Thứ bảy 27/04/2024 11:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thông tin quan trọng cần biết khi mua sàn gỗ công nghiệp

09:57 | 20/03/2023

(Xây dựng) - Trước khi lựa chọn một loại sàn gỗ nào đó chắc chắn bạn cần xem và nghiên cứu kỹ lưỡng về giá bán của từng loại trên thị trường.

Thông tin quan trọng cần biết khi mua sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ thường bị nhầm lẫn với các loại gỗ tự nhiên vì trông chúng rất chân thật. Sàn gỗ công nghiệp được tạo ra hoàn toàn từ vật liệu gỗ thật được ép lại với nhau. Trong thành phần cấu tạo của vật liệu bao gồm một số loại lõi gỗ công nghiệp làm từ bột gỗ chiếm 80 - 85%. Nguyên liệu được ép thành tấm ván và phân loại tiêu chuẩn HDF nâu, HDF xanh, CDF đen có pha nhựa. Trên dán với một lớp ảnh in vân gỗ hoặc đá và một lớp phủ trên cùng trong suốt các loại nhựa melamine.

Các ưu điểm nổi bật của sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp có thể cung cấp cho bạn một loại vật liệu thay thế cho gạch men ceramic hoặc đá ngói thực tế mà không có những phiền toái của việc phải làm sạch lớp vữa bẩn và ít tốn kém chi phí và thời gian để lắp ghép. Ngoài ra, vấn đề bảo trì, thay thế và sửa chữa loại vật liệu này khá đơn giản.

Nếu bạn đang quan tâm cách để làm sao lắp đặt lên sàn cũ của bạn hơn là việc phải tháo loại cũ và lắp loại mới một sàn gỗ khác có thể là một sự tiện lợi tuyệt vời cho bạn. Ván công nghiệp có thể được sử dụng phương pháp cài đặt nổi, đó là cách thức mà những tấm ván riêng lẻ được kết với nhau nhưng không bao giờ gắn liền với sàn nền bên dưới. Vật liệu này có một lưỡi đặc biệt và hệ thống khóa rãnh mà liên kết chặt những tấm với nhau. Không cần dùng đến keo, đinh hoặc kẹp.

Thông tin quan trọng cần biết khi mua sàn gỗ công nghiệp

Thiết kế có tính tự nhiên như gỗ thật

Các nhà sản xuất hàng đầu của sàn gỗ công nghiệp sử dụng công nghệ vi tính để tạo ra tấm ván và các mẫu thiết kế vô cùng chân thật. Các bề mặt của tấm gỗ là vô cùng bền và rất dễ chăm sóc. Các lớp kết thúc là không thấm nước và không bám các vết bẩn, chống cháy và rất khó trầy xước

Mẫu mã rất phong phú, nhiều màu sắc

Tính đến thời điểm này, thị trường có rất nhiều sàn gỗ công nghiệp mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau để lựa chọn, độ dày và hệ thống khóa liên kết. Tất cả các loại ván gỗ công nghiệp đều có điểm chung là nó phải được lắp đặt trên sàn nhà chắc chắn và có một lớp lót chống ẩm ở phía dưới. Bề mặt thiết kế trung thực và tự nhiên nhất có thể. Sàn gỗ công nghiệp có thể được cài đặt trên tất cả các bề mặt khác nhau, lớp gỗ cũ và tấm bê tông trên bề mặt nhẵn mịn.

Giá cả phải chăng

Giá sàn gỗ công nghiệp rất rẻ, loại 8mm thấp nhất chỉ từ 155.000đ/m2 vật tư. Loại bình dân 12mm giá cũng chỉ trên dưới 200.000đ/m2. Một số dòng sản phẩm nhập khẩu giá dao động từ 285.000đ đến trên 700.000đ/m2. Như vậy ai cũng có thể mua và lắp loại sàn này từ nhà trọ, quán cafe, shop thời trang, văn phòng công sở cho đến các căn hộ chung cư, biệt thự cao cấp,...

Thông tin quan trọng cần biết khi mua sàn gỗ công nghiệp

Những thông tin về thông số cơ bản cần nắm được khi mua gỗ lát sàn

Các loại ván sàn gỗ cơ bản trong xây dựng

Ván sàn công nghiệp áp suất cao - ván thường được hợp nhất với nhau trong một quá trình hoặc một hoặc hai bước. Một số lớp được đầu dán lại với nhau và sau đó các lớp được kết hợp với các vật liệu còn lại và hơn dán và hợp nhất thành một tấm ván. Điều này sẽ làm cho khả năng hư hại khó xảy ra hơn, nhiều tấm ván bền hơn.

Sàn gỗ tổng hợp của các lớp riêng biệt - tất cả các lớp vật liệu được hợp nhất với nhau trong một bước mà độ bền phụ thuộc các chi phí của các đơn vị sản xuất.

Các loại ván sàn công nghiệp có các loại độ dày khác nhau nằm trong các nhu cầu sử dụng khác nhau mà từ đó họ sử dụng từ khoảng 7-8 mm đến 12 mm dày. Các tấm ván dày hơn sẽ hơi tốn kém hơn nhưng có độ cứng, chống cong vênh và bền hơn, đặc biệt là nếu các lớp sàn nhà bên dưới không được bằng phẳng tuyệt đối.

Hệ thống hèm khóa của ván sàn công nghiệp

Tùy thuộc vào nhà sản xuất, bạn sẽ tìm thấy các loại khác nhau của các khóa hệ thống để cài đặt các tấm ván lại với nhau. Có hệ thống hèm khóa thiết kế đặc biệt tạo ra liên kết vô cùng chắc chắn.

Bởi đến nay phổ biến nhất là hèm khóa V groove thiết kế đặc biệt hệ thống khóa là một phần của sợi lõi giữa của mỗi tấm ván. Những sàn nhà thường được gọi là: sàn gỗ hèm V. Hầu hết các tầng cạnh ván gỗ được chụp lại với nhau bằng cách giữ các tấm ván ở một góc 45 độ và nhấn lưỡi vào rãnh của tấm ván khác.

Các kiểu mẫu bề mặt ván sàn gỗ

Phong cách sàn gỗ đã được cải thiện đáng kể trong vài năm qua. Các lớp in đã trở nên tốt hơn và thực tế hơn tìm kiếm. Ngoài ra, một số nhà sản xuất đã thêm vào những gì được gọi là "nổi trong đăng ký", có nghĩa là bề mặt của tấm ván có nổi hạt thực tế và kết cấu được tìm thấy trong các sản phẩm sàn gỗ tự nhiên. Một số tấm ván gỗ công nghiệp bây giờ có cạnh vát V cho cái nhìn của nhiều sàn gỗ tự nhiên. Rõ ràng, hiện thực hơn và nhiều hơn nữa phong cách thiết kế phong phú sẽ chi phí nhiều hơn so với các lớp thấp hơn.

Thông số AC - Abrasion Criteria

Chỉ số này rất quan trọng, nó giúp đánh giá khả năng chống chịu mài mòn của bề mặt tấm ván sàn gỗ có tốt hay không. Đo lường đánh giá theo thang đo số vòng quay của máy mài có gắn giấy ráp lên bề mặt.

AC3 tương ứng 2000 vòng quay, AC4 4000 vòng quay, AC5 6000 vòng quay. Lý thuyết AC càng cao càng tốt. Thực tế ta cần chọn mua sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng, có kiểm định chất lượng rõ ràng khi ấy mới đem đến sự tin cậy.

Hệ số phát khí thải Formaldehyde - E

Trong thành phần lõi gỗ công nghiệp có một chất có tên formaldehyde. Chất này có trong phụ gia giúp kết dính các sợi sơ gỗ. Để đảm bảo sự an toàn cho sức khoẻ người ta giới hạn mức độ phát thải của chất này từ gỗ ra không khí. Đo lường bằng máy đo. E1 là 0,05ppm, E0 là 0,001ppm. Hai tiêu chuẩn này thể hiện trên sản phẩm đảm bảo rằng nó không gây ra mối nguy hại nào cho không khí và sức khoẻ người sử dụng.

Địa chỉ nhà cung cấp và thi công sàn gỗ uy tín tại Hà Nội

Với triết lý kinh doanh lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển. Trong nhiều năm qua Isango luôn nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao của người tiêu dùng cả về sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt. Hàng tháng luôn có những chương trình chi ân khách hàng bằng những phần giảm giá sâu thiết thực nhất. Đặc biệt mua số lượng càng nhiều giá càng rẻ.

Các sản phẩm mà Isango hiện đang kinh doanh gồm

Sàn gỗ các loại từ công nghiệp nhập khẩu, trong nước, ván sàn tự nhiên, gỗ nhựa ngoài trời, sàn nhựa, phụ kiện nẹp, phào, xốp lót sàn, cao su non,...

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Hải Vương

Địa chỉ: Số 8, 401/72 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Trang web: https://isango.vn/

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hội nghị thường niên Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024

    (Xây dựng) – Ngày 26/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024 tổ chức Hội nghị thường niên năm 2024.

  • Khai mạc Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai

    (Xây dựng) - Ngày 26/4, Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai (Triển lãm SACABUILD) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Đồng Nai. Đây là triển lãm đầu tiên về ngành Vật liệu xây dựng do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) và Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) phối hợp tổ chức.

  • Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm - Vật liệu chắn nắng vượt trội

    (Xây dựng) - Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm vật liệu chắn nắng hiệu quả, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lam nhôm Đồng Tâm ngày càng được tin dùng bởi các kiến trúc sư, nhà thầu và gia chủ.

  • Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024

    (Xây dựng) – Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng từ ngày 9 – 13/5. Sự kiện do Trung tâm thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load