Thứ năm 25/04/2024 20:32 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sơn Nasun tặng áo cho các em học sinh nghèo vượt khó

12:15 | 19/09/2022

(Xây dựng) - Mới đây, Công ty Sơn Nasun phối hợp với Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư (thuộc Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái) và Nhà phân phối Nasun Vũ Trang tổ chức chương trình tặng áo cho 240 em học sinh nghèo vượt khó của trường Tiểu học và THCS xã Mỹ Gia, Huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

son nasun tang ao cho cac em hoc sinh ngheo vuot kho
Học sinh trường trường Tiểu học và THCS xã Mỹ Gia với chiếc áo mới từ Sơn Nasun.

Ông Bùi Ngọc Tài – Hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS xã Mỹ Gia chia sẻ: “Hiện nay trường có 240 học sinh, 100% là các em thuộc diện gia đình nghèo, chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số nên việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các em học sinh cũng trở nên khó khăn. Đường đến trường cũng gặp nhiều khó khăn nhưng các em vẫn chăm chỉ nỗ lực học tập. Trước đây ngôi trường xuống cấp nhưng được sự quan tâm của chính quyền các cấp, các mạnh thường quân, bây giờ cô trò được học trong ngôi trường khang trang hơn chúng tôi rất mừng. Tuy vậy, đời sống vật chất của các em còn thiếu nhiều thứ, hôm nay các em được nhà tài trợ tặng áo, không chỉ học sinh mà chúng tôi rất vui mừng, đây sẽ là động lực tinh thần rất lớn cho thầy trò chúng tôi”.

Ông Vũ Ngọc Sơn - Phó Bí thư Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư chia sẻ: Yên Bái là 1 tỉnh vùng cao, còn rất nhiều nơi nghèo cần được hỗ trợ, với mong muốn mang lại một cuộc sống ngày một tốt hơn cho người dân và các em học sinh, Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Yên Bái hàng năm đều xây dựng kế hoạch hành động cụ thể và kêu gọi sự đóng góp của cộng đồng và chương trình tặng áo cho các em học sinh nghèo vượt khó là một trong những hoạt động đó. Chúng tôi rất biết ơn sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân đã cùng chúng tôi làm nên những chương trình ý nghĩa.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Sơn Nasun tích cực tổ chức các hoạt động thiện nguyện như: Ủng hộ bão lũ miền Trung; tặng 1000 nón bảo hiểm cho Đoàn thanh niên tỉnh Bắc Giang, ủng hộ phòng chống Covid-19, tài trợ áo ấm đến trường…

An Giang

Theo

Cùng chuyên mục
  • Vùng đất “gian lao mà anh dũng”

    (Xây dựng) - Những ngày tháng 4 lịch sử, trở lại BR-VT, chúng tôi cảm nhận sự đổi thay và nhịp sống căng tràn của vùng đất ven biển trù phú này.

  • Đắk Lắk: Mục tiêu phát triển hạ tầng giao thông và kinh tế xanh

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Đắk Lắk vừa công bố quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, với tầm nhìn đến năm 2050, nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế, đồng thời tăng cường hạ tầng giao thông. Điều này được thể hiện qua sự ưu tiên đặc biệt cho việc phát triển cao tốc kết nối vùng Tây Nguyên.

  • Hà Nội: Phát triển đô thị xanh, bền vững

    (Xây dựng) - Chương trình 03-CTr/TU về chỉnh trang đô thị, phát triển đô thị và kinh tế đô thị giai đoạn 2021 - 2025 của Thành ủy Hà Nội thực hiện đến nay đã cơ bản hoàn thành 4/19 chỉ tiêu. 11/19 chỉ tiêu đang hoàn thiện và có khả năng hoàn thành vào năm 2025; đối với 4/19 chỉ tiêu còn vướng mắc cũng được các sở, ngành tập trung rà soát, tháo gỡ, đôn đốc thường xuyên vì mục tiêu phát triển đô thị Hà Nội theo hướng xanh, thông minh, bền vững.

  • Lợi ích cho đoàn viên, người lao động

    (Xây dựng) - Bên cạnh việc bảo đảm quyền lợi người lao động, chăm lo đời sống vật chất, để đoàn viên công đoàn yên tâm lao động, sản xuất, Công đoàn ngành Xây dựng Việt Nam đã có nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Đặc biệt thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐLĐVN) về nâng cao lợi ích cho đoàn viên, với mong muốn đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng, Công đoàn Xây dựng Việt Nam (CĐXDVN) đã thỏa thuận hợp tác về cung cấp dịch vụ, sản phẩm với một số đơn vị để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với giá ưu đãi cho đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng.

  • Thái Bình: Kiểm tra sự cố rò rỉ khí amoniac từ Công ty Toan Vân

    (Xây dưng) - Cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình đang tiến hành lập Đoàn kiểm tra về sự cố rò rỉ khí amoniac từ Công ty Cổ phần Thương mại tổng hợp Toan Vân (Công ty Toan Vân) ra môi trường làm hơn 8 mẫu ruộng của 10 hộ dân trong xã Vũ Lạc, thành phố Thái Bình bị cháy lá và một số hoa màu của người dân bị ảnh hưởng.

  • Quảng Trị: Sở Xây dựng đạt được nhiều kết quả tích cực trên các lĩnh vực hoạt động

    (Xây dựng) - Được sự quan tâm, chỉ đạo, hỗ trợ sâu sát của Bộ Xây dựng và chính quyền địa phương, trong những tháng đầu năm 2024 Sở Xây dựng tỉnh Quảng Trị đã đạt được nhiều kết quả tích cực trên các lĩnh vực hoạt động.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load