Thứ bảy 27/07/2024 07:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tất cả vì một biển Đà Nẵng mãi trong xanh

22:28 | 27/04/2023

(Xây dựng) - Nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân, du khách trong việc nói không với rác thải nhựa, bảo vệ môi trường và hệ sinh thái tại các bãi biển du lịch Đà Nẵng, chiều 27/4, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp với Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng tổ chức chương trình Ngày hội môi trường với chủ đề “Biển Đà Nẵng mãi trong xanh”. Chương trình với sự tham gia của diễn viên Lý Hùng - Đại sứ hình ảnh về môi trường và các em học sinh Hệ thống Giáo dục Việt Nhật.

Tất cả vì một biển Đà Nẵng mãi trong xanh
Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã trao tặng 2 căn Nhà tình nghĩa, mỗi căn trị giá 100 triệu đồng cho công nhân vệ sinh môi trường thành phố Đà Nẵng có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình Ngày hội Môi trường với chủ đề “Biển Đà Nẵng mãi trong xanh”, với ý nghĩa mỗi người hãy là một Đại sứ môi trường – mọi công sức sẽ không uổng phí nếu chúng ta cùng chung tay hành động. Cộng đồng, doanh nghiệp, các du khách trong nước và quốc tế cùng tham gia bằng những hành động thiết thực, góp phần bảo vệ môi trường biển nói riêng và môi trường thành phố Đà Nẵng nói chung. Tất cả cùng chung tay để Biển Đà Nẵng trở thành điểm đến xanh – sạch – đẹp, an toàn, hấp dẫn và mến khách.

Qua đó tuyên truyền nâng cao ý thức, tích cực thay đổi thói quen cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường, nói không với rác thải nhựa và túi nilong, khuyến khích sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường của người dân, du khách trong nước và quốc tế khi đến tham quan, vui chơi, giải trí tại các bãi biển du lịch Đà Nẵng.

Tại buổi lễ, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã trao tặng 2 căn Nhà tình nghĩa, mỗi căn trị giá 100 triệu đồng cho công nhân vệ sinh môi trường thành phố Đà Nẵng có hoàn cảnh khó khăn. Hệ thống Giáo dục Việt Nhật trao tặng 01 mô hình “Cá Bống ăn rác” cho Ban quản lý đặt tại bãi biển Thanh Khê.

Tất cả vì một biển Đà Nẵng mãi trong xanh
Diễn viên Lý Hùng, Đại sứ môi trường cùng với các lực lượng đồng loạt ra quân dọn vệ sinh môi trường tại nhiều điểm dọc tuyến biển Đà Nẵng

Sau chương trình lễ hội, Đại sứ môi trường, diễn viên Lý Hùng cùng với các lực lượng đồng loạt ra quân dọn vệ sinh môi trường tại nhiều điểm dọc tuyến biển Nguyễn Tất Thành.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load