Thứ ba 30/04/2024 20:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thừa Thiên – Huế: Cotana Capital mở bán khối nhà ở xã hội đầu tiên thuộc quỹ đất 20%

20:22 | 17/04/2024

(Xây dựng) - Năm 2023, dù thị trường bất động sản gặp nhiều khó khăn, nhưng Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Cotana Capital (Công ty Cotana Capital) vẫn tổ chức khởi công dự án nhà ở xã hội và mở bán tòa W3 – West Sky. Đây là dự án nhà ở xã hội thuộc quỹ đất 20% được triển khai đầu tiên trên cả nước.

Thừa Thiên – Huế: Cotana Capital mở bán khối nhà ở xã hội đầu tiên thuộc quỹ đất 20%
Ông Đào Ngọc Thanh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cotana Capital phát biểu tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 vừa được tổ chức, ông Đoàn Văn Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty Cotana Capital cho biết: Năm 2023, đối mặt với nhiều thách thức của nền kinh tế nhưng với sự chủ động, quyết liệt, Công ty Cotana Capital đã tổ chức Lễ khởi công Dự án nhà ở xã hội và mở bán tòa W3 – West Sky tạo được ấn tượng tốt và nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế. Đây là một trong những công trình nhà ở xã hội thuộc quỹ đất 20% được triển khai đầu tiên trên cả nước.

Năm qua, Công ty Cotana Capital đã thi công hoàn thành và khai trương khu nhà mẫu nhà ở xã hội và Laurel Club nằm trong lõi phân khu biệt thự đảo Laurel. Qua đó, khách hàng được tận hưởng không gian sống thực khi đến tham quan mua nhà và các khu tiện ích được đưa vào hoạt động ổn định trước khi mở bán cho khách hàng, tạo tiền đề cho một không gian sống đẳng cấp.

Thừa Thiên – Huế: Cotana Capital mở bán khối nhà ở xã hội đầu tiên thuộc quỹ đất 20%
Laurel Villas - Không gian sống đẳng cấp bậc nhất tại Khu đô thị Ecogarden.

Năm 2023, doanh thu vẫn chưa chạm được những mốc đã đề ra, tuy nhiên thương hiệu Công ty Cotana Capital và Khu đô thị Ecogarden cũng được truyền thông rộng rãi đến nhiều đối tượng khách hàng và được các cơ quan ban, ngành tỉnh Thừa Thiên - Huế đánh giá là một dự án nổi bật nhất trên địa bàn tỉnh nhà.

Năm 2023, tỷ lệ trả cổ tức bằng tiền mặt dự kiến là 30% vốn điều lệ. Mặc dù không hoàn thành các chỉ tiêu, song đây vẫn là kết quả đáng ghi nhận trong bối cảnh lĩnh vực xây dựng, bất động sản suy giảm nghiêm trọng.

Thừa Thiên – Huế: Cotana Capital mở bán khối nhà ở xã hội đầu tiên thuộc quỹ đất 20%
Jasmine - Dòng sản phẩm mới sắp ra mắt thị trường hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới tại Ecogarden.

Năm 2024, Công ty Cotana Capital phấn đấu hoàn thành tòa W3 vào quý II/2024 và bàn giao tòa W3 tới khách hàng vào quý III/2024. Mục tiêu hoàn thành cấp phép mở bán Khu nhà ở thấp tầng Jasmine; hoàn thành cấp phép xây dựng, điều kiện mở bán Khu nhà ở xã hội W2 – West Sky và hoàn thành cấp phép xây dựng Hue Sky Hotel. Hoàn thành công tác thẩm định thiết kế cơ sở của Khối nhà OXH2. Đẩy nhanh quá trình thực hiện pháp lý đầu tư dự án Ngũ Hồ (xã Phú Hồ, huyện Phú Vang) và các dự án đang trong chủ trương xin nghiên cứu quy hoạch. Xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất các khu đất của dự án. Đồng thời, hoàn thành giải phóng mặt bằng 3% diện tích dự án còn lại…

Trí Đức

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load