Thứ sáu 27/09/2024 05:49 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược với Gotec Land xây dựng dự án Asiana Riverside

18:35 | 18/02/2022

(Xây dựng) - Ngày 18/2, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn Bất động sản Gotec Land tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược xây dựng dự án Asiana Riverside.

tap doan xay dung hoa binh ky ket hop tac chien luoc voi gotec land xay dung du an asiana riverside

Asiana Riverside là dự án đầu tiên của Gotec Land tại thị trường Nam Sài Gòn và là dự án đánh dấu lần đầu tiên Hòa Bình hợp tác với Gotec Land. Đây cũng là cột mốc mới trên hành trình xây dựng, chinh phục những tầm cao khi Hòa Bình tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ các đối tác mới. Hòa Bình đảm nhận tổng thầu dự án, cùng đồng hành với Gotec Land trên hành trình kết nối và xây dựng cộng đồng sống văn minh, hiện đại ở Asiana Riverside và các dự án mà Gotec Land triển khai trong tương lai.

Asiana Riverside là dự án căn hộ cao cấp quy mô 2 tòa tháp cao 21 tầng, 2 tầng hầm tọa lạc ở điểm kết nối chiến lược giữa trung tâm quận 2 và quận 7. Dự án dự kiến hoàn thành vào quý 3/2023. Sau khi hoàn thiện, Asiana Riverside sẽ cung cấp ra thị trường nhà ở tổng số 550 căn hộ cao cấp và thương mại dịch vụ.

Chia sẻ tại buổi ký kết, đại diện Gotec Land bày tỏ sự tin tưởng vào Hòa Bình trong việc tập trung nguồn lực, nhân lực, thiết bị để đảm bảo an toàn, tiến độ, chất lượng cũng như các yêu cầu về môi trường, xã hội trong quá trình triển khai xây dựng dự án.

tap doan xay dung hoa binh ky ket hop tac chien luoc voi gotec land xay dung du an asiana riverside
Cùng ngày, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cũng đã tiến hành động thổ xây dựng dự án Asiana Riverside.

Được biết, trong hành trình gần 10 năm lớn mạnh, Gotec Land ngày càng ghi điểm trên thị trường bất động sản, thể hiện qua tiềm lực tài chính, hệ sinh thái dự án trải rộng tại các tỉnh thành phát triển như Nha Trang, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hòa (Đồng Nai),… và nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Bất động sản tiêu biểu tại Việt Nam.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu nằm trong “Top 10 Nhà thầu xây dựng uy tín Việt Nam”, là một trong 10 doanh nghiệp của cả nước được công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” và danh hiệu số 1 về môi trường làm việc tốt nhất trong lĩnh vực xây dựng kiến trúc 2021 do Anphabe công bố.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Chủ đầu tư dự án Sapa Jade Hill nợ thuế 7,1 tỷ đồng

    (Xây dựng) – Mới đây, Chi cục Thuế thị xã Sa Pa vừa công khai danh sách 204 doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn, trong đó, Công ty Cổ phần Trường Giang Sa Pa nợ thuế 7,1 tỷ đồng.

  • Nguyễn Lê Phát - Đơn vị cung cấp bạt che công trình giá tốt

    (Xây dựng) - Cung cấp bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt che công trình và bạt che hàng hóa cho tàu thuyền là giải pháp hiệu quả để bảo vệ không gian, công trình và hàng hóa khỏi tác động của thời tiết khắc nghiệt. Các loại bạt che này được thiết kế với nhiều chất liệu bền bỉ, đa dạng về độ dày, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, từ che nắng mưa cho sân vườn, công trình xây dựng đến bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Dưới đây là thông tin chi tiết về các loại bạt, ưu điểm, ứng dụng và giá tham khảo.

  • Quản lý cho thuê xe du lịch đơn giản với giải pháp số của Green Leaf Vietnam

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh ngành Du lịch ngày càng phát triển, nhu cầu thuê xe để thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng... đang tăng cao. Để đáp ứng xu hướng này, các doanh nghiệp cho thuê xe không chỉ cần cung cấp dịch vụ chất lượng mà còn phải cải tiến quy trình quản lý hiệu quả. Nắm bắt như cầu này, giải pháp số của Green Leaf Vietnam đã ra đời, mang đến một hệ thống quản lý xe cho thuê hiện đại, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

  • Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

    (Xây dựng) - Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

  • Petrovietnam ký kết hợp tác với các đối tác Hoa Kỳ về chuyển đổi số và năng lượng bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 23/9 (giờ địa phương), trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã ký các Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với các Tập đoàn Kellogg Brown & Root (KBR) và GE Digital International LLC (thuộc Tập đoàn GE) về thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động và phát triển nhiên liệu xanh, bền vững.

  • Chuỗi hoạt động "Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết" của Viglacera

    (Xây dựng) – Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, Viglacera triển khai chương trình đặc biệt mang tên “Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết”. Đây là chuỗi các hoạt động dành riêng cho người tiêu dùng đã đồng hành cùng Viglacera trên hành trình phát triển bền vững suốt nửa thế kỷ.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load