Thứ hai 06/05/2024 05:52 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tạp chí Quy hoạch đô thị kỷ niệm 10 năm ngày thành lập

21:16 | 02/10/2020

(Xây dựng) – Ngày 2/10, tại Hà Nội, Tạp chí Quy hoạch đô thị - cơ quan ngôn luận chuyên ngành Quy hoạch và phát triển đô thị, thuộc Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam kỷ niệm 10 năm ngày thành lập.

tap chi quy hoach do thi ky niem 10 nam ngay thanh lap
Lễ kỷ niệm được tổ chức ấm cúng, thân mật.

Buổi lễ diễn ra trong không khí đầm ấm, thân mật, với sự tham gia của đông đảo các nhà chuyên môn về quy hoạch, đô thị, văn hóa, nhà quản lý, doanh nghiệp… Đây là các cộng tác viên và bạn đọc thân thiết của Tạp chí.

Tạp chí Quy hoạch đô thị phát hành số đầu tiên vào tháng 7/2010. Sau 10 năm hoạt động, Tạp chí đã xuất bản được hơn 40 số (định kỳ 3 tháng 1 số), phát hành rộng rãi trong cả nước.

Thực hiện nghiêm túc tôn chỉ, mục đích ban đầu, đến nay Tạp chí đã trở thành diễn đàn uy tín để các nhà chuyên môn về quy hoạch, kiến trúc, xây dựng và quản lý đô thị giới thiệu những nghiên cứu, lý luận mới, trao đổi thông tin, kinh nghiệm nghề nghiệp.

Tạp chí đồng thời tuyên truyền, quảng bá các nghiên cứu, sáng tác có giá trị, cập nhật các kiến thức chuyên môn mới; Làm tốt vai trò phản biện, định hướng dư luận xã hội trong lĩnh vực quy hoạch xây dựng và phát triển đô thị…

tap chi quy hoach do thi ky niem 10 nam ngay thanh lap
Lãnh đạo Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam, đồng thời là lãnh đạo Tạp chí Quy hoạch đô thị tặng Kỷ niệm chương cho các cá nhân có nhiều đóng góp vào sự phát triển của Tạp chí.

Đặc biệt, Tạp chí góp phần quan trọng thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu khoa học, phục vụ tốt cho các nhà quản lý, các hội viện Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam, các doanh nghiệp trong công tác phát triển đô thị…

Tạp chí vinh dự được nhận Giải thưởng Kiến trúc quốc gia năm 2013 cho thể loại ấn phẩm và được Hội đồng Giáo sư Nhà nước công nhận đạt chuẩn tạp chí khoa học.

Trong thời gian tới, với tinh thần không ngừng đổi mới, sáng tạo, Tạp chí sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng nội dung và hình thức nhằm phản ánh kịp thời, toàn diện nhịp sống đô thị đang phát triển sôi động, khẳng định vai trò, sự chững chạc của một tạp chí khoa học chuyên ngành.

tap chi quy hoach do thi ky niem 10 nam ngay thanh lap
Lãnh đạo Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam, Tạp chí Quy hoạch đô thị chụp ảnh lưu niệm với các nhà khoa học, nhà chuyên môn, nhà quản lý, nhà văn hóa… là cộng tác viên và bạn đọc thân thiết của Tạp chí.

Tại buổi lễ, Chủ tịch Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Quy hoạch đô thị Trần Ngọc Chính đã ôn lại chặng đường phát triển của Tạp chí trong 10 năm qua và cảm ơn, tri ân lãnh đạo Đảng, Nhà nước, ngành Xây dựng, Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam đã luôn quan tâm, ủng hộ; các cộng tác viên là các nhà khoa học, nhà chuyên môn, doanh nghiệp, bạn đọc luôn đồng hành cùng sự phát triển của Tạp chí…

Các cộng tác viên cũng chân thành hiến kế để cùng xây dựng Tạp chí hay, đẹp và hấp dẫn hơn.

Nhân dịp này, Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam cũng ra mắt giao diện mới website của Hội.

Quý Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load