Thứ sáu 26/04/2024 21:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tây Ninh: Cất nóc và mở bán nhà ở xã hội Smarthome

08:49 | 19/01/2021

(Xây dựng) – Mới đây, Công ty Cổ phần đầu tư thành phố Vàng tổ chức Lễ cất nóc và mở bán dự án Khu phức hợp thông minh Golden City - nhà ở xã hội Smarthome tại số 6, Hồ Văn Lâm, phường 2, thành phố Tây Ninh tỉnh Tây Ninh.

tay ninh cat noc va mo ban nha o xa hoi smarthome
Chủ đầu tư thực hiện nghi thức cất nóc dự án Golden City – nhà ở xã hội Smarthome tại Tây Ninh.

Golden City là dự án nhà ở xã hội đầu tiên ứng dụng mô hình Smarthome tại Tây Ninh có giá bán từ 18 triệu đồng/m2. Công trình được xây dựng trên khu đất rộng hơn 3,3ha với tổng vốn đầu tư gần 2,000 tỷ đồng, quy mô gồm 7 Block chung cư cao 16 tầng. Ngoài ra, tại dự án chủ đầu tư cũng sẽ đầu tư các dịch vụ tiện ích khép kín như: trung tâm thương mại, hồ bơi chuẩn Olympic, công viên cây xanh, đại siêu thị, rạp chiếu phim, cafe skybar, phòng gym spa, khu vui chơi giải trí trẻ em….

Hiện dự án Golden City đã triển khai thi công 4 Block và nay đã chính thức cất nóc trước Tết Nguyên đán 2021. Theo kế hoạch, dự kiến Golden City hoàn thành và bàn giao giai đoạn 1 vào Quý IV/2021 và 3 block C1, C2, C3 còn lại vào Quý IV/2022.

tay ninh cat noc va mo ban nha o xa hoi smarthome
Các khách mời tham gia bấm chuông Lễ cất nóc dự án Golden City.

Ông Trần Thái Sơn – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư thành phố Vàng cho biết: “Với tâm huyết thay đổi khái niệm về chất lượng nhà ở cao tầng cũng như cung cấp nhiều hơn cơ hội an cư cho người thu nhập trung bình, đặc biệt là các cán bộ công chức, lực lượng vũ trang, giáo viên công an…trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, chủ đầu tư đã thực hiện dự án nhà ở xã hội Golden City với đầy đủ các dịch vụ, tiện ích đáp ứng nhu cầu cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

Là dự án nhà ở xã hội nhưng Golden City sở hữu đầy đủ những dịch vụ và tiện ích nội - ngoại khu cho tất cả cư dân đều được thụ hưởng những giá trị sống hiện đại như hồ bơi ngay tại dự án, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, phòng khám đa khoa quốc tế, phòng tập gym, khu ẩm thực, quán caffe…Golden City là dự án chung cư cao tầng đầu tiên và có quy mô lớn nhất tại tỉnh Tây Ninh và là tổ hợp chung cư – thương mại – dịch vụ hoàn chỉnh, nơi thiết lập những giá trị sống mới chuẩn mực và đẳng cấp”.

Nhằm đón đầu cuộc cách mạnh công nghiệp lần thứ 4, chủ đầu tư Golden City đã có bước đi chiến lược khi ứng dụng công nghệ nhà thông minh và nội thất chất lượng cao cấp vào các căn hộ. Theo đó, các căn hộ sẽ trở thành căn hộ thông minh cao cấp khi mọi thiết bị đều được kết nối thông qua ứng dụng điện tử. Khác với các dự án nhà ở xã hội thông thường, nhà ở xã hội Smarthome Golden City được thiết kế theo lối kiến trúc mới và nội thất đẳng cấp tương đương với các căn hộ thương mại hiện đại như: Khoá từ vào từng căn hộ; Điều khiển chiếu sáng từng căn hộ bằng điều khiển thông minh LuMi qua điện thoại thông minh; Nhà xe thông minh bằng thẻ từ kết hợp sử dụng thẻ từ vào căn hộ và thang máy; Hệ thống thang cuốn thang máy của Nhật Mitsubishi Toshiba hoặc tương đương… Như vậy, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, gia chủ có thể điều khiển, theo dõi các thiết bị trong nhà một cách nhanh chóng, phù hợp với lối sống hiện đại - tiện lợi - an ninh - tiết kiệm thời gian.

tay ninh cat noc va mo ban nha o xa hoi smarthome
Dự án đang hoàn thiện 4 Block và sẽ bàn giao nhà vào Quý IV/2021.

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng tiếp cận nhà ở xã hội với mức chi phí tối ưu, tại buổi lễ chủ đầu tư đã tiến hành ký kết bảo lãnh và hỗ trợ tài chính cho các khách hàng với các ngân hàng Chính sách Xã hội và các ngân hàng Thương mại nhằm triển khai gói hỗ trợ lên đến 70% giá trị căn hộ.

“Chúng tôi tin rằng, với pháp lý hoàn chỉnh, tiến độ thi công cam kết cùng những giá trị cộng hưởng của công nghệ nhà thông minh và tiện ích giải trí đa phương tiện đẳng cấp quốc tế, khi đưa vào sử dụng, Golden City sẽ đem đến những trải nghiệm sống đẳng cấp chưa từng có cho người dân Tây Ninh hiện đại”, ông Sơn cho biết thêm.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load