Thứ ba 30/04/2024 02:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tấm nhựa Eco thu hút đông đảo khách tham quan tại Vietbuild 2024

09:38 | 15/04/2024

(Xây dựng) - Gian hàng của Tấm nhựa Eco tại Triển lãm Vietbuild 2024 đã thu hút đông đảo khách tham quan bởi những sản phẩm vật liệu xanh thân thiện với môi trường được làm từ nhựa tái chế. Đây là sự kiện diễn ra từ ngày 10 đến 14/4 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tấm nhựa Eco thu hút đông đảo khách tham quan tại Vietbuild 2024
Tấm nhựa Eco - một sản phẩm vật liệu xanh thân thiện với môi trường dù mới ra mắt thị trong thời gian ngắn nhưng đã nhận được sự quan tâm từ khách hàng trên cả nước nhờ tính năng và giá cả hợp lý.

Hiện tấm nhựa Eco, là sản phẩm chủ lực của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đông Đô được sản xuất từ nguyên liệu đầu vào là nhựa tái chế. Lý do để gian hàng trưng bày sản phẩm Tấm nhựa ECo thu hút khách tham quan trong thời gian diễn ra Vietbuild 2024 là bởi những sản phẩm thân thiện với môi trường và giải pháp thi công tiết kiệm chi phí.

Tấm nhựa Eco thu hút đông đảo khách tham quan tại Vietbuild 2024
Khách hàng tham quan và tìm hiểu về tính năng của Tấm nhựa Eco.

Không chỉ có khách hàng cá nhân mà lần này có nhiều chủ thầu, kỹ sư xây dựng, kiến trúc sư - những chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng, nội thất đã ghé gian hàng triển lãm Tấm nhựa Eco để tìm hiểu về tính năng sản phẩm. Lý do đầu tiên Tấm nhựa Eco thu hút được nhiều khách quan tâm là đây là một sản phẩm xanh, một loại vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường. Theo đó, tấm nhựa Eco cung cấp giải pháp thay thế cho các sản phẩm tấm nhựa truyền thống được làm từ nguyên liệu thô, góp phần bảo vệ môi trường.

Tấm nhựa Eco thu hút đông đảo khách tham quan tại Vietbuild 2024
Gian hàng được thiết kế như một nhà sàn với sàn, vách và bậc thang được làm bằng Tấm nhựa Eco đã giúp khách hàng có những trải nghiệm thực tế về sản phẩm.

Với đội ngũ bán hàng, tiếp thị nhiều năm kinh nghiệm nên tất cả những thắc mắc về tính năng sản phẩm của khách hàng đều được giải đáp một cách chi tiết về các ứng dụng, ưu điểm, tính năng cũng như cách thi công.

Tấm nhựa Eco thu hút đông đảo khách tham quan tại Vietbuild 2024
Đội ngũ bán hàng của công ty luôn tư vấn nhiệt tình khi khách hàng đến tham quan.

Qua những những tư vấn của phía công ty Đông Đô về sản phẩm Tấm nhựa Eco vật liệu xanh trong xây dựng, khách hàng hiểu hơn về các giải pháp thi công mà sản phẩm này mang lại cho người tiêu dùng.

Tấm nhựa Eco thu hút đông đảo khách tham quan tại Vietbuild 2024
Vietbuild 2024 là một trong những triển lãm lớn nhất liên quan đến vật liệu xây dựng nên thu hút nhiều chủ doanh nghiệp, chủ thầu, kỹ sư xây dựng, kiến trúc sư đến tham gia và tìm hiểu về những xu hướng mới trong xây dựng.

Sự tham gia của Tấm nhựa Eco tại Vietbuild 2024 đã thu hút đông đảo khách tham quan và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Đây là dấu hiệu cho thấy nhu cầu sử dụng vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường ngày càng tăng và Tấm nhựa Eco đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Tấm nhựa Eco - Giải pháp thay thế vượt trội cho ngành xây dựng

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đông Đô, thành lập từ năm 2000, tiên phong trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện ngành xây dựng. Với tầm nhìn chiến lược, năm 2018, Đông Đô đã cho ra đời Tấm nhựa Eco - loại cốp pha nhựa rỗng đầu tiên tại Việt Nam, mang đến giải pháp thi công hiệu quả và bền vững.

Những ưu điểm của dòng sản phẩm này là có độ bền cao khi có thể sử dụng hơn 20 lần trong các công trình xây dựng, vượt xa so với ván ép coppha phủ phim. Tấm nhựa Eco có hai mặt láng mịn, dễ dàng thi công, tạo hình và bảo quản. Tấm nhựa ECO được cấu trúc theo dạng tổ ong nên sản phẩm này nhẹ và cũng nhờ cấu trúc này mà chúng chịu được tải trọng lớn lên đến 2 tấn/m2, đáp ứng mọi yêu cầu thi công.

Đây cũng là lý do để cho sản phẩm này được nhiều chủ nhà yêu thích vì trọng lượng nhẹ, chỉ từ 8kg/m2, giảm chi phí vận chuyển và đảm bảo an toàn chịu lực trong thi công. Do làm từ nhựa tái chế nên có khả năng chống nước 100%, chống mối mọt, ẩm mốc cũng như tăng tuổi thọ công trình.

Theo phía Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đông Đô, sau khi có mặt trên thị trường, tấm nhựa Eco đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để làm coppha để thi công sàn, dầm, cột, vách,... Nhờ tính chống nước, chối mối mọt, không tạo mùi khó chịu nên được nhiều gia chủ chọn lựa làm sàn gác, sàn nhà yến. Theo nhiều khách hàng, ngoài những đặc tính nổi trội nói trên thì một trong những lý do để Tấm nhựa Eco nhận được sự tin dùng của người tiêu dùng cả nước là chi phí đầu tư phải chăng, qua đó, giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí thi công.

Có thể nói, lựa chọn Tấm nhựa Eco là lựa chọn giải pháp thi công thông minh, tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường và mang lại giá trị cao cho người sử dụng.

Mai Minh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hội nghị thường niên Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024

    (Xây dựng) – Ngày 26/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024 tổ chức Hội nghị thường niên năm 2024.

  • Khai mạc Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai

    (Xây dựng) - Ngày 26/4, Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai (Triển lãm SACABUILD) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Đồng Nai. Đây là triển lãm đầu tiên về ngành Vật liệu xây dựng do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) và Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) phối hợp tổ chức.

  • Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm - Vật liệu chắn nắng vượt trội

    (Xây dựng) - Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm vật liệu chắn nắng hiệu quả, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lam nhôm Đồng Tâm ngày càng được tin dùng bởi các kiến trúc sư, nhà thầu và gia chủ.

  • Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024

    (Xây dựng) – Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng từ ngày 9 – 13/5. Sự kiện do Trung tâm thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load