Thứ bảy 27/04/2024 05:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Siêu dự án The Maris Vũng Tàu khuấy động thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

14:16 | 30/12/2020

(Xây dựng) – Vừa qua, Alaric Tower – Tháp căn hộ đầu tiên của The Maris, quần thể nghỉ dưỡng quy mô lớn nhất thành phố Vũng Tàu chính thức “chào sân” với sự kiện khai trương văn phòng bán hàng và căn hộ mẫu, thu hút hàng trăm khách hàng đến trải nghiệm.

sieu du an the maris vung tau khuay dong thi truong bat dong san nghi duong
Alaric Tower giới thiệu đến khách hàng căn hộ mẫu được hoàn thiện chỉn chu với vật liệu và nội thất cao cấp được nhập khẩu riêng cho phân khúc hạng sang.

Đây chính là “phát pháo” đầu tiên cho sự xuất hiện của The Maris - tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng cao cấp được triển khai theo mô hình “thành phố trong thành phố”, có quy hoạch gồm 192 biệt thự sang trọng, bao quanh là 3 tháp căn hộ 18 tầng và 1 khách sạn 5 sao cùng chuỗi hơn 100 tiện ích đỉnh cao.

Không gian sang trọng của căn hộ mẫu Alaric Tower cũng được đánh giá cao với thiết kế thoáng đãng giúp tối đa tầm view biển. Sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu mây và gỗ, sắc xanh của lá sen và biển trời đã mang đến âm hưởng của một không gian thiền và nghỉ dưỡng đẳng cấp cho căn hộ Alaric Tower.

sieu du an the maris vung tau khuay dong thi truong bat dong san nghi duong
The Maris được tư vấn thiết kế kiến trúc bởi Tama Architects & GK Archi và thiết kế nội thất bởi HaiDecor - những đơn vị giàu kinh nghiệm triển khai bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp.

Cách Thành phố Hồ Chí Minh chỉ hơn 100km và chỉ mất tầm 30 phút để di chuyển đến Cảng hàng không quốc tế Long Thành, The Maris được kỳ vọng sẽ là lựa chọn hàng đầu của du khách, giúp giải “cơn khát” cơ sở lưu trú cao cấp vốn đang rất thiếu hụt tại Vũng Tàu.

Đồng thời, “cú bắt tay” giữa thương hiệu quản lý quốc tế 5 sao Eastin Grand Hotels & Resort và đơn vị vận hành AHS - tập đoàn uy tín Absolute Hotel Services sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ nghiêm ngặt nhất cho dự án. Những yếu tố này đã góp phần làm “thăng hạng” cho căn hộ du lịch Alaric Tower như một biểu tượng đặc quyền của sự riêng biệt và cao cấp, là ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai ven biển đắt giá với phiên bản giới hạn chỉ 500 căn hộ.

sieu du an the maris vung tau khuay dong thi truong bat dong san nghi duong
The Maris tiếp tục được triển khai xây dựng khẩn trương.

Tận mắt tham quan công trường dự án, nhiều khách hàng bày tỏ sự phấn khởi khi chứng kiến diện mạo dự án đang dần rõ nét, một số công trình tiện ích mang tính biểu tượng như quảng trường trung tâm, dòng sông cảnh quan, công viên, Beach club… đang được hoàn thiện từng ngày. Cụm biệt thự của dự án cũng đã hoàn thành được 50% và tháp căn hộ hiện đang bước vào quá trình thử tải ép cọc.

Là tâm huyết của chủ đầu tư Allgreen Vượng Thành – Trùng Dương với tổng vốn đầu tư ước tính hơn 7.500 tỷ đồng, The Maris có sự hậu thuẫn tài chính từ Ngân hàng Agribank (Chi nhánh 5) cho từng giai đoạn xây dựng và dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2022.

Mạnh Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load