Thứ bảy 20/04/2024 11:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thanh Hóa: Cháy tòa nhà dầu khí, nhiều người thương vong

09:57 | 17/01/2020

(Xây dựng) - Vào khoảng 18h30 ngày 16/01, tại toà nhà dầu khí Thanh Hóa, địa chỉ 38A Đại lộ Lê Lợi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa đã xảy ra một vụ hỏa họa nghiêm trọng khiến nhiều người thương vong.

thanh hoa chay toa nha dau khi nhieu nguoi thuong vong
Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ngọn lửa được phát hiện bùng cháy ở tầng 2 của tòa nhà, sau đó đám cháy lan sang khu vực khác, khiến nhiều người ở tầng phía trên của tòa nhà bị mắc kẹt.

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều động hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng phương tiện chữa cháy đến hiện trường dập lửa và cứu hộ, cứu nạn. Sau hơn 1 giờ tiến hành dập lửa, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế và đưa những người mắc kẹt ra ngoài.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, bệnh viện đã tiếp nhận 9 nạn nhân nhập viện cấp cứu, trong đó đã có một nạn nhân tử vong.

Được biết, tòa nhà dầu khí Thanh Hóa cao 14 tầng, do Tổng Công ty Cổ phần xây lắp dầu khí Việt Nam sở hữu. Tòa nhà này ngoài ngành Dầu khí quản lý, sử dụng còn cho nhiều đơn vị khác thuê để làm việc, tại thời điểm xảy ra hỏa hoạn vẫn còn nhiều người đang làm việc trong tòa nhà.

Báo điện tử Xây dựng sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Hà Chi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load