Thứ bảy 20/04/2024 06:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tập đoàn Sơn Hà trao tặng gần 300 nghìn khẩu trang cho UBND huyện Tam Dương

09:23 | 14/05/2021

(Xây dựng) - Với mong muốn đóng góp một phần nhỏ đồng hành cùng cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19 một cách hiệu quả. Vừa qua, Tập đoàn Sơn Hà trao tặng UBND huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) gần 300.000 khẩu trang kháng khuẩn.

tap doan son ha trao tang gan 300 nghin khau trang cho ubnd huyen tam duong
Tập đoàn Sơn Hà trao tặng khẩu trang cho UBND huyện Tam Dương.

Sơn Hà – nối yêu thương

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại vào những ngày gần đây, số ca nhiễm trong cộng đồng ngày càng tăng. Theo đó, Tập đoàn Sơn Hà đã gặp gỡ, trao tặng cho đại diện UBND huyện Tam Dương gần 300.000 khẩu trang kháng khuẩn để huyện tiến hành phát miễn phí cho người dân trên địa bàn. Đây cũng là hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi “Cùng cả nước chung tay phòng, chống dịch” và cũng nằm trong chuỗi các dự án trách nhiệm cộng đồng của Tập đoàn Sơn Hà trong hơn 23 năm hình thành và phát triển.

Phát biểu tại buổi trao tặng, Ông Nhữ Văn Hoan – Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập đoàn Sơn Hà chia sẻ trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại đang ảnh hưởng rất lớn đến kinh tế, xã hội, các cơ quan ban ngành đã phải liên tục đưa ra các biện pháp phòng, chống và kiểm soát dịch bệnh, tích cực chữa trị cho các bệnh nhân.

“Bằng những tấm lòng thiện nguyện với mong muốn chung sức cùng cộng đồng chống lại đại dịch Covid-19, với việc hỗ trợ 300.000 chiếc khẩu trang, chúng tôi hy vọng có thể giảm bớt áp lực lên các lực lượng tuyến đầu, góp phần vào thắng lợi chung trong công cuộc phòng chống, kiểm soát dịch bệnh, giúp bảo vệ sức khỏe, đảm bảo an toàn cho toàn xã hội”.

Tại buổi tiếp nhận, đại diện UBND huyện Tam Dương bày tỏ vui mừng và đánh giá cao nghĩa cử cao đẹp của Tập đoàn Sơn Hà. Hoạt động của Tập đoàn có ý nghĩa rất thiết thực, giữa thời điểm cả nước nói chung và tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng đang gồng mình chống lại dịch bệnh. Đây cũng phần nào thể hiện sự tích cực, chủ động tham gia vào các hoạt động cộng đồng, xã hội của Tập đoàn Sơn Hà.

Chung sống an toàn với đại dịch Covid-19

Bên cạnh việc hỗ trợ vật dụng phòng, chống covid-19 cho UBND Huyện Tam Dương, nhiều giải pháp đồng bộ cũng được Tập đoàn Sơn Hà chủ động triển khai trên toàn hệ thống để chung tay cùng cộng đồng trong thời điểm đặc biệt này.

Đã từ rất lâu, Sơn Hà được biết đến là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam luôn đồng hành và chăm chút cho từng chi tiết nhỏ của các tổ ấm Việt trên toàn lãnh thổ. Tập đoàn Sơn Hà không chỉ khẳng định được vị thế ở thị trường trong nước, ngày càng tiến xa trên thị trường quốc tế mà còn sở hữu khát vọng mang những giá trị chuẩn quốc tế về với con người Việt Nam. Với mục tiêu đó, Sơn Hà đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm điều hòa thông minh - Ecool được sản xuất tại Thái Lan hướng tới cuộc sống xanh – bền vững cho người Việt.

tap doan son ha trao tang gan 300 nghin khau trang cho ubnd huyen tam duong
Điều hòa eCool sản phẩm do Tập đoàn Sơn Hà kinh doanh sản xuất.

Với tính năng nổi bật nhất chính là nguyên lý hoạt động “thuận theo tự nhiên” với khả năng vận hành thoải mái trong môi trường khắc nghiệt; chế độ đảo gió 4 chiều; đường nét tinh tế, hiện đại và đặc biệt là công nghệ lọc bụi mịn Anti – PM 2.5. Ngoài ra, điều hòa Ecool còn có hệ thống bảo vệ an toàn và công nghệ cánh đảo gió dạng đặc biệt. Điều hòa thông minh eCool hướng tới mục tiêu, trở thành sản phẩm hoàn mỹ cho mọi gia đình vì cuộc sống trong lành, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Trước đó, Tập đoàn Sơn Hà cũng nghiêm túc tuân thủ khuyến cáo của Bộ Y tế và quyết liệt triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch từ ngay sau Tết Nguyên đán như: Thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang; kiểm tra thân nhiệt trước khi vào tòa nhà làm việc, xịt tay khử trùng trước khi sử dụng thang máy, thường xuyên lau khử trùng tay vịn thang máy; đặt các chai sát khuẩn tại cửa ra vào văn phòng làm việc, phun xịt khử trùng khu vực tòa nhà… Đồng thời, Tập đoàn Sơn Hà cũng thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở cán bộ nhân viên nâng cao ý thức thực hiện khai báo y tế nhằm bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong mùa dịch Covid-19.

Vượt qua thách thức và khó khăn do chịu ảnh hưởng tiêu cực chung của đại dịch Covid-19, Tập đoàn Sơn Hà với nội lực phát triển hơn hai thập kỷ đã thực hiện nhiều hoạt động gắn kết đầy nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái hướng tới cộng đồng như: Hiến máu nhân đạo, tặng bồn nước tại huyện đảo Trường Sa,… Điều này khẳng định vai trò và trách nhiệm của Sơn Hà đối với cộng đồng, cam kết đồng hành cùng sự phát triển lâu dài và bền vững của đất nước trên hành trình kiến tạo các giá trị tốt đẹp.

Việc trao tặng khẩu trang cũng là dịp để Tập đoàn Sơn Hà gửi lời động viên và giảm áp lực tới các lực lượng tuyến đầu đang trực tiếp ngày đêm chiến đấu đẩy lùi dịch bệnh. Mỗi hành động nhỏ của các doanh nghiệp lúc này kết thành sức mạnh cùng nhau dựng xây hình ảnh đất nước Việt Nam đoàn kết, an toàn và nhân ái như trong kêu gọi của Chính phủ trong thời gian vừa qua.

Trải qua hơn 23 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Sơn Hà đã trở thành một thương hiệu quốc gia với những sản phẩm gia dụng đứng số 1 trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm của Sơn Hà luôn đề cao chất lượng, tính tiện nghi vì con người và sự phát triển của xã hội. Duy trì giá trị cốt lõi của Tập đoàn, Sơn Hà tiếp tục phát huy và cho ra đời những dòng sản phẩm cao cấp hợp xu hướng. Theo đó, Tập đoàn Sơn Hà cũng đã đạt được nhiều danh hiệu cao quý, như: Huân Chương lao động hạng Hai; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Bằng khen, Cờ thi đua UBND Thành phố Hà Nội; Thương hiệu Quốc gia, Hàng Việt Nam Chất lượng cao; Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt; Sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thành phố Hà Nội…

Mộc Miên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trẻ kết nối nguồn nhân lực để phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 17/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN) chính thức ra mắt Viện Khởi nghiệp Quốc gia và công bố báo cáo chỉ số khởi nghiệp quốc gia.

    12:12 | 18/04/2024
  • Cơ hội cho doanh nghiệp khai khoáng và xây dựng tại triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Trong 2 ngày 24 – 26/4/2024, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam – Mining Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC), Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà trưng bày đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích trưng bày lên đến hơn 6.000m2.

    09:51 | 18/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Củ Chi giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm đơn vị xây dựng nhà ở Củ Chi, hãy cùng tham khảo tham khảo quy trình, ưu nhược điểm của xây nhà trọn gói.

    19:03 | 17/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Tân Uyên giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Hiện nay nhu cầu thi công xây nhà trọn gói tại Tân Uyên, Bình Dương tăng mạnh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là danh sách các công ty xây nhà trọn gói uy tín và có giá cả phải chăng nhất tại Tân Uyên.

    15:53 | 17/04/2024
  • Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu

    (Xây dựng) – Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT đã chia sẻ nhận định nhân dịp Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

    11:53 | 17/04/2024
  • Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ. Nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.

    21:49 | 16/04/2024
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
  • AHS Property "khởi tạo cú huých" cho thị trường bất động sản phía Đông Thủ đô

    (Xây dựng) - Lễ Kick-off dự án Eurowindow Twin Parks quy tụ hàng trăm tư vấn viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản diễn ra vào ngày 12/04 vừa qua đánh dấu khởi đầu cho “Vận hội mới” của dự án.

    08:00 | 16/04/2024
  • Top 20 công ty cải tạo sửa chữa nhà phố biệt thự tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín

    (Xây dựng) - Cùng với nhu cầu thiết kế xây dựng, cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng cũng được rất nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo 20 đơn vị chuyên thi công cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng được đánh giá tốt.

    14:47 | 15/04/2024
  • 50 triệu USD tài trợ cho lĩnh vực năng lượng tái tạo thương mại và công nghiệp tại Đông Nam Á

    (Xây dựng) – Ngày 15/4, Tổ chức Đầu tư Quốc tế Anh (BII) và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan (FMO) đã công bố khoản cho vay trị giá 50 triệu USD cho Công ty Cung cấp dịch vụ năng lượng hàng đầu tại Đông Nam Á (BECIS). BECIS cung cấp một loạt các dịch vụ như giải pháp năng lượng mặt trời, năng lượng sinh học và giải pháp năng lượng hiệu quả, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp và cộng đồng trên khắp châu Á.

    11:30 | 15/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load