Thứ bảy 20/04/2024 08:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

The Face Beauty 2022 – sự kiện tôn vinh ngành làm đẹp Việt Nam

09:35 | 01/07/2022

(Xây dựng) - Mới đây, sự kiện The Face Beauty Việt Nam 2022 chính thức diễn ra với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng ngành làm đẹp. Ý nghĩa của sự kiện được ban tổ chức tuyên bố mạnh mẽ với những mục tiêu vì cộng đồng: nâng cao giá trị ngành làm đẹp và tôn vinh những cá nhân đóng góp cho 'sự nghiệp' chăm sóc sắc đẹp. Qua đó, hứa hẹn sự kiện sẽ diễn ra thường niên vì một ngành nghề không ngừng phát triển và vươn cao.

the face beauty 2022 su kien ton vinh nganh lam dep viet nam

Đại hội tôn vinh các gương mặt làm đẹp trên cả nước mang tên The Face Beauty Vietnam 2022 nhằm ghi nhận và tôn vinh các cá nhân đã có những đóng góp tiêu biểu góp phần tích cực vào những thành tích xuất sắc cho ngành thẩm mỹ, tôn vinh sắc đẹp Việt.

Sự kiện được diễn ra với khoảng gần 2.000 chủ doanh nghiệp ở các lĩnh vực làm đẹp khác nhau tham dự. Chặng đường những năm qua đã ghi nhận những đóng góp quan trọng cho ngành thẩm mỹ tại Việt Nam. Để đại hội The Face Beauty 2022 có được những thành công như ngày hôm nay cũng là có sự nỗ lực rất lớn của đội ngũ các chuyên gia, và đặc biệt là sự hỗ trợ của các doanh nghiệp làm đẹp trong và ngoài nước.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Trọng Điều - Chủ tịch Hội Doanh nhân tư nhân Việt Nam, nguyên: Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Giám đốc học viện Hành chính Quốc gia, lên trao chứng nhận và quyết định bổ nhiệm thành lập Liên chi hội làm đẹp việt nam cho ông Nguyễn Ngọc Huy - Giám đốc Kinh doanh Công ty phát triển Beauty Việt Nam.

the face beauty 2022 su kien ton vinh nganh lam dep viet nam
Bà Amanda Nguyễn Ngọc – trưởng ban tổ chức.

Chia sẻ với phóng viên, bà Nguyễn Ngọc - Trưởng Ban tổ chức cho biết chương trình The Face Beauty chính là muốn tạo nên một sân chơi đẳng cấp, quy mô nhấttrong 6 tháng đầu năm cũng là sự gặp gỡ của toàn thể các doanh nghiệp làm đẹp trên cả nước có thể giao lưu, học hỏi kinh nghiệm của nhau. Hơn hết, khách tham dự sẽ được tiếp cận với những chuyên gia về sắc đẹp trong ngành cùng đa dạng cách thức làm đẹp. Và đặc biệt với sự xuất hiện của Hoa hậu Khánh Vân, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Du lịch quốc tế Hoàng Hương Ly, Nam vương Nguyễn Hải Quân, ca sĩ Lâm Hùng… cùng đại diện từ các cơ quan lãnh đạo ban ngành. Trong những năm qua, lĩnh vực làm đẹp của Việt Nam không ngừng cải tiến và phát triển mạnh mẽ, vươn mình mạnh mẽ trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống. Nhằm tạo sân chơi cho các tài năng, sự kiện được tổ chức với sứ mệnh kết nối -giao lưu của các doanh nhân đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp.

Với cương vị là trưởng ban tổ chức The Face Beauty Vietnam, bà Amanda Nguyễn Ngọc nêu rõ các đinh hướng dự kiến trong tương lai của bà là hướng nghiệp, hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp. Kết nối, xúc tiến thương mại, quảng bá ra thị trường quốc tế. Và hướng tới cái đẹp bền vững là không chỉ làm đẹp ở hình thức mà còn tạo nên vẻ đẹp tri thức thực thụ. Bà Nguyễn Ngọc cũng cho biết chương trình The Face Beauty mở ra là một cơ hội lớn cho ngành thẩm mỹ, là dịp cho những “đôi tay” biến hóa hoàn mỹ quy tụ về cùng nhau trau dồi, học hỏi, đúc kết những tinh hoa sắc đẹp. Trong những năm qua, lĩnh vực làm đẹp của Việt Nam không ngừng cải tiến và phát triển mạnh mẽ, vươn mình trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống. Nhằm tạo sân chơi cho các tài năng, sự kiện được tổ chức với sứ mệnh kết nối -giao lưu của các doanh nhân đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp.

Ngày hội The Face Beauty Vietnam 2022 như một sự kiện đặt nền móng cho một tương lai dự kiến đưa ngành thẩm mỹ sánh vai cùng quốc tế.

Dưới đây là một số hình ảnh tại đêm The FaceBeauty 2022:

the face beauty 2022 su kien ton vinh nganh lam dep viet nam
the face beauty 2022 su kien ton vinh nganh lam dep viet nam
the face beauty 2022 su kien ton vinh nganh lam dep viet nam
the face beauty 2022 su kien ton vinh nganh lam dep viet nam
the face beauty 2022 su kien ton vinh nganh lam dep viet nam
the face beauty 2022 su kien ton vinh nganh lam dep viet nam

CEO Amanda Nguyễn Ngọc là người sáng lập thương hiệu Godiva nổi tiếng với triết lý bền vững, hướng đến hành trình mang đến vẻ đẹp cho con người và cuộc sống. Cô còn là chủ tịch Hội đồng quản trị Dese Group – cái tên không còn xa lạ đối với những ai quan tâm sắc đẹp. Ngoài ra, Amanda Nguyễn Ngọc là nhà tài trợ đồng hành cùng các cuộc thi sắc đẹp đình đám. Cô có kinh nghiệm dày dặn hơn 10 năm trong lĩnh vực, cũng như luôn tạo ra những sự kiện đẳng cấp, giá trị và quy mô mang ý nghĩa cộng đồng cho nghề thẩm mỹ. Khi nhắc đến Amanda Nguyễn Ngọc, người ta luôn nói đến cái tâm và cái tầm. Cô luôn làm việc với sứ mệnh mang đến giá trị cao và cao hơn nữa khi nói về ngành “chăm sóc” sắc đẹp. The Face Beauty ra đời với tất cả niềm tin về giá trị vì cộng đồng.

Diệu Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load