Thứ hai 05/08/2024 10:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thừa Thiên – Huế: Khánh thành và bàn giao căn hộ nhà ở xã hội W3 – West Sky

16:52 | 03/08/2024

(Xây dựng) - Ngày 3/8, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Cotana Capital tổ chức khánh thành, bàn giao căn hộ nhà ở xã hội W3 - West Sky tại khu phức hợp Thủy Vân giai đoạn 2, thuộc Khu đô thị mới An Vân Dương (thành phố Huế, Thừa Thiên – Huế).

Thừa Thiên – Huế: Khánh thành và bàn giao căn hộ nhà ở xã hội W3 – West Sky
Chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội khu phức hợp Thủy Vân giai đoạn 2, thuộc Khu đô thị mới An Vân Dương (thành phố Huế, Thừa Thiên – Huế) tổ chức khánh thành và bàn giao căn hộ W3 - West Sky cho khách hàng.

Dự án nhà ở xã hội tại Khu đô thị Ecogarden gồm hai khối nhà OXH1 và OXH2 được chính thức khởi công xây dựng vào tháng 7/2023. Sau hơn một năm tập trung thi công với quyết tâm cao, tòa W3 - chung cư cao tầng West Sky (OXH1) đã hoàn thành và bàn giao tới khách hàng vượt tiến độ so với kế hoạch của chủ đầu tư đề ra. Công trình đảm bảo an toàn, chất lượng, thẩm mỹ và đủ điều kiện nghiệm thu đưa vào sử dụng.

Tòa W3 - West Sky (khu nhà ở xã hội OXH1) với gần 200 căn hộ được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bao gồm hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn mới nhất, hệ thống bơm biến tần tiên tiến nhất cấp nước cho sinh hoạt, hệ thống điện với nguồn ATS tự động bật khi mất điện lưới, đảm bảo duy trì 100% hoạt động của tòa nhà, thang máy dành cho sinh hoạt của cư dân và 1 thang vận chuyển hàng hóa.

Các căn hộ được bàn giao đầy đủ tiện nghi cơ bản nhất phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí và quy định của pháp luật… Ngoài ra hệ thống điện chiếu sáng, sân đường giao thông nội bộ, vỉa hè, cảnh quan cây xanh, các công trình phụ trợ phục vụ vận hành tòa nhà được xây dựng và hoàn thiện đồng bộ, đảm bảo cuộc sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân.

Thừa Thiên – Huế: Khánh thành và bàn giao căn hộ nhà ở xã hội W3 – West Sky
Trao chìa khoá, bàn giao căn hộ cho khách hàng.

Đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Cotana Capital cho biết: West Sky gồm 4 tòa nhà cao tầng (W1-W4) với gần 1.000 căn hộ, tổng diện tích 1.49ha được xây dựng trên quỹ đất 20% (quỹ đất dành cho xây dựng nhà ở xã hội trong dự án đầu tư thương mại) thuộc dự án Ecogarden và được thừa hưởng hệ thống hạ tầng, giao thông, cảnh quan, tiện ích cùng tiêu chuẩn dịch vụ của một khu đô thị đẳng cấp.

An cư tại West Sky, cư dân không chỉ được sống trong một khu đô thị sinh thái với môi trường trong lành và gần gũi với thiên nhiên mà còn được hưởng đầy đủ tiện ích nội ngoại khu của dự án. Bên cạnh tòa W3 đã hoàn thiện, bàn giao đưa vào sử dụng, tòa W2 đang được xây dựng và mở bán, dự kiến trong thời gian tới chủ đầu tư sẽ xây dựng khu nhà ở xã hội OXH2, có diện tích 2,03ha, đầu tư với 4 Block từ 6 đến 8 tầng, có gần 400 căn hộ.

Việc tập trung xây dựng và cho ra mắt thị trường những căn nhà ở xã hội không chỉ thể hiện sự nhanh nhạy của chủ đầu tư trong việc nắm bắt thực trạng lệch chuẩn trong cán cân cung - cầu về nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế mà còn bắt nguồn từ mong muốn xây dựng nên những căn nhà ở xã hội với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, phù hợp nhu cầu của người dân có thu nhập thấp, ít tiền nhưng vẫn được hưởng không gian sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Từ đó tạo nên một môi trường sống nhân văn, góp phần đưa Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Phát biểu tại Lễ khánh thành và bàn giao căn hộ, ông Phan Quý Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế đề nghị chủ đầu tư tuân thủ quy định về quản lý vận hành nhà chung cư theo Luật Nhà ở, đảm bảo an toàn, vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, góp phần xây dựng môi trường văn minh, nâng cao chất lượng dịch vụ cho người dân. Bên cạnh đó, tiếp tục đẩy nhanh tiến độ đầu tư xây dựng 3 khối nhà cao tầng và các công trình còn lại thuộc dự án với chất lượng ngày càng cao, đáp ứng nhu cầu về nhà ở xã hội của người dân tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Trí Đức

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load