Thứ năm 22/08/2024 17:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Tân Giám đốc Sở Xây dựng Quảng Nam: Nhiệm vụ mới vừa vinh dự nhưng trách nhiệm rất lớn

15:03 | 22/08/2024

(Xây dựng) – Tân Giám đốc Sở Xây dựng Quảng Nam Nguyễn Thanh Tâm khẳng định nhiệm vụ mới được Tỉnh ủy, lãnh đạo giao phó vừa là vinh dự, nhưng cũng có trách nhiệm rất lớn. Ông Nguyễn Thanh Tâm hứa không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện, phát huy cao nhất vai trò, trách nhiệm người đứng đầu…

Tân Giám đốc Sở Xây dựng Quảng Nam: Nhiệm vụ mới vừa vinh dự nhưng trách nhiệm rất lớn
Tân Giám đốc Sở Xây dựng Quảng Nam Nguyễn Thanh Tâm hứa sẽ không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện, phát huy cao nhất vai trò, trách nhiệm người đứng đầu khi nhận nhiệm vụ mới.

Đóng góp nhiều cho sự phát triển của tỉnh

Sáng 22/8, tại Sở Xây dựng Quảng Nam đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Tâm, Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh giữ chức vụ Giám đốc Sở Xây dựng. Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm, kể từ ngày 5/9/2024.

Phát biểu tại lễ công bố, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Văn Dũng chúc mừng ông Nguyễn Thanh Tâm được bổ nhiệm giữ chức vụ mới. “Trải qua nhiều năm công tác tại Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông, ông Nguyễn Thanh Tâm đã đoàn kết thống nhất, thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ của tỉnh đã giao cho ban. Đã đóng góp rất lớn trong quá trình xây dựng và phát triển của tỉnh, nhất là trong lĩnh vực giao thông”, Chủ tịch Lê Văn Dũng nói.

Ông Lê Văn Dũng cho hay, theo quy định người đứng đầu không quá 2 nhiệm kỳ, vì vậy, ông Nguyễn Thanh Tâm dù làm tốt nhiệm vụ, nhưng không thể tiếp tục ở lại làm việc cùng Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông và được điều động sang vị trí khác là Sở Xây dựng. Đây là một vinh dự, đồng thời xác định đây là nhiệm vụ rất là nặng nề với ông Nguyễn Thanh Tâm trong giai đoạn hiện nay.

“Thời điểm này, tỉnh Quảng Nam đang triển khai quy hoạch tỉnh đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 72, đây là khối công việc nặng nề, nhất là lĩnh vực xây dựng. Chính vì vậy, lãnh đạo tỉnh rất mong muốn các cán bộ Sở Xây dựng đoàn kết thống nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho ông Nguyễn Thanh Tâm cùng với tập thể cán bộ Sở Xây dựng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của được giao”, ông Lê Văn Dũng nhấn mạnh.

Người đứng đầu chính quyền tỉnh Quảng Nam hy vọng trên cương vị mới, tân Giám đốc Sở Xây dựng Nguyễn Thanh Tâm tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tân Giám đốc Sở Xây dựng Quảng Nam: Nhiệm vụ mới vừa vinh dự nhưng trách nhiệm rất lớn
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Văn Dũng (bên trái) mong muốn các cán bộ Sở Xây dựng đoàn kết thống nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho ông Nguyễn Thanh Tâm cùng với tập thể cán bộ Sở Xây dựng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của tỉnh giao.

Vinh dự nhưng trách nhiệm rất lớn

Phát biểu tại lễ trao quyết định, tân Giám đốc Sở Xây dựng Nguyễn Thanh Tâm cảm ơn Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo tỉnh tin tưởng giao nhiệm vụ quan trọng và vinh dự này…

Theo ông Nguyễn Thanh Tâm, hiện ngành Xây dựng của tỉnh có nhiều công việc, nhiệm vụ phải thực hiện với nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt là thực hiện Quyết định 72/QĐ-TTg phê duyệt quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã được công bố thời gian qua.

“Bản thân tôi nhận thấy nhiệm vụ mới vừa là vinh dự, vừa là trách nhiệm rất lớn. Để đáp ứng được nhiệm vụ cấp trên giao phó, tôi rất mong các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, lãnh đạo các Phòng, đơn vị, toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động của Sở cùng nhau đoàn kết, thống nhất một lòng gánh vác nhiệm vụ. Đồng thời, tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ, HĐND, UBND, Sở, ban, ngành của tỉnh trong thời gian tới”, ông Nguyễn Thanh Tâm nói.

Trong thời gian tới, ông Nguyễn Thanh Tâm sẽ cố gắng sớm nắm bắt công việc, kế thừa và phát huy và tăng cường đoàn kết nội bộ. Cùng với tập thể lãnh đạo Sở Xây dựng tập trung kiện toàn, xây dựng đội ngũ, cán bộ, công chức sở vững mạnh về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, chuyên môn nghiệp vụ, tinh thần, thái độ làm việc chuyên nghiệp để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

“Tôi xin hứa không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện, phát huy cao nhất vai trò, trách nhiệm người đứng đầu; luôn nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo; phát huy trí tuệ của tập thể, đoàn kết, dân chủ, trách nhiệm; kế thừa và phát huy những kinh nghiệm và thành tựu của các thế hệ tiền nhiệm; tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, tham mưu tích cực cho tỉnh trên lĩnh vực xây dựng và phối hợp tốt với các Sở, ngành, địa phương trong thực hiện nhiệm vụ của tỉnh giao theo đúng chức trách, quyền hạn; đáp ứng với kỳ vọng của các cán bộ lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, gửi gắm cho ngành Xây dựng”, Giám đốc Nguyễn Thanh Tâm khẳng định.

Thanh Đức

Theo

Cùng chuyên mục
  • Cần Thơ 79 năm trước và bây giờ

    (Xây dựng) - Mùa Thu tháng Tám 79 năm trước, Cần Thơ đã cùng với cả nước đứng lên khởi nghĩa giành chính quyền. Thắng lợi Cách mạng tháng Tám rực rỡ, đổi đời của nhân dân Việt Nam, từ nô lệ trở thành người làm chủ đất nước, lịch sử bước sang trang mới… Trải qua 79 năm biến cố thăng trầm lịch sử, Cần Thơ vẫn vang danh hào khí ngày nào và hôm nay thành phố Cần Thơ đã là đô thị loại I trực thuộc Trung ương, đang phấn đấu trở thành đô thị hạt nhân, thành phố đáng sống Đồng bằng sông Cửu Long.

  • Bước chuyển mình của thành phố Bến Tre

    (Xây dựng) - Bến Tre như một bức tranh tươi sáng, đang từng ngày hiện thực hóa những giấc mơ lớn lao của cả cộng đồng, công cuộc đổi mới ấy càng trở nên rõ nét. Đảng ủy, UBND thành phố Bến Tre đã vạch ra những chiến lược thiết thực, hoàn thành các chỉ tiêu quan trọng. Những nỗ lực không ngừng này không chỉ chứng tỏ sự tỉnh táo và quyết tâm của thành phố Bến Tre, mà còn khẳng định dấu ấn của Bến Tre trong hành trình hướng tới một tương lai tươi sáng và bền vững hơn.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load