Thứ sáu 19/04/2024 08:32 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thành phố Hồ Chí Minh: Quán bar, vũ trường, karaoke vẫn chưa được phép hoạt động

21:58 | 09/03/2021

(Xây dựng) - Căn cứ thực tế dịch Covid-19 trên địa bàn, UBND thành phố Hồ Chí Minh vừa có văn bản cho phép các loại hình kinh doanh được phép hoạt động trở lại từ ngày 9/3.

thanh pho ho chi minh quan bar vu truong karaoke van chua duoc phep hoat dong
Một số hoạt động trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh được phép hoạt động trờ lại từ ngày 9/3.

Tuy nhiên, thành phố vẫn yêu cầu tiếp tục tạm dừng các hoạt động trong lĩnh vực vũ trường, quán bar, karaoke cho đến khi có thông báo mới.

Bên cạnh đó vẫn phải tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch; thực hiện đầy đủ các hoạt động đảm bảo an toàn khác theo hướng dẫn của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19, Bộ Y tế và các Bộ Tiêu chí đã được thành phố ban hành.

Tăng cường cảnh giác, tuân thủ biện pháp 5K của Bộ Y tế, bắt buộc đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, tại các nơi công cộng và trên phương tiện giao thông công cộng; thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc.

Trước đó, thành phố cũng có văn bản cho phép bắt đầu từ ngày 1/3 các lĩnh vực kinh doanh, hoạt động đông người được hoạt động, ngoại trừ 1 số lĩnh vực vẫn tiếp tục tạm dừng hoạt động gồm: Vũ trường, quán bar, karaoke, pub, beer club, các cơ sở hoạt động thể thao trong không gian kín (gym, fitness, billiards, yoga...).

Mạnh Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load