Thứ bảy 20/04/2024 08:01 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thái Bình: Triển khai phần mềm “Sổ tay đảng viên điện tử” trong toàn Đảng bộ tỉnh

09:12 | 02/01/2022

(Xây dựng) – Việc triển khai thí điểm phần mềm “Sổ tay đảng viên điện tử” của Tỉnh ủy Thái Bình là bước đi ban đầu trong đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt và chất lượng hoạt động của tổ chức cơ sở Đảng.

thai binh trien khai phan mem so tay dang vien dien tu trong toan dang bo tinh
Phần mềm “Sổ tay đảng viên điện tử” gồm nhiều chức năng để truy cập.

Đây là ý tưởng của đồng chí Ngô Đông Hải, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình, được Sở Thông tin và Truyền thông cùng Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông hiện thực hóa, tổ chức xây dựng phần mềm áp dụng thí điểm trong thực tiễn từ tháng 5/2021 tại Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông.

Bắt đầu từ ngày 01/01/2022, Tỉnh ủy Thái Bình chính thức triển khai một phần mềm hữu ích, áp dụng công nghệ hiện đại tích hợp đa năng nhiều ứng dụng với tên gọi “Sổ tay đảng viên điện tử” trong toàn Đảng bộ tỉnh.

Sau đó, tiếp tục được triển khai thí điểm tại Đảng bộ thành phố Thái Bình với 237 đảng viên và Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh với 81 đảng viên. Đầu tháng 8/2011, tiếp tục triển khai với 6 Đảng bộ, Chi bộ thuộc các cơ quan tại trụ sở Tỉnh ủy Thái Bình với 155 đảng viên.

Để hướng dẫn sử dụng, cài đặt phần mềm, trong gần hai tháng qua, Tỉnh ủy Thái Bình tổ chức các hội nghị tập huấn để từng đảng viên nắm bắt thuần thục và đạt hiệu quả cao nhất.

Về cơ bản phần mềm này được xây dựng trên môi trường web dành cho quản trị (cấp ủy các cấp), phát triển ứng dụng trên nền tảng di động cung cấp cho các đảng viên có thể tự cài đặt, sử dụng trên thiết bị di dộng thông minh cá nhân.

Phần mềm “Sổ tay đảng viên điện tử” gồm nhiều chức năng để truy cập như tin tức, tài liệu công tác đảng, hỗ trợ sinh hoạt đảng, tổ chức họp Chi bộ theo hình thức trực tuyến…

Kim Oanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load