Thứ hai 29/04/2024 13:15 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thành phố Hồ Chí Minh khai mạc Triển lãm Vietwater và ProPak Vietnam năm 2022

12:45 | 10/11/2022

(Xây dựng) – Từ ngày 9/11, Triển lãm và Hội thảo Quốc tế hàng đầu về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì (ProPak Vietnam), Triển lãm Quốc tế về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam (Vietwater) đã chính thức khai mạc tại SECC – Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

thanh pho ho chi minh khai mac trien lam vietwater va propak vietnam nam 2022
ProPak Vietnam 2022 còn đem lại chuỗi hội thảo chuyên đề với nội dung liên quan đến xu hướng bao bì thông minh, các kỹ thuật trong ngành thực phẩm.

Để đóng góp vào hành trình phục hồi và phát triển doanh nghiệp theo hướng bền vững, năm nay, lần đầu tiên Informa Markets kết hợp hai triển lãm về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì (ProPak Vietnam) và về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải (Vietwater) nhằm kết nối sâu rộng hai mắt xích quan trọng trong quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế tuần hoàn: nước và công nghiệp chế biến, đóng gói.

Dự báo đến năm 2025, một nửa lượng thịt trong bữa ăn hàng ngày của người tiêu dùng Việt Nam sẽ là sản phẩm chế biến sẵn, tăng gấp 5 lần so với hiện tại (Datamonitor, 2019). Hiện có gần 6000 doanh nghiệp Việt Nam đang hoạt động trong lĩnh vực này. Trong triển vọng đó, ProPak Vietnam diễn ra với mong muốn kết nối những doanh nghiệp trong và ngoài nước với nhau, tạo ra cơ hội đàm phán mới và đem lại nhiều kiến thức chuyên môn bổ ích.

Với diện tích 10.000m2 và hơn 400 đơn vị tham gia trưng bày, hơn 80% trong tổng số hơn 30 quốc gia có mặt đến từ các quốc gia phát triển như Ý, Đức, Thụy Sỹ, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Singapore, Thái Lan…

thanh pho ho chi minh khai mac trien lam vietwater va propak vietnam nam 2022
ProPak Vietnam 2022 quy tụ những doanh nghiệp trong nước và quốc tế nổi tiếng, tập trung trong 10 nhóm danh mục sản phẩm/dịch vụ .

Bên cạnh đó, triển lãm còn có sự tham gia của 7 nhóm gian hàng quốc tế gồm: Ý (UCIMA, ACIMGA), Đức, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc và Đài Loan. Với sự đa dạng về sản phẩm và chiều sâu của nội dung, triển lãm thu hút gần 10 ngàn khách tham quan, giúp nhà cung cấp kết nối với nhà mua hàng tại Việt Nam và ngược lại, mở ra cơ hội tìm kiếm các đối tác kinh doanh tiềm năng, quảng bá rộng rãi thương hiệu đến khách hàng tương lai.

ProPak Vietnam 2022 quy tụ những doanh nghiệp trong nước và quốc tế nổi tiếng, tập trung trong 10 nhóm danh mục sản phẩm/dịch vụ sau: Công nghệ bao bì; Công nghệ chế biến; Nguyên vật liệu; Công nghệ đồ uống; Công nghệ ngành dược; Chuỗi cung ứng lạnh; logistics và lưu kho…

Trong suốt 12 năm liền, Vietwater được đánh giá là chương trình triển lãm lớn nhất và dẫn đầu ngành nước tại Viêt Nam với tỷ lệ hài lòng của nhà trưng bày triển lãm lên đến 90%. Trong đó, hơn 80% nhà triễn lãm đạt được mục tiêu tìm kiếm khách hàng mới.

Sự tăng nhanh ở cả ba lĩnh vực kinh tế nông nghiệp – công nghiệp và dịch vụ tại Việt Nam dưới tác động nhanh chóng của đô thị hóa khiến cho nhu cầu về nước ở Việt Nam ngày càng cao.

Bên cạnh cơ hội hợp tác phát triển kinh doanh, ProPak Vietnam 2022 còn đem lại chuỗi hội thảo chuyên đề với nội dung liên quan đến xu hướng bao bì thông minh, các kỹ thuật trong ngành thực phẩm nhằm hướng đến mục tiêu phát triển bền và nhiều chủ đề hấp dẫn khác đến từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Phương Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hưng Yên: Khi ý Đảng hợp lòng dân

    (Xây dựng) - Giải phóng mặt bằng phần đất nghĩa địa vốn là công việc khó nhất trong công tác giải phóng mặt bằng đường Vành đai 4 qua xã Mễ Sở, huyện Văn Giang (Hưng Yên). Thế nhưng bằng cách tuyên truyền, vận động hợp lòng người, nhân dân thôn Hoàng Trạch, xã Mễ Sở đã đồng lòng di chuyển mồ mả tổ tiên từ nghĩa trang cũ sang nghĩa trang mới, bàn giao toàn bộ diện tích cho đơn vị thi công trong một thời gian rất ngắn.

  • Bình Dương: Hỏa hoạn lớn ở xưởng pallet gỗ, huy động 7 xe chữa cháy dập lửa

    7 xe chữa cháy, 1 xe Robot, 1 xe chỉ huy, 47 cán bộ, chiến sỹ đã nỗ lực khống chế đám cháy lớn tại xưởng pallet gỗ ngoài trời rộng khoảng 400m2 thuộc Công ty TNHH MTV Minh Thành Trung.

  • Như hoa xương rồng

    (Xây dựng) – Nếu không có tình yêu tha thiết với biển đảo quê hương, hẳn những thế hệ thanh niên xung phong trên đảo Bạch Long Vĩ ngày ấy không bao giờ làm được những điều diệu kỳ đến thế. Dành cả cuộc đời để tận hiến, những nữ thanh niên xung phong trên đảo Bạch Long Vĩ giống như những bông hoa xương rồng luôn khoe sắc rực rỡ, dù thời tiết có khắc nghiệt, đất cằn, nắng cháy…

  • Hạ Long: Rút ngắn khoảng cách vùng cao với thành thị

    (Xây dựng) - Khu vực vùng núi của thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) gọi là vùng rừng Hoành Bồ hiện có 12 xã, số đông là người thiểu số. Các xã đang sôi nổi hưởng ứng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 78-NQ/TU của Thành ủy ưu tiên nguồn lực, khai thác tiềm năng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội đến năm 2025. Đồng bào rẻo cao phấn khởi gọi là Nghị quyết rút ngắn khoảng cách giàu nghèo giữa các xã vùng cao với thành thị.

  • Lộc Hà (Hà Tĩnh): Hỗ trợ xây mới 1.054 ngôi nhà cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

    (Xây dựng) - Chương trình hỗ trợ sửa chữa xây dựng nhà ở cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong những năm qua đã đem lại ý nghĩa thiết thực, giúp người dân thuộc diện khó khăn trên địa bàn huyện Lộc Hà (tỉnh Hà Tĩnh) sớm ổn định cuộc sống, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

  • Chính quyền thành phố Okayama thăm Cảng quốc tế Long An

    (Xây dựng) - Trong khuôn khổ chương trình làm việc tại tỉnh Long An, Đoàn công tác chính quyền thành phố Okayama (Nhật Bản) đã đến thăm Cảng quốc tế Long An do Dongtam Group đầu tư. Sự kiện mang ý nghĩa quan trọng thúc đẩy hợp tác và giao lưu giữa hai địa phương.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load