Thứ sáu 19/04/2024 12:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tập đoàn Picenza trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại Khu dân cư Bản Hài, thành phố Sơn La

18:45 | 19/11/2022

(Xây dựng) – Sáng 17 - 18/11, Tập đoàn Picenza phối hợp với các cấp chính quyền địa phương đã tổ chức Lễ bàn giao nhà đại đoàn kết năm 2022 cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Khu dân cư Bản Hài, phường Chiềng An, thành phố Sơn La.

Tập đoàn Picenza trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại Khu dân cư Bản Hài, thành phố Sơn La
Đồng chí Nguyễn Nguyên Tú, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Picenza trao tặng nhà cho gia đình ông Lò Hoàng Tuấn.

Tại buổi lễ, Tập đoàn Picenza đã trao tặng cho 2 hộ gia đình là Lò Hoàng Tuấn và Lù Văn Xai. Trước đó, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ phường Chiềng An đã tổ chức rà soát các hộ đang ở nhà dột nát, theo đó có 23 đối tượng nghèo năm 2022, trong đó có 02 hộ hoàn cảnh rất khó khăn, không đủ khả năng tự xây mới… Tập đoàn Picenza đã hỗ trợ xây dựng mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng, được trích từ quỹ phúc lợi của Tập đoàn.

Ông Nguyễn Nguyên Tú, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Picenza cho biết: Những căn nhà đại đoàn kết có giá trị vật chất tuy không lớn, nhưng mang lại giá trị tinh thần, thể hiện sự cảm thông, chia sẻ của Tập đoàn với các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt đang sinh sống tại phường Chiềng An.

Đây là việc làm thể hiện nét đẹp văn hóa trách nhiệm cộng đồng của Tập đoàn Picenza dành tặng cho các gia đình, qua đó, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” và thể hiện trách nhiệm với cộng đồng của Tập đoàn, nhân ngày đại đoàn kết toàn dân tộc khu dân cư Bản Hài, phường Chiềng An, thành phố Sơn La.

Tập đoàn Picenza trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại Khu dân cư Bản Hài, thành phố Sơn La
Đồng chí Lương Anh Dũng, Phó Ban quản lý dự án Tập đoàn Picenza trao tặng nhà cho gia đình ông Lù Văn Xai.

Với điều kiện đời sống vật chất còn nhiều khó khăn, căn nhà là tài sản quý giá đối với mỗi gia đình. Qua đó đã tạo cho các hộ gia đình có nơi an cư để chuyên tâm lao động sản xuất, tích cực tham gia phát triển kinh tế gia đình vươn lên xóa đói, giảm nghèo bền vững.

Phượng Nguyễn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load