Chủ nhật 05/05/2024 20:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thành phố Hải Phòng gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

15:08 | 30/01/2024

(Xây dựng) - Chiều 29/1, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Dự Hội nghị có đồng chí Lê Tiến Châu - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu quốc hội Hải Phòng.

Thành phố Hải Phòng gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024
Bí thư Thành ủy Hải Phòng Lê Tiến Châu phát biểu tại Hội nghị gặp mặt.

Đánh giá về tình hình hoạt động báo chí, đồng chí Đào Khánh Hà - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng cho biết, năm 2024, công tác tuyên truyền báo chí trên địa bàn thành phố được triển khai toàn diện, đảm bảo định hướng thông tin lãnh đạo, chỉ đạo.

Cùng với đó, hoạt động của báo chí trên địa bàn thành phố có nhiều nét mới, sáng tạo, chuyển tải sinh động các chủ trương của Đảng, Nhà nước và Thành ủy đến với các tầng lớp nhân dân thành phố. Công tác quản lý Nhà nước về báo chí trên địa bàn thành phố tiếp tục được tăng cường, bảo đảm các quy định của pháp luật, tạo điều kiện thuận lợi để các cơ quan báo chí hoạt động.

Thành phố Hải Phòng gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024
Đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Tổng Biên tập Báo Xây dựng phát biểu tại Hội nghị.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đánh giá cao về những kết quả phát triển kinh tế - xã hội, cải cách hành chính phục vụ nhân dân của thành phố Hải Phòng trong năm 2023.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng Biên tập Báo Xây dựng Nguyễn Anh Dũng cho biết, trong những năm qua, thành phố Hải Phòng là một trong những địa phương đi đầu trong việc xây dựng nông thôn mới, khu công nghiệp, nhà ở xã hội, hệ thống cảng biển... cách làm của Hải Phòng là mô hình kiểu mẫu mà nhiều địa phương trên cả nước phải học tập. Báo chí sẽ đồng hành, thông tin các vấn đề của Hải Phòng mang tính xây dựng để thúc đẩy Hải Phòng ngày càng phát triển, là nơi đáng sống.

Trân trọng cảm ơn sự đồng hành của các cơ quan báo chí, đồng chí Lê Tiến Châu - Bí thư Thành ủy Hải Phòng ghi nhận những ý kiến đóng góp tâm huyết của các cán bộ, phóng viên, nhà báo đối với sự phát triển của Hải Phòng. Đồng chí khẳng định, trong hoàn cảnh khó khăn chung của tình hình quốc tế, trong nước nhưng nhờ sự quan tâm, chỉ đạo của Trung ương, sự lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện quyết liệt của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố và sự chung sức, đồng lòng của nhân dân, Hải Phòng đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, vận động Nhân dân và phát triển kinh tế. Bên cạnh quan tâm phát triển kinh tế, Hải Phòng cũng quan tâm tới các lĩnh vực văn hóa, xã hội như ban hành các cơ chế, chính sách đãi ngộ thỏa đáng với nhân lực ngành Y tế, Giáo dục, xây dựng nhà ở xã hội phục vụ Nhân dân… Thời gian tới, thành phố tìm mọi giải pháp, tạo động lực phát triển thành phố theo tinh thần, mục tiêu Nghị quyết 45 của Bộ Chính trị. Nghị quyết Đại hội Đảng thành phố lần thứ 16.

Thành phố Hải Phòng gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024
Đồng chí Đào Khánh Hà - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng phát biểu tại Hội nghị gặp mặt.

Bí thư Thành uỷ Hải Phòng cho rằng những góp ý, phản biện của các cơ quan báo chí là "kênh” thông tin quan trọng để lãnh đạo thành phố nắm bắt, tiếp tục thực hiện tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành các sở, ngành, địa phương để có giải pháp giải quyết kịp thời những vấn đề thực tiễn cuộc sống đang đặt ra. Bên cạnh đó, thông qua các tấm gương người tốt, việc tốt báo chí phản ánh, góp phần lấy cái đẹp dẹp cái xấu, xây dựng xã hội tốt đẹp hơn.

Thành phố Hải Phòng gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024
Quang cảnh buổi gặp mặt.

Nhân dịp Xuân mới và chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới toàn thể các đồng chí lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí, truyền thông. Đồng thời, thay mặt lãnh đạo thành phố cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các phóng viên báo chí tác nghiệp, phản ánh sâu sắc tình hình thành phố, chung tay góp sức để Hải Phòng ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Vĩnh Bảo

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load