Thứ bảy 26/10/2024 06:52 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Du lịch /

SOJO Hotels và cú “hattrick” thương hiệu khách sạn phong cách của châu Á

16:12 | 20/11/2023

(Xây dựng) - Hội tụ những nét độc đáo, SOJO Hotels đã tạo ra một phong cách lưu trú khác biệt, hợp gu. Lần thứ ba được bình chọn là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” tại giải thưởng World Travel Awards khẳng định dấu ấn nổi bật của SOJO Hotels trong lòng khách lưu trú.

Chất riêng tạo phong cách lưu trú mới

Sau gần bốn năm đi vào vận hành với 11 khách sạn, gần 2.000 phòng nghỉ, SOJO Hotels đã mang tới khách lưu trú những trải nghiệm đa sắc màu trên hành trình lưu trú thú vị.

Nghiên cứu kỹ nhu cầu của thế hệ khách lưu trú hiện đại, cởi mở và thích khám phá, SOJO Hotels tập trung xây dựng trải nghiệm phục vụ nhu cầu thể hiện phong cách sống và kết nối cảm xúc.

SOJO Hotels và cú “hattrick” thương hiệu khách sạn phong cách của châu Á
JO247 Lounge mang tới những trải nghiệm có gu.

Tới SOJO Hotels, khách lưu trú bước chân vào không gian trải nghiệm đầy phong cách. JO247 Lounge đa công năng khi vừa là sảnh chờ, vừa là khu co-working có gu, lại có cả quầy bar lung linh, khu bếp mở mang phong vị địa phương và khu game đầy hứng khởi.

SOJO Hotels và cú “hattrick” thương hiệu khách sạn phong cách của châu Á
Phòng ngủ với cửa sổ tràn view là đặc trưng của SOJO Hotels.

Phòng ngủ với cửa sổ tràn view, nệm gối êm ái và những trải nghiệm tạo ra cảm xúc là đặc trưng tại SOJO Hotels. Tại đây, mọi công năng sử dụng được tính toán tỉ mỉ và vừa vặn. Khách lưu trú có thể thả mình thư thái trên chiếc giường cỡ lớn và chăn đệm cao cấp nhất sau một ngày dài du lịch, công tác.

Nếu cần thêm chút gia vị cho cảm xúc, chế độ “party” (tiệc tùng - PV) sôi động với hệ thống đèn màu sáng cùng âm nhạc cũng sẵn sàng chờ kích hoạt. Nhiệt độ, ánh sáng, rèm cửa cũng thay đổi theo từng kịch bản phù hợp với trạng thái cảm xúc của khách hàng.

Ở mỗi góc nhỏ đều có những bất ngờ cho khách lưu trú khám phá. Chẳng hạn như chiếc đồng hồ với chữ “Now” khuyến khích mọi người trân trọng từng giây phút hiện tại. Hay chiếc bút với dòng chữ “JO ơi, ý tưởng không nên vất vưởng” để gọn gàng cạnh tệp giấy ở đầu giường…

SOJO Hotels và cú “hattrick” thương hiệu khách sạn phong cách của châu Á
JO là tên gọi mà SOJO Hotels dành cho những khách hàng thân thiết của mình.

Trong “thế giới riêng” của SOJO Hotels, khách lưu trú được gọi bằng cái tên đặc biệt “JO”. Ở bất kỳ góc nhỏ nào, khách lưu trú đều dễ dàng nhìn thấy dòng chữ “JO ơi” thân thiết. Không chỉ riêng khách lưu trú được gọi bằng tên riêng, các nhân viên đa năng tại SOJO Hotels cũng được gọi với một cái tên rất thú vị: GURU (có nghĩa là “bậc thầy” trong tiếng Phạn). Các GURU không chỉ hỗ trợ khách check-in, check-out đến phục vụ đồ ăn, đồ uống, tư vấn dịch vụ… mà còn là điểm chạm kết nối đặc biệt trong hành trình tại SOJO Hotels.

Được biết, tên gọi SOJO Hotels bắt nguồn từ chữ "Sojourn" - Tất cả trong một hành trình. Điều thương hiệu khách sạn này mong muốn mang đến là giúp từng giây từng phút trải nghiệm của khách lưu trú trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Hòa nhịp sống công nghệ của người trẻ hiện đại

Để mang tới sự thuận tiện trên hành trình khám phá của khách lưu trú, SOJO Hotels tiên phong xây dựng mô hình khách sạn thông minh trong thành phố, hướng tới phân khúc khách sạn 4 sao. Tại đây, khách lưu trú có hành trình trải nghiệm số xuyên suốt, phủ từ cú chạm đầu tiên tới bước check-out cuối cùng.

SOJO Hotels thêm “gia vị” cho việc đặt phòng khách sạn trên các web, ứng dụng quen thuộc bằng cách cho khách lựa chọn tự check-in, tự chọn phòng mình thích mà không cần hỏi lại lễ tân, xác nhận danh tính bằng FaceID. Sau đó khóa điện tử sẽ được cấp và bạn có thể mở khóa phòng (và tất cả các khu chức năng của khách sạn) ngay trên app, không lo rơi hay mất thẻ khóa phòng. Việc check-in khách sạn này có thể làm từ xa và trước tới 48h ngày dự định nhận phòng. Và khách cũng có thể check-out trả phòng ngay trên ứng dụng.

Trong phòng nghỉ, khách lưu trú có thể tự do điều chỉnh hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ phòng hay trải nghiệm cabin tắm đổi màu ngay trên app SOJO Hotels.

SOJO Hotels và cú “hattrick” thương hiệu khách sạn phong cách của châu Á
Phòng giặt kết hợp tủ để đồ cá nhân tại SOJO Hotels mang tới dịch vụ “thuận ích” cho lưu trú dài ngày.

Những tiện ích khác của khách sạn SOJO Hotels bao gồm phòng giặt là kiêm nơi để tủ hành lý và phòng gym, tất cả đều sử dụng những thiết bị thông minh để hoạt động và mở cửa bằng thẻ từ phòng hoặc ứng dụng smartphone.

Mô hình khách sạn thông minh của SOJO Hotels giúp khách lưu trú hòa nhịp sống công nghệ ở cả những tỉnh thành mà dịch vụ lưu trú - khách sạn chưa được đầu tư nhiều. Điều này càng giúp thương hiệu này để lại ấn tượng đẹp trong lòng khách lưu trú.

Annie Nguyen, một khách lưu trú tại Sojo Hotel Hau Giang chia sẻ: "Một trải nghiệm tuyệt vời với khách sạn 4.0. Thiết kế khách sạn ấn tượng ngay từ sảnh chào - một không gian mở được trang trí đẹp với nhiều phân khu chức năng. Phòng ngủ tiện nghi, sạch đẹp với nội thất xịn sò. Đồ ăn thức uống đều ngon. Đặc biệt là các dịch vụ add-on chưa khách sạn nào ở miền Tây có".

Với những yếu tố khác biệt làm nên phong cách, không quá bất ngờ khi SOJO Hotels được “giải Oscar của ngành du lịch khách sạn” vinh danh “Thương hiệu Khách sạn phong cách nhất châu Á” lần thứ ba liên tiếp.

Hiện SOJO Hotels đã ra mắt 11 khách sạn tại các thành phố Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hòa Bình, Việt Trì (Phú Thọ), Hạ Long (Quảng Ninh), Lạng Sơn, Vị Thanh (Hậu Giang), Lào Cai, Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Cuối năm nay, chuỗi khách sạn này sẽ tiếp tục giới thiệu khách sạn thứ 12 tại Cần Thơ.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hệ sinh thái nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí của Sun Group tại miền Bắc ưu đãi đặc biệt dịp cuối năm

    (Xây dựng) - Thu sang, đông đến là thời điểm miền Bắc khoác lên mình vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng. Và để du khách có thêm động lực xách vali lên và đi, tận hưởng trọn vẹn mùa đẹp ngỡ ngàng ở Sa Pa hay Quảng Ninh, hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group tại hai điểm đến phía Bắc này đang dành tặng du khách hàng loạt ưu đãi hấp dẫn mà nếu không đi thì phí một mùa thu.

    11:43 | 19/10/2024
  • Kiên Giang: Lượt khách du lịch tăng 15,5% trong 9 tháng đầu năm

    (Xây dựng) – Sở Du lịch Kiên Giang thông tin cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2024, Kiên Giang đã đón 8.316.968 lượt khách (tăng 15,5% so với cùng kỳ, đạt 90,4% kế hoạch năm). Trong đó, khách quốc tế khoảng 736.728 lượt (tăng 57% so với cùng kỳ, vượt 8,3% kế hoạch năm), tổng thu đạt khoảng 19.787 tỷ đồng (tăng 35,7% so với cùng kỳ, đạt 98,9% kế hoạch năm).

    14:23 | 17/10/2024
  • Bài cuối: Xây dựng thương hiệu du lịch Cà Mau

    (Xây dựng) – Làm thế nào để phát triển du lịch ở Cà Mau xứng với tiềm năng, lợi thế không phải dễ dàng. Phóng viên Báo điện tử Xây dựng đã có buổi trò chuyện với ông Trần Hiếu Hùng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tỉnh Cà Mau xung quanh vấn đề trên.

    14:10 | 17/10/2024
  • Bài 2: Quy hoạch tổng thể để phát triển bền vững

    (Xây dựng) – Để phát triển căn cơ ngành “công nghiệp không khói”, địa phương quy hoạch chung xây dựng Khu du lịch quốc gia Mũi Cà Mau đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, quy hoạch chung Khu sinh thái đầm Thị Tường.

    10:58 | 17/10/2024
  • Bài 1: Xây dựng đặc trưng riêng về du lịch

    (Xây dựng) – Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau, tính đến hết tháng 9, tỉnh đã đón gần 1,7 triệu lượt du khách đến tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng, đạt hơn 70% so kế hoạch năm 2024; tổng thu hơn 2.400 tỷ đồng, tăng hơn 6,5% so cùng kỳ 2023. Từ vùng xa xôi cuối miền cực Nam của Tổ quốc đã thu hút nhiều khách tham quan. Vì sao như vậy?

    19:09 | 16/10/2024
  • Đô thị di sản thiên niên kỷ ở Ninh Bình - Thời cơ và thách thức đối với ngành Du lịch

    (Xây dựng) – Mục tiêu đến năm 2035, tỉnh Ninh Bình sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương với đặc trưng đô thị di sản thiên niên kỷ, thành phố sáng tạo. Đây được xem là thời cơ và cũng là thách thức rất lớn đối với ngành Du lịch Ninh Bình.

    18:57 | 16/10/2024
  • Theo chân báo Hong Kong trải nghiệm văn hóa độc đáo giữa thiên nhiên hùng vĩ của Sa Pa

    (Xây dựng) - Sa Pa, với vẻ đẹp hoang sơ và văn hóa đa dạng, từ lâu đã là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Mới đây, nhật báo South China Morning Post (SCMP) của Hồng Kông đã có những bài viết ca ngợi hết lời về mảnh đất Tây Bắc này, khơi gợi sự tò mò của du khách quốc tế.

    11:32 | 16/10/2024
  • Ngành Du lịch Bình Định đón hơn 8 triệu lượt khách trong 9 tháng

    (Xây dựng) - Chỉ tính riêng từ đầu năm đến nay, ngành Du lịch tỉnh Bình Định đón trên 8 triệu lượt khách với doanh thu đạt trên 22.000 tỷ đồng. Bình Định từ một địa phương ít người biết, chỉ là điểm dừng chân, nay trở thành một điểm đến, được nhiều báo, tạp chí, khách du lịch trong và ngoài nước đánh giá cao.

    10:30 | 12/10/2024
  • Du lịch Đà Nẵng dịp cuối năm có gì?

    (Xây dựng) - Lễ hội bia có 1-0-2 trên thế giới, ẩm thực được Michelin công nhận cùng nhiều trải nghiệm mới mẻ… đang biến Đà Nẵng trở thành điểm đến được du khách “săn lùng” cho một kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ.

    14:35 | 11/10/2024
  • Những lễ hội tâm linh độc đáo chỉ có tại Tây Ninh

    (Xây dựng) - Được mệnh danh là miền đất hành hương với đời sống tín ngưỡng đặc trưng, Tây Ninh có rất nhiều lễ hội độc đáo diễn ra quanh năm, trong đó núi Bà Đen và Toà Thánh Cao Đài là 2 “thánh địa” của các lễ hội tâm linh không giống bất cứ nơi nào khác tại Việt Nam.

    09:11 | 10/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load