Thứ sáu 26/04/2024 16:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sức hấp dẫn dự án căn hộ thương mại ParkView Apartment

08:00 | 01/09/2020

(Xây dựng) - Không gian sống xanh mát giữa lòng phố xá sôi động không chỉ là một điểm nhấn ấn tượng cho đô thị mà còn tác động tích cực đến sức khoẻ và nhu cầu hưởng thụ lối sống lành mạnh của người dân.

ParkView Apartment - Ốc đảo xanh giữa lòng Thuận An

Theo các chuyên gia, mảng xanh là một lợi thế lớn của các dự án chung cư. Điều này không chỉ tốt cho sức khỏe của cư dân mà còn mang đến lợi ích lâu dài.

Trước thực trạng bê tông hóa, các sân chơi công cộng thu hẹp dần, việc sở hữu mảng xanh hài hoà tại ParkView Apartment chính là điểm nhấn giúp cộng đồng cư dân an tâm có nơi vui chơi, sinh hoạt để cân bằng cuộc sống.

suc hap dan du an can ho thuong mai parkview apartment
ParkView Apartment dẫn đầu xu hướng sống xanh tại thành phố công nghiệp Thuận An.

Tổng thể thiết kế và quy hoạch của khu căn hộ thương mại ParkView Apartment hướng đến nhu cầu sống xanh của cư dân hiện đại. Trước tiên là mảng xanh nội khu chiếm hơn 60% diện tích xây dựng với các tiện ích dành cho cộng đồng cư dân như đường chạy nội bộ, công viên, khu vui chơi trẻ em... Đặc biệt, dự án căn hộ thương mại ParkView Apartment trực diện khu công viên cây xanh mang đến sự mát mẻ và không khí trong lành.

Lựa chọn lý tưởng cho cộng đồng cư dân hiện đại

Về vị trí, dự án căn hộ ParkView Apartment nằm tại các trục giao thông kết nối liên tỉnh Đồng Nai - Bình Dương - Thành phố Hồ Chí Minh; QL13 kết nối Thành phố Hồ Chí Minh - Thuận An - trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương; trục DT743 giao với đường Mỹ Phước - Tân Vạn kết nối Thành phố Hồ Chí Minh - Dĩ An - Thuận An - Biên Hoà,...

Bên cạnh ParkView Apartment là Khu công nghiệp xanh VSIP1 với quy hoạch khoa học, phát triển theo xu hướng thân thiện với môi trường. Trong tương lai, khi đề án phát triển thành phố Thủ Đức được triển khai, cư dân cũng có thể kết nối nhanh chóng với thời gian chỉ 10 phút.

suc hap dan du an can ho thuong mai parkview apartment
Nhà đầu tư và gia đình trẻ quan tâm đến dự án ParkView Apartment.

Có thể thấy ParkView Apartment hội tụ đủ các yếu tố đáp ứng cho nhu cầu sống của cư dân hiện đại từ cơ sở vật chất, tiện ích đi kèm cho đến điểm nhấn là yếu tố môi trường sống, mảng xanh hài hoà.

Ưu đãi sở hữu căn hộ thương mại ParkView Apartment từ Vietinbank

Dự án khu căn hộ thương mại ParkView Apartment là một trong những dự án hiếm hoi tại khu vực trung tâm thành phố Thuận An - Bình Dương có mức giá tốt với hàng loạt ưu đãi cùng tiện ích đi kèm, đáp ứng nhu cầu sinh sống và đầu tư của người dân.

Trong tương lai, khi khách hàng sở hữu căn hộ ParkView Apartment sẽ được Vietinbank hỗ trợ gói ưu đãi đặc biệt.

Vietinbank thuộc top 4 ngân hàng lớn và uy tín nhất tại Việt Nam với hơn 1.000 phòng giao dịch trên 63 tỉnh/thành cả nước, cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, tiện ích, tiêu chuẩn quốc tế.

suc hap dan du an can ho thuong mai parkview apartment
Ưu đãi sở hữu căn hộ thương mại ParkView Apartment từ Vietinbank.

Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước khoảng 300 triệu đồng, không cần trả gốc và lãi trong vòng 12 tháng. 70% còn lại sẽ được Vietinbank ưu đãi vay đến 20 năm. Bên cạnh đó, việc thanh toán theo tiến độ xây dựng sẽ đảm bảo hạn chế tối đa rủi ro cho khách hàng.

Với mức giá 1,2 tỷ đồng cho căn 2 phòng ngủ (tương đương 22 triệu đồng/m2), cùng sự cam kết sẽ hỗ trợ tài chính lên đến 75% của Vietinbank và phương thức thanh toán linh hoạt, đa dạng, đảm bảo tài chính cho khách hàng.

Đơn vị phân phối dự án: Công ty cổ phần bất động sản UniHomes

UniHomes Hội sở: 28 - 30 Trần Não, phường An Phú, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh (1900 23 23 24)

UniHomes miền Nam: 1024 - 1026 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức (0906 604 602)

UniHomes Bình Dương: 38GS1 khu phố Tây B, phường Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương (0907 011 680)

Ngọc Hân

Theo

Từ khóa: #ParkView Apartment
Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load