Thứ sáu 19/04/2024 04:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thành phố Vĩnh Yên: Sôi nổi ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022

22:12 | 31/10/2022

(Xây dựng) - Ngày 31/10/2022, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Vĩnh Yên phối hợp với Tập đoàn Prime Group tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022.

thanh pho vinh yen soi noi ngay hoi hien mau tinh nguyen nam 2022
Ông Nguyễn Hoài Nam - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Vĩnh Yên trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp nhân đạo.

Phát biểu tại ngày hội hiến máu, ông Nguyễn Hoài Nam - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy nhấn mạnh ý nghĩa nhân văn sâu sắc của phong trào hiến máu tình nguyện; những hành động hiến máu cứu người của các tình nguyện viên thể hiện tinh thần cao cả, vì cuộc sống cộng đồng, góp phần cùng toàn xã hội, mang lại niềm vui, sự sống cho người bệnh. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy ghi nhận, đánh giá cao và trân trọng cảm ơn Tập đoàn Prime Group đã luôn đồng hành cùng thành phố Vĩnh Yên trong các hoạt động an sinh xã hội, đặc biệt trong phong trào hiến máu tình nguyện.

Để phong trào hiến máu tình nguyện thành phố Vĩnh Yên tiếp tục trở thành nét đẹp văn hóa, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đề nghị: Các cơ quan, đơn vị, các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp… tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội, tích cực hưởng ứng, tham gia hiến máu cứu người; lan tỏa mạnh mẽ những tấm gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, thực hiện tốt phong trào hiến máu tình nguyện vì sức khỏe của người bệnh, vì hạnh phúc của cộng đồng xã hội.

thanh pho vinh yen soi noi ngay hoi hien mau tinh nguyen nam 2022
Toàn cảnh ngày hội hiến máu.

Với thông điệp “Hiến giọt máu đào - trao đời sự sống”, “Giọt hồng yêu thương, ngàn trái tim hồng”. Ngay buổi sáng, đông đảo cán bộ, công nhân viên, người lao động Tập đoàn Prime Group đã tham gia hiến máu. Trong đợt này, thành phố Vĩnh Yên phấn đấu đạt 400 đơn vị máu. Sáng 31/10, Ban tổ chức đã thu được 220 đơn vị máu, góp phần bổ sung lượng máu quan trọng vào ngân hàng máu, phục vụ cho nhu cầu điều trị, cấp cứu cho bệnh nhân. Những giọt máu nghĩa tình không chỉ đem lại sự sống cho nhiều người mà còn nhân rộng tình cảm, sự sẻ chia, tinh thần tương thân tương ái giữa con người với con người.

Tại ngày hội hiến máu, 5 cá nhân tiêu biểu, vinh dự được tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp nhân đạo.

Thu Hằng - Bích Thảo
Trung tâm Văn hóa thành phố Vĩnh Yên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load