Thứ tư 08/05/2024 21:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tập đoàn Novaland trao tặng Thành phố Hồ Chí Minh trang thiết bị y tế với tổng giá trị 15 tỷ đồng

15:45 | 02/07/2021

(Xây dựng) - Tập đoàn Novaland cùng 22 doanh nghiệp, cá nhân đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để chung tay cùng Thành phố Hồ Chí Minh phòng, chống dịch Covid-19.

tap doan novaland trao tang thanh pho ho chi minh trang thiet bi y te voi tong gia tri 15 ty dong
Tập đoàn Novaland trao tặng thiết bị y tế 15 tỷ đồng.

Sáng ngày 2/7, tại trụ sở UBND Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình tiếp nhận hỗ trợ trang thiết bị y tế phòng, chống dịch Covid-19. Tại buổi lễ, có 23 doanh nghiệp và cá nhân ủng hộ thành phố số tiền trị giá 279 tỷ 540 triệu đồng. Trong đó, Tập đoàn Novaland đã trao tặng thành phố 140 hệ thống oxy dòng cao HFNO/HFNC với tổng trị giá 15 tỷ đồng.

Theo người đại diện Tập đoàn Novaland, ngay từ khi xuất hiện dịch bệnh Covid-19, Novaland liên tục triển khai các chương trình hỗ trợ vật tư y tế, trang thiết bị, tài chính cho công tác chống dịch. Tập đoàn này đã trao tặng trực tiếp đến Sở Y tế tỉnh Phú Yên máy tách chiết tự động nhằm sử dụng xét nghiệm nhanh Covid-19, trao tặng trực tiếp máy lọc máu liên tục, máy giúp thở, phòng cách ly áp lực âm đến Bệnh viện Nhân dân 115 Thành phố Hồ Chí Minh; trao tặng 02 xe cấp cứu đến Trung tâm Cấp cứu 115 Thành phố Hồ Chí Minh.

“Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh như hiện nay, các thiết bị này sẽ góp phần kịp thời khoanh vùng, xử lý dịch bệnh và hạn chế lây lan trong cộng đồng, từ đó nâng cao hiệu quả công tác phòng chống, điều trị và đẩy lùi dịch bệnh tại nhiều địa phương trên cả nước, và sắp tới đây là việc trao tặng thiết bị y tế đến tỉnh Bình Thuận”, đại diện Tập đoàn Novaland chia sẻ.

Được biết, trước đó Novaland cũng đã đóng góp 100 tỷ đồng vào Quỹ vaccine, nhằm góp sức hiện thực hóa mục tiêu người Việt được tiếp cận vaccine nhanh nhất và rộng nhất. Tính đến nay, Quỹ vaccine của cả nước đã tiếp nhận được hơn 8.000 tỷ đồng tiền ủng hộ.

Tinh thần “tương thân tương ái”, cùng trách nhiệm phát triển bền vững cùng cộng đồng với sự chung tay của 23 doanh nghiệp, cá nhân đã góp phần mang lại hiệu quả thiết thực đã tạo ra nhiều nguồn lực hơn nữa để đẩy lùi dịch bệnh; cũng như góp phần xây dựng hình ảnh một nước Việt Nam đoàn kết, an toàn và nhân ái.

Tâm Bút

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load