Thứ ba 23/04/2024 14:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tân Á Đại Thành kỳ vọng đường dài với bất động sản

17:10 | 09/12/2022

(Xây dựng) - Mặc dù tham gia vào thị trường bất động sản đúng giai đoạn nhiều thách thức, Tân Á Đại Thành đã chứng minh tiềm lực của một chủ đầu tư chuyên nghiệp với tầm nhìn dài hạn, bền vững. Đồng thời, với kỳ vọng phát triển đường dài, bất động sản đã trở thành một trong ba trụ cột chiến lược của Tập đoàn bên cạnh hai lĩnh vực sản xuất công nghiệp và công nghệ cao.

Thành công từ dự án đầu tay

Vừa qua, Tân Á Đại Thành - Meyland đã xuất sắc giành 4 giải thưởng quan trọng trong lễ trao giải thưởng, vinh danh các nhà phát triển bất động sản tốt nhất tại Việt Nam, Propertyguru Vietnam Property Awards 2022. Với thành tích này, Tân Á Đại Thành - Meyland trở thành một trong bốn chủ đầu tư tiêu biểu của Việt Nam tham gia vòng Chung kết Giải thưởng Bất động sản Châu Á Property lần thứ 17 được tổ chức vào ngày 9/12 này tại Bangkok, Thái Lan. Trước đó, Tân Á Đại Thành - Meyland cũng đã được vinh danh tại Dot Property Awards 2021 với 3 hạng mục giải thưởng quan trọng.

Việc liên tiếp được vinh danh bởi các tổ chức trong nước và khu vực đã khẳng định uy tín thương hiệu và vị thế vững vàng của Tân Á Đại Thành - Meyland trên thị trường bất động sản.

Tân Á Đại Thành kỳ vọng đường dài với bất động sản
Phối cảnh dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. Ảnh: Tân Á Đại Thành.

Được biết, Tân Á Đại Thành định hướng chiến lược đầu tư phát triển các dự án đại đô thị bền vững trên quỹ đất lớn với nhiều tiện ích để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho cư dân, điển hình có thể kể đến dự án đầu tay đang tạo được tiếng vang trên thị trường bất động sản, đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc.

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc có quy mô 266ha được quy hoạch đồng bộ với mục tiêu trở thành trung tâm kinh tế - văn hóa - tài chính mới của đảo ngọc Phú Quốc. Đặc biệt, trong xu hướng công nghệ EcoHome, SmartHome của tương lai, Meyhomes Capital Phú Quốc đang là một trong số ít dự án bất động sản trên thị trường được thụ hưởng đồng bộ hệ sinh thái kép, gồm hệ sinh thái các tiện ích cho ngôi nhà và hệ sinh thái tiện ích đại đô thị cho cộng đồng cư dân.

Về dài hạn, Tân Á Đại Thành tập trung đầu tư phát triển ba dòng sản phẩm chính là bất động sản đô thị và nhà ở cao cấp, bất động sản nghỉ dưỡng và bất động sản công nghiệp với nhiều dự án đang trong quá trình thành hình tại Hà Nội, TP.HCM, Phú Quốc, Nghệ An và nhiều tỉnh thành phố khác trải dài trên toàn quốc.

Thế mạnh đa ngành - “điểm tựa” cho bất động sản

Có thể nói, lĩnh vực bất động sản đã được kế thừa tinh hoa và thành quả từ quá trình tích lũy kinh nghiệm gần 30 năm của Tân Á Đại Thành. Đáng chú ý, sau thương vụ sáp nhập Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD Kiên Giang giai đoạn 2020 - 2021, nửa đầu năm 2022, Ban lãnh đạo Tân Á Đại Thành đã quyết định điều chỉnh và đưa mảng sản xuất vật liệu xây dựng trở thành mảnh ghép bổ sung vào lĩnh vực sản xuất công nghiệp.

Từ đầu năm 2022, Tân Á Đại Thành đã đưa mảng nghiên cứu và phát triển trở thành một đơn vị thành viên của Tập đoàn hoạt động độc lập, đó là Tổng Công ty Công nghệ cao Tân Á Đại Thành. Đây là đơn vị cung cấp các giải pháp công nghệ cho những dự án mà Tân Á Đại Thành làm chủ đầu tư, với các bộ giải pháp ưu việt cho ngôi nhà EQHome, SmartHome, giải pháp cho thành phố thông minh Smart City, dịch vụ quản lý vận hành đô thị…

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 29 năm thành lập, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cung ứng sản phẩm, dịch vụ giữa các Tổng Công ty thành viên của Tập đoàn.

Bất động sản Tân Á Đại Thành - Meyland đã ký kết thỏa thuận cung cấp nguyên vật liệu, vật liệu xây dựng với hai đơn vị thành viên trong tập đoàn là Tổng công ty Công nghiệp Tân Á Đại Thành và Tổng Công ty Xây dựng HUD Tân Á Đại Thành. Theo đó, các dự án bất động sản mang thương hiệu Meyland bên cạnh kiến trúc do các đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới đảm nhiệm, các sản phẩm vật tư, vật liệu xây dựng của công trình sẽ do chính hai đơn vị thành viên có quá trình hoạt động gần 30 năm của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đảm nhiệm, nhằm đạt được sự kiểm soát đầu vào cao nhất, tạo nên những sản phẩm bất động sản chất lượng thực sự khác biệt, không có ở bất kì chủ đầu tư bất động sản nào trên thị trường.

Tân Á Đại Thành kỳ vọng đường dài với bất động sản
Lễ ký kết hợp tác chiến lược về cung cấp nguyên vật liệu, vật liệu xây dựng giữa Bất động sản Tân Á Đại Thành - Meyland với các đơn vị thành viên của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. (Ảnh: Tân Á Đại Thành).

Theo ông Nguyễn Duy Chính, Tổng Giám đốc Tập đoàn, Tân Á Đại Thành đã trải qua giai đoạn tái cấu trúc toàn diện Tập đoàn với sự vào cuộc và tư vấn của Boston Consulting Group, đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới về chiến lược. Từ đó, ba trụ cột chiến lược Sản xuất công nghiệp, Công nghệ cao và Bất động sản được hình thành và tạo nên một hệ sinh thái khép kín, tương hỗ lẫn nhau để mang tới sức mạnh tổng lực cho toàn tập đoàn.

Đây cũng là thành quả bước đầu của quá trình chuyển giao cho thế hệ lãnh đạo trẻ thứ ba của tập đoàn đã tạo cho tập đoàn sức bật mới để chuyển mình thành một hình hài mới năng động hơn, hiện đại hơn, mạnh mẽ hơn trước dấu mốc quan trọng trong hành trình 30 năm phát triển.

“Tân Á Đại Thành luôn kiên trì mục tiêu phát triển bền vững và thu hút nguồn lực tinh hoa để không ngừng theo đuổi khát vọng phồn vinh cuộc sống Việt cho cộng đồng và đất nước”, ông Nguyễn Duy Chính nói./.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tập đoàn Everland và Samsung Vina ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện

    (Xây dựng) - Ngày 22/4 tại Hà Nội, Tập đoàn Everland và Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina (thành viên Tập đoàn Samsung) đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện nhằm khai thác tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên để hỗ trợ lẫn nhau, cộng hưởng cùng phát triển.

  • Nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn?

    (Xây dựng) - Việc trang bị một thiết bị khóa khách sạn hiện đại và đảm bảo an toàn là yếu tố quan trọng, vừa giúp bảo vệ an ninh lại vừa thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn. Vậy nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây ngay nhé.

  • Thêm 1 nhà máy của Vinamilk đạt chứng nhận quốc tế về trung hòa carbon

    (Xây dựng) - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

  • KIBO - Đối tác xử lý nước thải tin cậy của các nhà máy sản xuất

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Kinh Bố (KIBO) là một tổ chức tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và phát triển bền vững tại Việt Nam. Với sứ mệnh cao cả là xây dựng một tương lai xanh, sạch và bền vững cho thế hệ mai sau, KIBO cam kết mang lại những giải pháp toàn diện và hiệu quả cho các vấn đề liên quan đến môi trường nước.

  • Nhà phân phối chính thức thương hiệu Develon tài trợ Triển lãm Contech Vietnam 2024

    (Xây dựng) - Công TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại thành lập và hoạt động từ năm 2001, chuyên cung cấp các loại máy công trình và phụ tùng chính hãng Develon – Hàn Quốc.

  • Khát vọng Rạng Đông - 60 năm hành trình theo chân Bác

    (Xây dựng) - Mấy chục năm nay, lễ báo công với Bác Hồ đã trở thành thường xuyên, là ngày hội truyền thống của cán bộ, công nhân viên (CBCNV) của Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông. Năm 2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh quý I/2024 đạt doanh thu tăng 32,7% so cùng kỳ năm trước.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load