Chủ nhật 28/04/2024 23:07 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thái Nguyên: Khẩn trương tập trung xử lý công việc ngay từ ngày đầu năm

15:46 | 16/02/2024

(Xây dựng) – Đó là chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên Nguyễn Thanh Hải, tại Hội nghị trực tuyến triển khai nhiệm vụ ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tới đội ngũ cán bộ, đảng viên trong toàn tỉnh.

Thái Nguyên: Khẩn trương tập trung xử lý công việc ngay từ ngày đầu năm
Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên Nguyễn Thanh Hải chủ trì hội nghị.

Theo đó, Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thái Nguyên đã chỉ đạo các Sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị tập trung triển khai thực hiện tốt các hoạt động phục vụ Tết. Nhờ đó, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh bảo đảm, nhân dân các dân tộc trong tỉnh đón Tết, vui Xuân vui tươi, lành mạnh, an toàn. Nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa, thiết thực được phát huy. “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2024” các đơn vị đã ủng hộ, đăng ký ủng hộ trong toàn tỉnh là 34,175 tỷ đồng.

Thái Nguyên: Khẩn trương tập trung xử lý công việc ngay từ ngày đầu năm
Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên Nguyễn Thanh Hải phát biểu chỉ đạo.

Các doanh nghiệp đã chủ động trong sản xuất. Công tác kiểm tra, kiểm soát, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trước, trong và sauTết Nguyên đán được thực hiện quyết liệt. Các lực lượng chức năng tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, hướng dẫn, phân luồng giao thông, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm trật tự, an toàn giao thông. Các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao, lễ hội trên địa bàn tỉnh được tổ chức với quy mô, hình thức phù hợp và thực hiện nghiêm túc các quy định, hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh về các hoạt động tết, lễ hội…

Thái Nguyên: Khẩn trương tập trung xử lý công việc ngay từ ngày đầu năm
Hội nghị trực tuyến tới 177 điểm cầu trong toàn tỉnh Thái Nguyên.

Để đảm bảo giữ nghiêm kỷ cương, kỷ luật hành chính, bắt tay vào công việc ngay từ ngày đầu năm. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải đề nghị các Sở, ban, ngành và các địa phương tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ: Khẩn trương tập trung giải quyết, xử lý công việc ngay từ những ngày làm việc đầu năm mới; tích cực tháo gỡ khó khăn, vướng mắc và động viên các doanh nghiệp chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện cơ sở vật chất để phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, đón công nhân, người lao động trở lại làm việc, quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2024; thực hiện tốt Lễ giao nhận quân năm 2024; tranh thủ thời tiết thuận lợi đẩy mạnh sản xuất nông, lâm nghiệp và thủy sản; đẩy mạnh công tác quản lý và tổ chức lễ hội, bảo đảm tiết kiệm, văn minh, giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc; bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm tại các khu du lịch, lễ hội...

Việt Hoan

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hạ Long: Rút ngắn khoảng cách vùng cao với thành thị

    (Xây dựng) - Khu vực vùng núi của thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) gọi là vùng rừng Hoành Bồ hiện có 12 xã, số đông là người thiểu số. Các xã đang sôi nổi hưởng ứng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 78-NQ/TU của Thành ủy ưu tiên nguồn lực, khai thác tiềm năng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội đến năm 2025. Đồng bào rẻo cao phấn khởi gọi là Nghị quyết rút ngắn khoảng cách giàu nghèo giữa các xã vùng cao với thành thị.

  • Lộc Hà (Hà Tĩnh): Hỗ trợ xây mới 1.054 ngôi nhà cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

    (Xây dựng) - Chương trình hỗ trợ sửa chữa xây dựng nhà ở cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong những năm qua đã đem lại ý nghĩa thiết thực, giúp người dân thuộc diện khó khăn trên địa bàn huyện Lộc Hà (tỉnh Hà Tĩnh) sớm ổn định cuộc sống, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

  • Chính quyền thành phố Okayama thăm Cảng quốc tế Long An

    (Xây dựng) - Trong khuôn khổ chương trình làm việc tại tỉnh Long An, Đoàn công tác chính quyền thành phố Okayama (Nhật Bản) đã đến thăm Cảng quốc tế Long An do Dongtam Group đầu tư. Sự kiện mang ý nghĩa quan trọng thúc đẩy hợp tác và giao lưu giữa hai địa phương.

  • Tiềm ẩn nhiều rủi ro trong các khu tập thể cũ tại Hà Nội

    (Xây dựng) - Bên cạnh những khu đô thị mới hiện đại, cao tầng với đầy đủ tiện ích, Hà Nội vẫn còn không ít những khu tập thể cũ xuống cấp một cách trầm trọng, tiềm ẩn những rủi ro về phòng cháy chữa cháy và an ninh trật tự.

  • Nam Định tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC”

    (Xây dựng) - Năm 2024, tỉnh Nam Định được Bộ Công an chọn triển khai làm điểm xây dựng “Tỉnh an toàn phòng cháy chữa cháy” để nhân rộng trong toàn quốc. Vì vậy, mới đây, tại Quảng trường 3-2, UBND tỉnh Nam Định tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đối với “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC)” năm 2024.

  • Thái Bình: Đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ trên địa bàn trước và sau dịp lễ 30/4

    (Xây dựng) - Để bảo đảm tốt an ninh trật tự, công tác phòng chống cháy, nổ trên địa bàn tỉnh trước, trong và sau dịp lễ 30/4, 1/5, Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và du lịch hè 2024, UBND tỉnh Thái Bình đã ra văn bản chỉ đạo các Sở, ban, ngành, huyện, thành phố thực hiện nghiêm một số nội dung.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load