Thứ bảy 27/07/2024 07:42 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thái Nguyên: Mời gọi nhà đầu tư thực hiện Dự án khu dân cư số 3

18:57 | 15/05/2024

(Xây dựng) - Dự án khu dân cư số 3 triển khai thực hiện tại thị trấn Hương Sơn, xã Xuân Phương, Nga My và Kha Sơn của huyện Phú Bình, được UBND tỉnh Thái Nguyên chấp thuận chủ trương đầu tư tại Quyết định số 533/QĐ-UBND ngày 20/3/2024.

Thái Nguyên: Mời gọi nhà đầu tư thực hiện Dự án khu dân cư số 3
Huyện Phú Bình đang tập trung nguồn lực xây dựng cơ sở hạ tầng phấn đấu trở thành đô thị thị xã trước năm 2030.

Đây là dự án nhà ở có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện Phú Bình nhằm xây dựng đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội theo quy hoạch; nâng cao hiệu quả sử dụng đất đai; góp phần phát triển đô thị, đáp ứng nhu cầu về nhà ở của người dân; thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Dự án có diện tích hơn 13,5ha, với tổng mức đầu tư gần 306 tỷ đồng (sơ bộ tổng chi phí thực hiện dự án hơn 244 tỷ đồng; chi phí bồi thường, hỗ trợ tái định cư gần 62 tỷ đồng). Dự án có thời gian hoạt động là 50 năm và tiến độ thực hiện dự án đến hết quý I/2027.

Dự án sẽ có sản phẩm nhà ở liền kề; đất ở phân lô, bán nền cho người dân tự xây nhà ở; gần 2.000m2 đất tái định cư và xây dựng một số công trình hạ tầng kỹ thuật khác. Đáp ứng quy mô dân số khoảng 2.300 người.

Về kinh nghiệm thực hiện dự án, yêu cầu số lượng dự án mà nhà đầu tư hoặc thành viên tham gia liên danh hoặc đối tác cùng thực hiện đã tham gia với vai trò là nhà đầu tư góp vốn chủ sở hữu hoặc nhà thầu chính là 1 dự án.

Cụ thể, đối với dự án trong lĩnh vực nhà ở thương mại mà nhà đầu tư tham gia với vai trò nhà đầu tư góp vốn chủ sở hữu, đã hoàn thành hoặc hoàn thành phần lớn trong vòng 7 năm trở lại đây phải có tổng mức đầu tư tối thiểu hơn gần 184 tỷ đồng và nhà đầu tư đã góp vốn chủ sở hữu với giá trị tối thiểu gần 37 tỷ đồng.

Đối với dự án trong lĩnh vực nhà ở thương mại mà nhà đầu tư đã tham gia với vai trò là nhà thầu chính xây lắp, đã hoàn thành hoặc hoàn thành phần lớn trong vòng 5 năm trở lại đây phải có giá trị tối thiểu hơn 122 tỷ đồng.

Còn đối với dự án trong lĩnh vực nhà ở thương mại mà đối tác tham gia với vai trò là nhà thầu chính xây lắp, đã hoàn thành hoặc hoàn thành phần lớn trong vòng 5 năm trở lại đây phải có giá trị tối thiểu hơn 122 tỷ đồng.

Việt Hoan

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load