Thứ bảy 20/04/2024 14:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thái Nguyên: Tri ân cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trên địa bàn

22:42 | 20/06/2022

(Xây dựng) - Chiều 20/6, bà Nguyễn Thanh Hải - Bí thư Tỉnh ủy cùng đại diện UBND tỉnh Thái Nguyên gặp mặt, tri ân cán bộ, phóng viên, biên tập viên; phóng viên thường trú, văn phòng đại diện các cơ quan báo chí trên địa bàn.

thai nguyen tri an can bo phong vien bien tap vien cac co quan bao chi tren dia ban
Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên tặng hoa, cảm ơn phóng viên thường trú, văn phòng đại diện các cơ quan báo chí trên địa bàn.

Tại buổi gặp mặt, ông Vũ Duy Hoàng - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên đã thông tin nhanh về những kết quả đạt được trong công tác báo chí của tỉnh trong thời gian qua.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên Nguyễn Thanh Hải đã trân trọng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cơ quan báo chí, đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Là một người thường xuyên quan tâm đến thông tin báo chí và những người làm báo, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên Nguyễn Thanh Hải ghi nhận: Thời gian qua, đội ngũ người làm báo và các cơ quan báo chí của tỉnh, phóng viên Thường trú, văn phòng đại diện các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã chủ động, linh hoạt bám sát cơ sở, kịp thời phản ánh các sự kiện, hoạt động, tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh khách quan, chân thực. Qua đó, góp phần quan trọng trong việc định hướng dư luận xã hội, củng cố niềm tin của nhân dân trên địa bàn tỉnh với sự lãnh đạo của Đảng, quản lý của Nhà nước.

Tâm sự với những người làm báo, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên cho biết, những thông tin báo chí về tình hình kinh tế - xã hội, cả những mặt tích cực, tiêu cực, những chính sách bất cập cần điều chỉnh có ý nghĩa quan trọng đối với việc điều hành của chính quyền các cấp tỉnh Thái Nguyên để có hướng xử lý phù hợp, kịp thời. Đặc biệt, với phương châm “lấy cái đẹp, dẹp cái xấu”, báo chí Thái Nguyên đã góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Người đứng đầu tỉnh Thái Nguyên cũng đề nghị: Trong thời gian tới, các cơ quan báo chí của Trung ương và địa phương tiếp tục đồng hành, chia sẻ để cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Nguyên thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra. Trong đó, tập trung tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; lan tỏa những thông tin tốt đẹp, gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực; đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu hình ảnh về đất và người Thái Nguyên; những tiềm năng, lợi thế, môi trường đầu tư, kinh doanh. Đồng thời, tiếp tục phát hiện, phản ánh, góp ý với tỉnh những vấn đề còn hạn chế, tồn tại và hiến kế, đề xuất các giải pháp để tỉnh hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ trong thời gian tới.

Trước đó, buổi chiều cùng ngày, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 6/2022.

Nguyễn Thành

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load