Thứ hai 29/04/2024 04:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

SonKim Group đồng hành cùng Tuần lễ “Hội tụ” tại thành phố Thủ Đức

11:34 | 20/12/2023

(Xây dựng) - Từ cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ, màn bắn pháo hoa hoành tráng, buổi trình diễn nghệ thuật đếm ngược bùng nổ, đến các trải nghiệm ẩm thực, khinh khí cầu và dù lượn đặc sắc… là những gì sẽ diễn ra tại Tuần lễ Văn hóa Nghệ thuật trải nghiệm “Hội tụ” ở thành phố Thủ Đức (Thành phố Hồ Chí Minh). Đây là một trong những điểm đến ngày cuối năm tạo cho người dân và du khách nhiều trải nghiệm ấn tượng, cơ hội khám phá, lan tỏa nét đẹp của thành phố mang tên Bác.

SonKim Group đồng hành cùng Tuần lễ “Hội tụ” tại thành phố Thủ Đức
Tuần lễ “Hội tụ” tại thành phố Thủ Đức – Điểm đến ấn tượng những ngày cuối năm.

Chuỗi trải nghiệm sôi động

Từ ngày 23/12/2023 đến 01/01/2024, người dân Thành phố Hồ Chí Minh và du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng loạt những hoạt động đặc sắc, sống động tại Tuần lễ Văn hóa Nghệ thuật trải nghiệm mang tên “Hội tụ” của thành phố Thủ Đức. Chuỗi sự kiện chào đón năm mới được diễn ra tại khu vực Công viên bờ sông Sài Gòn - ngay bán đảo Thủ Thiêm hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và thú vị nhất trong dịp cuối năm.

Tuần lễ “Hội tụ Thủ Đức” được Tập đoàn Sơn Kim (SonKim Group) tài trợ sẽ mang đến một bữa tiệc văn hóa, giải trí và kết nối cộng đồng rộn ràng, sôi động cho người dân và du khách. Với tên gọi “Hội tụ”, sự kiện như một lời mời gọi mọi người hãy cùng nhau hội tụ về Thủ Đức, nơi tập hợp của những tinh hoa, thanh âm, sắc màu rực rỡ. Bên cạnh đó, sự kiện còn thể hiện bản sắc và sức hút của thành phố khu Đông - một nơi đậm sức sống hiện đại và giao thoa với những giá trị di sản văn hóa.

Bà Bùi Thị Phương Hiền – Đại diện SonKim Group chia sẻ: “Tuần lễ Văn hóa Nghệ thuật Trải nghiệm thành phố Thủ Đức không chỉ lan tỏa những giá trị hiện đại, văn minh và sáng tạo, mà còn tôn vinh tính di sản và những giá trị truyền thống của thành phố Thủ Đức. Yếu tố di sản cũng luôn là một trong những giá trị mà SonKim Group trân quý và duy trì trong suốt 3 thập kỷ hoạt động. Đó là điểm chung và cũng là nguồn động lực quan trọng để SonKim Group đồng hành cùng chính quyền thành phố Thủ Đức tạo nên một sự kiện đặc sắc, ý nghĩa, mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho người dân, du khách nhân dịp Tết đến xuân về”.

Mở màn cho Tuần lễ Văn hóa Nghệ thuật Trải nghiệm thành phố Thủ Đức sẽ là sự kiện khánh thành Công viên hoa hướng dương với màn đồng diễn chào mừng của hơn 3.000 học sinh trên địa bàn. Hoa hướng dương được chọn làm biểu tượng cho thành phố Thủ Đức với ý nghĩa tượng trưng cho sự phát triển không ngừng, luôn hướng về phía trước của một thành phố trẻ. Hình ảnh đó cũng mang thông điệp gửi đến cho cộng đồng về tinh thần lạc quan và kêu gọi mọi người xây dựng một thành phố văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Đến với Tuần lễ Văn hóa Nghệ thuật Trải nghiệm thành phố Thủ Đức, người dân và du khách sẽ được tham gia các hoạt động trải nghiệm khinh khí cầu, dù lượn, thả diều. Bên cạnh đó là hòa nhịp cùng tuần lễ âm nhạc, khám phá nét đẹp ẩm thực đặc sắc và gắn kết thông qua các hoạt động thể thao sôi động. Các khu vực “check-in” lý tưởng thu trọn khung cảnh đô thị Thủ Thiêm và sông Sài Gòn cũng làm nên sức hút cho tuần lễ sự kiện “Hội tụ Thủ Đức”.

Địa chỉ mới cho các sự kiện văn hóa, cộng đồng

Điểm nhấn kết màn “Hội tụ”, sự kiện chào đón năm mới Countdown Fest (lễ hội đếm ngược) diễn ra tại quảng trường phía trước khu vực dự án The Metropole Thủ Thiêm tối ngày 31/12/2023. Tại đây, người dân sẽ được trải nghiệm sự bùng nổ của âm nhạc, pháo hoa cùng các tiết mục nghệ thuật đặc sắc của ca sỹ, nghệ sỹ khách mời nổi tiếng. Khu vực The Metropole Thủ Thiêm sẽ mang đến cho gần 40.000 người tham dự một điểm nhìn hoàn hảo để chứng kiến màn bắn pháo hoa lung linh với phông nền là cầu Ba Son và sông Sài Gòn. Qua đó, tạo nên khoảnh khắc không thể nào quên để chào đón một năm mới đầy hứng khởi thật nhiều niềm vui, sức khỏe và may mắn.

Tuần lễ “Hội tụ” được tạo nên với tầm nhìn đưa thành phố Thủ Đức trở thành một trung tâm, điểm đến văn hóa hiện đại và thú vị của thành phố trẻ năng động. Mới đây, dưới sự đồng hành của Sơn Kim Group, thành phố Thủ Đức đã tổ chức thành công giải chạy thường niên đầu tiên với tên gọi “Sơn Kim thành phố Thủ Đức 2023”. Sự kiện thu hút hơn 4.000 vận động viên tham gia ở mọi lứa tuổi, quốc gia, mang đến một không gian luyện tập thể thao, gắn kết cộng đồng đặc sắc.

Để góp phần xây dựng thành phố Thủ Đức ngày càng hiện đại, năng động, SonKim Land (nhà phát triển bất động sản cao cấp thuộc SonKim Group) đã và đang nỗ lực đóng góp thông qua những dự án tiêu biểu như: The Metropole Thủ Thiêm, The Gateway Thao Dien, The Berkley và The 9 Stellars.

Sở hữu vị trí đắc địa, The Metropole Thủ Thiêm được xem là dự án biểu tượng, thể hiện tâm huyết của SonKim Land trong việc góp phần xây dựng Thủ Thiêm trở thành trung tâm tài chính quốc tế năng động, sáng tạo. Đây cũng chính là một điểm đến dành cho các sự kiện cộng đồng tầm cỡ của thành phố Thủ Đức nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

Tập đoàn Sơn Kim là một trong những tập đoàn đa ngành có truyền thống lâu đời của Việt Nam. Tập đoàn Sơn Kim xuất phát điểm hoạt động trong lĩnh vực dệt may, đã có mặt trên thị trường từ những năm 1950, từ đó tới nay được hình thành và phát triển lớn mạnh bởi ba thế hệ của gia đình. Cùng với tinh thần vững chắc khi xây dựng từ thế hệ trước, cho tới thế hệ thứ ba công ty vẫn đầu tư và phát triển theo quy mô trải dài từ lĩnh vực bất động sản cho tới những thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Tập đoàn Sơn Kim hiện có 11 công ty tập trung vào 3 lĩnh vực kinh doanh chính như: Bất động sản (SonKim Land), Bán lẻ (SonKim Retail), Thời trang (Vera; Jockey).

Cao Cường - Nhật Tiến

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load