Thứ sáu 26/04/2024 23:30 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

SonKim Land đạt giải thưởng “Môi trường làm việc tốt nhất châu Á 2020”

11:41 | 09/07/2020

(Xây dựng) - Công ty Đầu tư và Phát triển Sơn Kim (SonKim Land) vừa được trao Giải thưởng “Môi trường làm việc tốt nhất châu Á 2020”.

sonkim land dat giai thuong moi truong lam viec tot nhat chau a 2020
Đại diện SonKim Land nhận kỷ niệm chương và chứng nhận giải thưởng “Môi trường làm việc tốt nhất châu Á 2020”.

Giải thưởng “Môi trường làm việc tốt nhất châu Á 2020” do HR Asia - Tạp chí hàng đầu về Nhân sự cấp cao khu vực châu Á tổ chức, với mục tiêu khảo sát và đánh giá các hoạt động nội bộ của giữa các Công ty. Giải thưởng tổ chức tại 11 nước bao gồm: Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Trung Đông và Việt Nam. Tiêu chí của Giải thưởng là các công cụ để đo lường mức độ gắn kết của nhân viên với Công ty, do đó giúp xác định các Công ty tốt nhất để làm việc tại châu Á.

Bảng khảo sát đánh giá yêu cầu sự tham gia của tối thiểu 30 nhân viên toàn thời gian theo mô hình TEAM (cho phép đến tối đa 50 nhân viên). Các Công ty ở châu Á tham gia phải có hơn 100 nhân viên toàn thời gian (lĩnh vực công nghiệp sản xuất) hoặc 50 nhân viên toàn thời gian (côngnghiệp không sản xuất) hoặc tương đương và đã hoạt động từ 18 tháng trở lên tại thời điểm nộp đơn sẽ đủ điều kiện tham gia.

“Giải thưởng là niềm vinh dự cho toàn Công ty, đội ngũ lãnh đạo và các nhân viên của chúng tôi - những nhân tố quan trọng giúp SonKim Land trở thành một nơi làm việc tuyệt vời nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh các chính sách và chương trình đổi mới không chỉ để thu hút nhân tài, mà còn tạo mọi điều kiện để nhân viên phát triển cũng như phát huy những tiềm năng của mình. Với các giá trị cốt lõi là sự bền vững, khác biệt và sáng tạo, đồng hành với các đối tác uy tín và chuyên gia tư vấn dày dạn kinh nghiệm, chúng tôi sẽ cùng nhau tạo nên một tương lai tốt đẹp và mang đến hưng thịnh cho cộng đồng”, ông Andy Han Suk Jung - Tổng Giám Đốc SonKim Land chia sẻ.

Tại SonKim Land, nhân viên được truyền cảm hứng thông qua hoạt động huấn luyện, học tập và thực hành cùng với chính sách phát triển cá nhân, hợp tác đội nhóm, đặc biệt là những chính sách phát triển cộng đồng lâu dài. Nhân viên của SonKim Land được tham gia quy trình tuyển chọn kỹ lưỡng, tạo nên một hệ sinh thái nuôi dưỡng tài năng, đáp ứng các nhu cầu khác nhau, văn phòng làm việc được kiến tạo với không gian xanh và trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại. Nhiều hoạt động nội bộ được tổ chức hàng tháng nhằm thắt chặt tinh thần gắn kết của tập thể.

SonKim Land đặc biệt chú trọng đến trí tuệ cảm xúc (EQ) nhằm gia tăng sự hài lòng của nhân viên. Sự ghi nhận, tín nhiệm từ phía Công ty đã khiến mỗi nhân viên cảm thấy được làm chủ. Khi đó nhân viên sẽ mang đến những kết quả vượt trội. Với mục đích trở thành một nhà phát triển cộng đồng thay vì gây quỹ đơn thuần, bên cạnh vai trò khởi xướng và tài trợ, SonKim Land còn hỗ trợ cộng đồng một cách toàn diện để tăng cường hiệu quả của các dự án trong thời gian dài cũng như đồng hành từng bước với các chương trình CSR như: “Tầm nhìn thị trường - Property Insight”, “Ngôi làng bền vững - Sustainable Village”, nhằm mang tới cho cộng đồng sự hỗ trợ chất lượng và bền vững.

Được biết, giải thưởng “Môi trường làm việc tốt nhất châu Á”, là giải thưởng duy nhất phát triển dựa trên việc khảo sát nhân viên thông qua mô hình Đánh giá mức độ gắn kết tổng thể. Mô hình này đưa ra cái nhìn tổng thể và đầy đủ, không chỉ dừng ở mức độ gắn bó của một nhân viên riêng lẻ mà còn thấy được cách từng đội nhóm hay phòng ban gắn kết với nhau trong từng tình huống khác nhau, từ đó giúp thu hút các nhân viên đóng góp cho sự thành công của tổ chức.

Mai Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

    (Xây dựng) - Sau công bố những kết quả tích cực tại thị trường Kenya và Mỹ, chiều 25/4, Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (gọi tắt là Hòa Bình; HOSE: HBC) đã diễn ra thành công theo hình thức trực tuyến. Các nội dung trong tờ trình được Đại hội đồng thông qua với tỷ lệ đồng thuận rất cao, chiếm 99,92%.

    12:52 | 26/04/2024
  • Đại hội đồng cổ đông Vinamilk: Sản phẩm, đổi mới, phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, Công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

    12:11 | 26/04/2024
  • Petrovietnam phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức Lễ phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước tại xã Trần Hợi và khánh thành cầu giao thông nông thôn tại xã Khánh Bình Tây Bắc (thuộc huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).

    11:48 | 26/04/2024
  • Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí – mua sắm mới trước thềm dịp lễ 30/4-1/5

    (Xây dựng) - Trong 2 ngày, 26 và 27/4/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại Thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.

    10:25 | 26/04/2024
  • Triển khai hiệu quả giải pháp ổn định thị trường phibro xi măng

    (Xây dựng) – Mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức trong năm 2024, các doanh nghiệp của Hiệp hội phấn đấu đạt sản lượng sản xuất 35 triệu m2/năm, sản lượng tiêu thụ là 34 triệu m2/năm. Để ổn định thị trường và giúp các doanh nghiệp hoạt động ổn định, Báo điện tử Xây dựng đã có cuộc phỏng vấn ông Võ Quang Diệm - Chủ tịch Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam.

    22:22 | 25/04/2024
  • 92 doanh nghiệp bất động sản phải trả nợ gần 100.000 tỷ đồng trái phiếu trong năm 2024

    (Xây dựng) – Theo báo cáo từ Bộ Tài chính gửi Bộ Xây dựng về quản lý, giám sát việc phát hành trái phiếu của doanh nghiệp bất động sản, có 182 doanh nghiệp bất động sản còn dư nợ trái phiếu, tổng dư nợ gần 351.400 tỷ đồng, trong đó nợ trái phiếu đến hạn khoảng 99.500 tỷ đồng. Đáng chú ý, nhiều “ông lớn” bất động sản có nợ trái phiếu đáo hạn lên tới nghìn tỷ.

    22:17 | 25/04/2024
  • Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

    16:53 | 25/04/2024
  • Văn Phú - Invest: Năm 2024 dự kiến tỷ lệ chi trả cổ tức dự kiến của doanh nghiệp là 10%

    (Xây dựng) - Ngày 24/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024.

    16:45 | 25/04/2024
  • Tetra Pak thu gom hơn 5,6 triệu vỏ hộp sữa tại Bắc Ninh

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Công ty cung cấp giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới (Tetra Pak) phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Tiên Du (Bắc Ninh) và Công ty Cổ phần Lagom Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết bốn năm triển khai mô hình thu gom vỏ hộp sữa tại các trường học trên địa bàn huyện Tiên Du. Đánh dấu một bước tiến mới của Công ty và các đối tác trong hành trình tiến tới nền kinh tế tuần hoàn, ít phát thải carbon.

    16:25 | 25/04/2024
  • Bảo hiểm Bưu điện sẽ phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, tại Hà Nội, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024. Đại hội đồng cổ đông đã thông qua kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu, cũng như miễn nhiệm và bầu bổ sung thành viên HĐQT, Ban kiểm soát cho nhiệm kỳ mới 2020 - 2025.

    16:10 | 25/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load