công dân đã nhận được thẻ cử tri, nắm rõ tiểu sử các ứng cử viên và sẵn sàng cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

thua thien hue kiem tra cong tac bau cu tai cac khu cach ly
Phát thẻ cử tri tại các khu cách ly.

Theo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thừa Thiên – Huế, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, tại các khu T2,T3,T4 có 867 công dân, trong đó tại khung T3, Trường Đào tạo và Phát triển nhân lực Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam, xã Phú Thượng, (huyện Phú Vang) có 306 công dân đang cánh ly, tại T4 Trường nghiệp vụ Thuế, xã Phú Thượng (huyện Phú Vang) có 511 công dân đang cách ly và tại Trường Cao đẳng nghề số 23, phường Thủy Phương (thị xã Hương Thủy) có 50 công dân đang cách ly từ vùng dịch trở về, sức khỏe tất cả công dân đều ổn định.

Tại các khu cách ly các chiến sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng, hạ sỹ quan chiến sỹ, nhân viên y tế đã quán triệt các Văn bản liên quan đến công tác bầu cử. Đến nay, các khu cách ly công dân đã nhận được thẻ cử tri, tiểu sử các ứng cử viên, sẵn sàng cho ngày bầu cử.

Cùng ngày, ông Hoàng Khánh Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên – Huế đã đi kiểm tra, nắm tình hình về công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 tại huyện Quảng Điền.

Tại đây, ông Hoàng Khánh Hùng đã kiểm tra các khu vực bỏ phiếu, công tác chuẩn bị tài liệu phục vụ bầu cử, niêm yết danh sách cử tri, danh sách những người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp; công tác tuyên truyền, cổ động trực quan, chuẩn bị trang trí các địa điểm bỏ phiếu; năng lực nghiệp vụ của đội ngũ thực hiện nhiệm vụ phục vụ bầu cử; tình hình an ninh trật tự…

thua thien hue kiem tra cong tac bau cu tai cac khu cach ly
Ông Hoàng Khánh Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên – Huế đã đi kiểm tra, nắm tình hình về công tác chuẩn bị bầu cử tại huyện Quảng Điền.

Ông Hoàng Khánh Hùng yêu cầu Ủy ban Bầu cử của các địa phương kiểm tra tăng cường nắm tâm tư, nguyện vọng của người dân; xử lý tốt các tình huống phát sinh ngay từ cơ sở. Các xã tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid-19, để người dân thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của mình, để ngày bầu cử thực sự là ngày hội lớn của nhân dân. Yêu cầu các đơn vị tiếp tục thực hiện rà soát, đối chiếu danh sách cử tri, rà soát các nội dung công việc, hồ sơ, tài liệu cho các bước triển khai bầu cử; thực hiện nghiêm túc, tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 để ngày hội bầu cử diễn ra an toàn.

Trí Đức

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load