(Xây dựng) – Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Sơn Kim (SonKim Land) vừa công bố nhận diện thương hiệu mới để sẵn sàng phát triển những dự án bất động sản quy mô, đa dạng phân khúc, khẳng định “Dấu ấn SonKim Land” trong mọi dự án, công trình.
Logo mới của thương hiệu SonKim Land lồng ghép 3 yếu tố nghệ thuật - di sản - phong cách sống. |
Với định hướng phát triển mới và mở rộng quy mô cùng nhiều dự án lớn, đa dạng phân khúc, nhưng vẫn bám sát những yếu tố cốt lõi làm nên giá trị thương hiệu, SonKim Land chuyển mình từ chiến lược “Bất động sản hạng sang phiên bản giới hạn” (Luxury Boutique) sang “Dấu ấn SonKim Land” (SonKim Land Signature). Đồng thời, công bố nhận diện thương hiệu mới với 3 nền tảng di sản, nghệ thuật và phong cách sống để tạo nên những dự án mang tính nguyên bản trong hành trình phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.
Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, nền xanh được ghép từ những chiếc lá cây miền nhiệt đới, đại diện cho sự sinh động của cuộc sống và thuần khiết của thiên nhiên, kết hợp cùng những đường cong tinh tế, nhận diện thương hiệu mới của SonKim Land hàm chứa 3 yếu tố cơ bản của thương hiệu: Nghệ thuật, di sản và phong cách sống, thể hiện mong muốn đóng góp nhiều giá trị cho cuộc sống, cũng như sự minh bạch trong mọi hoạt động của mình, cam kết đem lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với tinh thần và những giá trị nguyên bản.
Nền tảng của SonKim Land được hình thành từ năm 1993, hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, bán lẻ và bất động sản. Từ những ngày đầu thành lập, SonKim Land luôn đặt mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp trong các lĩnh vực căn hộ, văn phòng, nghỉ dưỡng và dịch vụ quản lý vận hành.
Cao Cường
Theo