Thứ bảy 20/04/2024 02:04 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thái Nguyên: Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Tập đoàn xây dựng hàng đầu Nhật Bản

16:10 | 28/03/2023

(Xây dựng) - Chiều 27/3, ông Trịnh Việt Hùng - Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đã tiếp và làm việc với đại diện Tập đoàn Daiwa House (Nhật Bản) do ông Yukikazu Kataoka - Giám đốc điều hành Ban Đầu tư nước ngoài, Tập đoàn Daiwa House làm Trưởng đoàn.

Thái Nguyên: Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Tập đoàn xây dựng hàng đầu Nhật Bản
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên Trịnh Việt Hùng khẳng định: Thái Nguyên luôn chào đón các nhà đầu tư, mong muốn Tập đoàn Daiwa House nghiên cứu, sớm đầu tư tại Thái Nguyên (Ảnh: thainguyen.gov.vn).

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Yukikazu Kataoka - Giám đốc điều hành Ban đầu tư nước ngoài, Tập đoàn Daiwa House đã cảm ơn sự đón tiếp thịnh tình của lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên. Giới thiệu về Tập đoàn Daiwa House, ông Yukikazu Kataoka cho biết: Daiwa House là một tập đoàn về xây dựng được thành lập từ lâu đời. Đây cũng là một trong những tập đoàn xây dựng lớn nhất và có vị thế hàng đầu tại Nhật Bản. Ngoài các dự án về nhà ở gia đình, chung cư, nhà cao tầng, nhà xưởng, nhà tiền chế, các khu công nghiệp… Tập đoàn Daiwa House còn cung cấp các dự án nhà dưỡng lão, khu resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Đánh giá cao tiềm năng phát triển tại thị trường Việt Nam, trong đó có tỉnh Thái Nguyên, ông Yukikazu Kataoka mong muốn cùng với đối tác của Tập đoàn là Hải Phong Group có cơ hội nghiên cứu, tìm hiểu đầu tư và phát triển tại thị trường Thái Nguyên.

Thái Nguyên: Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Tập đoàn xây dựng hàng đầu Nhật Bản
Các đại biểu tại buổi tiếp và làm việc (Ảnh: thainguyen.gov.vn).

Bày tỏ vui mừng được đón tiếp Tập đoàn Daiwa House, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên Trịnh Việt Hùng đã giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Thái Nguyên, trong đó nhấn mạnh: Thái Nguyên là 1 trong 5 địa phương trên cả nước vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050. Đây là thuận lợi của tỉnh trong việc định hướng, quy hoạch đầu tư. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Tập đoàn Daiwa House nghiên cứu đầu tư tại Thái Nguyên trong tổng thể Quy hoạch chung của tỉnh và quy hoạch phân khu các huyện.

Đồng chí cũng gợi mở cho Tập đoàn hướng nghiên cứu đầu tư tại thành phố Phổ Yên - thành phố trẻ, năng động, tiềm năng phát triển lớn, có vị trí thuận lợi tiếp giáp Thủ đô Hà Nội và nhiều khu công nghiệp của các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc; đồng thời phía Tây Phổ Yên giáp dãy núi Tam Đảo là vị trí thuận lợi để phát triển những khu nghỉ dưỡng, resort, đô thị chất lượng cao gần gũi với thiên nhiên, tỷ lệ sử dụng đất thấp. Với quan điểm tạo thuận lợi nhất cho nhà đầu tư, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Việt Hùng tiếp tục khẳng định: Tỉnh Thái Nguyên luôn sẵn sàng chào đón và đồng hành cùng các nhà đầu tư đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh, vì mục tiêu hướng đến sự phát triển thịnh vượng chung của Thái Nguyên.

Việt Hoan - Kim Oanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load