Thứ năm 08/08/2024 11:14 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Suofeiya tham vọng chiếm 10% thị phần ngành nội thất Việt Nam trong 3 năm tới

09:00 | 06/08/2024

(Xây dựng) - Phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam - Tập đoàn nội thất Suofeiya đặt mục tiêu trở thành người thay đổi cuộc chơi của ngành nội thất cao cấp tại Việt Nam.

Suofeiya là thương hiệu nội thất có nguồn gốc từ Pháp, đã có mặt tại hơn 30 quốc gia với hơn 43 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Năm 2024, Suofeiya đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và đặt mục tiêu trở thành thương hiệu nội thất cao cấp hàng đầu tại đất nước hình chữ S.

PV đã có cuộc phỏng vấn với ông Phạm Trọng Hiếu, Giám đốc Kinh doanh của thương hiệu nội thất Suofeiya tại thị trường Việt Nam để tìm hiểu về tham vọng và kế hoạch phát triển của tập đoàn này.

Suofeiya tham vọng chiếm 10% thị phần ngành nội thất Việt Nam trong 3 năm tới
Showroom nội thất cao cấp rộng 1.500m2 của Suofeiya tại Thành phố Hồ Chí Minh.

PV: Thách thức và cơ hội nào đặt ra cho Suofeiya khi đưa nội thất cao cấp vào thị trường Việt Nam trong bối cảnh hiện nay?

Ông Phạm Trọng Hiếu: Khi đưa nội thất cao cấp vào thị trường Việt Nam, Suofeiya phải đối mặt với một số thách thức đáng kể. Trước hết, nhận thức và ưa chuộng sản phẩm nội thất cao cấp vẫn chưa phổ biến trong xã hội Việt Nam. Chính vì đa số người tiêu dùng vẫn chủ yếu quan tâm đến giá cả hơn là chất lượng và thương hiệu nên đòi hỏi Suofeiya phải xây dựng chiến lược giáo dục thị trường dài hạn để nâng cao nhận thức về giá trị và lợi ích của nội thất cao cấp. Mang các sản phẩm nội thất được chế tác từ loại ván gỗ vượt chuẩn, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng ra mắt thị trường Việt Nam. Đây cũng chính là cách chúng tôi thiết lập nên một tiêu chuẩn mới cho ngành nội thất cao cấp và ngành ván gỗ công nghiệp tại Việt Nam.

Suofeiya tham vọng chiếm 10% thị phần ngành nội thất Việt Nam trong 3 năm tới
Ông Phạm Trọng Hiếu, Giám đốc Kinh doanh thương hiệu Suofeiya tại thị trường Việt Nam.

Bên canh đó, chúng tôi còn phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu nội thất nội địa và quốc tế khác. Tuy nhiên, với dân số 100 triệu dân, tốc độ đô thị hóa nhanh, mỗi năm ước tính có tới 70 - 80 triệu đồng/m2 nhà ở được xây dựng, dẫn đến nhu cầu về các sản phẩm nội ngoại thất tăng cao, Việt Nam trở thành một trong những thị trường tiềm năm cho các thương hiệu trong và ngoài nước.

PV: Đâu là điểm khác biệt để khách hàng lựa chọn Suofeiya thay cho các thương hiệu nội thất cao cấp khác trên thị trường?

Ông Phạm Trọng Hiếu: Chất lượng ván gỗ đóng vai trò then chốt trong các sản phẩm nội thất của Suofeiya. Chúng tôi sử dụng 100% gỗ nguyên sinh với tiêu chuẩn FSC (tiêu chuẩn nghiêm ngặt về quản lý rừng và chuỗi cung ứng sản phẩm từ rừng). Hai loại gỗ chính được lựa chọn để sản xuất ván gỗ là gỗ thông và gỗ thông đu

Suofeiya tham vọng chiếm 10% thị phần ngành nội thất Việt Nam trong 3 năm tới
Tháp chứng nhận an toàn của Suofeiya.

Không chỉ sử dụng loại gỗ tốt nhất, Suofeiya còn vượt qua các quy định về phát thải nồng độ khí Formaldehyde khắt khe nhất trên thế giới với con số ấn tượng là 0.025 mg/m3. Trong khi đó, tiêu chuẩn về mức giới hạn phát tán hàm lượng Formaldehyde có trong các loại gỗ công nghiệp tại Việt Nam hiện nay chỉ ở mức E1 và E2 (0,124 mg/m3). Điều này đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng, cho phép sử dụng sản phẩm trong các công trình như bệnh viện và trường mầm non.

PV: Trong 3 năm tới, tham vọng của Suofeiya là gì?

Ông Phạm Trọng Hiếu: Việt Nam là thị trường quan trọng của Suofeiya. Chúng tôi vẫn đang trong những năm đầu hoạt động để có thể đạt được mục tiêu trở thành tập đoàn nội thất tùy chỉnh chiếm 10% thị phần tại Việt Nam trong vòng 3 năm tới.

Do đó, bên cạnh việc phát triển showroom tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều hệ thống showroom nội thất tại Việt Nam, đưa chất lượng ván gỗ cao cấp đến tất cả các tỉnh thành. Đồng thời, chúng tôi đặc biệt chinh phục các dự án bất động sản tầm cỡ, mang đến giải pháp nội thất “một trạm”, từ thiết kế, sản xuất đến lắp đặt, đảm bảo được sự đồng nhất trong chất lượng.

Suofeiya - Tập đoàn sản xuất và kinh doanh nội thất toàn cầu ra đời từ năm 1981 tại Pháp. Trải qua 43 năm hình thành và phát triển, Suofeiya mang đến dịch vụ trọn gói, phục vụ tất cả các công trình dự án thuộc mọi quy mô và đẳng cấp. Đối với khách hàng là các công trình tư nhân, Suofeiya mang đến 3 dòng sản phẩm: Tủ quần áo, tủ bếp, cửa nội thất kèm dịch vụ tư vấn, thiết kế và cá nhân hóa các dòng sản phẩm theo yêu cầu.

Công ty Suofeiya ra mắt showroom đầu tiên tại Việt Nam với diện tích hơn 1.500 m2 (Địa chỉ: 107 - 109 - 111 đường số 32, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh)

Website: https://lesuofeiya.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/suofeiyavietnam

Email: [email protected] Hoặc liên hệ hotline: 0938 146 263

Kim Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hẹn hò thu sang với ngàn ưu đãi cùng Vietravel

    (Xây dựng) - Ngày 8/8, Vietravel Hà Nội chính thức triển khai chương trình khuyến mại Thu 2024 với thông điệp “Thu sang - Sắc vàng dẫn lối”. Qua đó, hàng nghìn đường tour chất lượng cùng nhiều phần quà giá trị sẽ được Vietravel gửi đến tri ân khách hàng kể từ 5/8-5/11, kỳ vọng sẽ phục vụ 23.056 lượt khách đăng ký tour trong mùa thu này. Vietravel mang tới ưu đãi lên tới 5 triệu đồng cùng nhiều hoạt động hấp dẫn trong 2 ngày mở mùa 8-9/9

  • PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

    (Xây dựng) - 21 năm trước (ngày 28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

  • Xây nhà trọn gói: Xu hướng các gia chủ thông thái lựa chọn

    (Xây dựng) - Hiện nay, thay vì tự mình lên kế hoạch xây dựng công trình hoặc thuê nhiều đơn vị thi công từng phần khác nhau, nhiều gia đình đã lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói. Vậy điều gì đang thúc đẩy xu hướng sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói ngày càng phổ biến?

  • Hiểu đúng về thực phẩm chế biến để chọn sản phẩm vừa tiện lợi vừa lành mạnh

    (Xây dựng) - Thực phẩm chế biến ngày càng khẳng định là xu thế tiêu dùng, thường xuyên góp mặt trong bữa cơm gia đình Việt hiện đại. Việc hiểu đúng, sử dụng hợp lý loại thực phẩm này rất quan trọng.

  • Máy lọc nước Hòa Phát – Bền bỉ trao nước sạch đến các vùng nước lợ, nước đá vôi

    (Xây dựng) - Việt Nam có nhiều khu vực gặp vấn đề đặc trưng về nguồn nước, như vùng cao bị nhiễm đá vôi và vùng trũng miền Trung, miền Tây bị nhiễm mặn, nhiễm lợ… Thấu hiểu những khó khăn này, tháng 7/2024, Hòa Phát đã ra mắt Máy lọc nước RO HPA823, mang đến giải pháp tối ưu cho các vùng nước lợ và nước nhiễm đá vôi.

  • Sàn gọi vốn VFX - Công cụ hỗ trợ khởi nghiệp tiếp cận vốn đầu tư hiệu quả

    (Xây dựng) – Sàn gọi vốn - Viet Fundraising eXchange (VFX) đã chính thức khởi động (từ ngày 3/8), chương trình diễn ra tại Hội trường Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), Thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút gần 300 đại biểu tham dự, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp tiếp cận nguồn vốn đầu tư hiệu quả.

Xem thêm
  • Kim An Khánh - Nhà cung cấp ống thép đúc uy tín tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Ống đúc là một sản phẩm thép rất quan trọng, chúng được dùng rộng rãi và phổ biến trong nhiều ngành Công nghiệp. Với khả năng chịu lực tốt và tính linh hoạt trong ứng dụng, nó đã trở thành vật liệu không thể thiếu trong các dự án xây dựng và sản xuất. Bài viết dưới đây sẽ trình bày chi tiết các ưu điểm, ứng dụng và phân loại ống thép đúc để người đọc có những thông tin tổng quan, lựa chọn vật liệu sử dụng cho mái ấm của mình.

    09:24 | 07/08/2024
  • Chương trình đào tạo ứng dụng BIM kết hợp thực hành tại các dự án thực tế

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Đại Phong vừa ký kết hợp đồng với Autodesk nhận ủy quyền đào tạo từ tháng 8/2024 đối với các phần mềm chuyên dụng để phục vụ thiết kế xây dựng mô hình thông tin công trình (BIM), góp phần nâng cao kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn cho các doanh nghiệp, đối tác của Đại Phong trong lĩnh vực xây dựng.

    17:56 | 06/08/2024
  • T&T Group hợp tác cùng Hilton mang thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới về Đồng bằng sông Cửu Long

    (Xây dựng) - Tập đoàn T&T Group đã lựa chọn Tập đoàn Hilton là đơn vị quản lý, vận hành 3 dự án khách sạn cao cấp tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

    11:39 | 06/08/2024
  • PVEP quyết liệt triển khai các giải pháp thực hiện kế hoạch quản trị năm 2024

    (Xây dựng) - Ngày 2/8 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) Trần Hồng Nam đã chủ trì buổi giao ban, rà soát thực hiện kế hoạch quản trị năm 2024, tiến độ triển khai các dự án trọng điểm.

    09:40 | 06/08/2024
  • Hội chợ EWEC: Đồ gỗ, trang trí nội thất là mặt hàng chủ đạo được giới thiệu

    (Xây dựng) - Hội chợ Quốc tế Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) – Đà Nẵng 2024 thuộc Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại được Bộ Công Thương phê duyệt, tổ chức thường niên nhằm giới thiệu thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, quảng bá tiềm năng về thương mại, đầu tư và du lịch của các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung, Tây Nguyên và các địa phương của các nước thuộc tuyến hành lang kinh tế Đông – Tây, các nước tiểu vùng sông Mê Kông.

    09:21 | 06/08/2024
  • Quảng Trị: Ký kết hợp tác với tỉnh Mukdahan (Thái Lan)

    (Xây dựng) - Ngày 5/8, tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đã diễn ra Lễ ký kết Kế hoạch hợp tác giai đoạn 2025 - 2030 giữa tỉnh Quảng Trị (Việt Nam) và tỉnh Mukdahan (Thái Lan).

    18:30 | 05/08/2024
  • DPKT Technologies - Đối tác tin cậy trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp

    (Xây dựng) - Với hơn 10 năm kinh nghiệm, DPKT Technologies đã khẳng định vị thế là đối tác tin cậy trong các ngành Dầu khí, Hóa chất và Năng lượng tại Việt Nam. Chuyên cung cấp thiết bị công nghiệp chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế, DPKT Technologies tự hào là nhà cung cấp uy tín các sản phẩm như: Thiết bị điện phòng nổ, ống dẫn cao su và đệm chống va đập cho các công trình lớn.

    18:25 | 05/08/2024
  • SUV tầm giá 1 tỷ đáng mua nhất gọi tên VinFast VF 7

    (Xây dựng) - Sở hữu trang bị vượt trội và hiệu suất vận hành ngang tầm xe sang - điều gần như không thể tìm thấy trên các mẫu xe khác trong cùng tầm giá, VF 7 nhanh chóng được đón nhận bởi đông đảo khách hàng dù ra mắt chưa lâu.

    16:24 | 05/08/2024
  • Chuyển nhượng một phần The Terra Bắc Giang: Bước đi chiến lược của Văn Phú - Invest

    (Xây dựng) - Vừa qua tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest và Công ty Cổ phần New Goldsun đã ký kết hợp đồng chuyển nhượng một phần dự án Xây dựng nhà ở, nhà ở kết hợp thương mại hỗn hợp tại phân khu số 2, Khu đô thị phía Nam, phường Dĩnh Kế, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang (tức dự án The Terra - Bắc Giang). Đây được xem như bước đi chiến lược của Văn Phú - Invest khi doanh nghiệp vừa kết thúc nửa năm tài chính 2024.

    15:12 | 05/08/2024
  • Doanh thu cán mốc kỷ lục, cổ phiếu VNM “nổi sóng”

    (Xây dựng) - Trong 10 phiên gần nhất (22/7 - 02/8), cổ phiếu VNM của ông lớn ngành sữa CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) được khối ngoại mua ròng hơn 1,2 ngàn tỷ đồng. Thanh khoản cổ phiếu ông lớn ngành sữa cũng ghi nhận khối lượng kỷ lục từ trước tới nay.

    15:09 | 05/08/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load