Thứ bảy 27/07/2024 07:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

SHB đồng hành cùng giải bóng đá Cúp VTV 8 - Liên Chiểu 2024

15:39 | 13/05/2024

(Xây dựng) - Với mong muốn được góp phần xây dựng sân chơi chuyên nghiệp cho người dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, cùng tình yêu mãnh liệt dành cho môn thể thao vua, SHB đồng hành cùng Giải bóng đá Cúp VTV 8 – Liên Chiểu 2024 trong vai trò nhà tài trợ kim cương. SHB đang là nhà tài trợ chính cho CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng từ năm 2008 đến nay.

SHB đồng hành cùng giải bóng đá Cúp VTV 8 - Liên Chiểu 2024

Giải bóng đá tranh cúp VTV 8 – Liên Chiểu 2024 lần thứ nhất do UBND quận Liên Chiểu phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam, Báo Thể thao Văn hóa - TTXVN và Công ty Greenstar Media phối hợp tổ chức cùng với sự đồng hành của SHB trong vai trò nhà tài trợ kim cương. Giải đấu nhằm tạo dựng sân chơi giải trí lành mạnh, chuyên nghiệp bổ ích, góp phần gia tăng đời sống tinh thần, gắn kết và giao lưu của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động giữa các UBND các quận, huyện trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. Bên cạnh đó, giải đấu cũng được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Trong khuôn khổ giải đấu, sẽ diễn ra các hoạt động gây quỹ từ thiện, hướng về các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Liên Chiểu và thành phố Đà Nẵng.

Chia sẻ về cơ duyên đồng hành cùng giải đấu, đại diện SHB cho biết: “Chúng tôi vô cùng vinh dự và hào hứng khi tham gia Giải bóng đá Cúp VTV 8 – Liên Chiểu 2024. Là ngân hàng luôn đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, bên cạnh những hoạt động thúc đẩy nền kinh tế phát triển bền vững, SHB luôn dành sự quan tâm, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội qua nhiều chương trình, sự kiện. SHB kỳ vọng Giải bóng đá Cúp VTV 8 – Liên Chiểu 2024 mùa đầu tiên, sẽ là giải đấu chuyên nghiệp, bùng nổ, chứng kiến nhiều pha bóng đỉnh cao cùng tinh thần gắn kết, thể hiện hình ảnh năng động, đổi mới, bứt phá của thành phố Đà Nẵng nói chung và quận Liên Chiểu nói riêng.”

Trải qua hơn 30 năm phát triển, SHB đã lan tỏa tinh thần yêu thể thao đặc biệt là bóng đá tới cộng đồng thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa. SHB đã đồng hành cùng môn “thể thao vua” trong nhiều năm qua và góp phần đưa xu hướng bóng đá trên thế giới về Việt Nam.

Năm 2023, trong lần đầu đội tuyển bóng đá nữ quốc gia góp mặt tại sân chơi danh giá nhất hành tinh World Cup 2023, SHB đã đồng hành cùng đài Truyền hình Quốc hội phát sóng các trận cầu đỉnh cao, giúp hàng triệu con tim người hâm mộ Việt Nam cùng chung nhịp đập “truyền lửa” cho Đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu với những đội bóng mạnh bậc nhất địa cầu. Trước đó, năm 2022, SHB đã đồng hành cùng Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) sở hữu bản quyền 64 trận đấu hay nhất hành tinh trong khuôn khổ Vòng Chung kết Giải bóng đá vô địch thế giới – FIFA World Cup 2022.

Năm 2015, SHB đã mời Manchester City FC – Đội bóng hàng đầu giải ngoại hạng Anh sang Việt Nam du đấu với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao bóng đá hàng đầu trong đội hình 1. Đây không chỉ là sự kiện hướng tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói riêng mà còn là một sự kiện với ý nghĩa cộng đồng, góp phần nâng tầm, quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam ra thế giới.

SHB là đối tác ngân hàng đầu tiên và duy nhất của FC Barcelona (FCB) tại Việt Nam, Lào, Campuchia từ năm 2016. Mang theo sứ mệnh nuôi dưỡng và lan tỏa tình yêu, niềm đam mê của các cules, nhiều năm qua SHB luôn tích cực tham gia đồng hành với các hoạt động của Hội cổ động viên FCB tại Việt Nam như: Đồng hành cùng hội cổ động viên FCB Việt Nam tổ chức cuộc thi Miss FCB Việt Nam 2016 và dự đoán tỷ số Copa America; Tài trợ Kim cương cho chương trình Ngày hội Tây Đô, Đại hội FCB Việt Nam….

Trong suốt hành trình phát triển, tình yêu thể thao, yêu bóng đá luôn là truyền thống tốt đẹp của người SHB. Đối với SHB, thể thao nói chung và bóng đá nói riêng không chỉ nâng cao sức khỏe, mà còn gắn kết tình đồng đội, tình đồng nghiệp, từ đó góp phần đưa SHB trở thành một tập thể vững mạnh, đồng lòng nhất trí, sát vai kề chinh phục những mục tiêu. Nhiều năm nay, SHB thường xuyên tổ chức các mùa giải bóng đá nội bộ ngân hàng và tích cực tham gia các giải toàn ngành ngân hàng, không ngừng phát huy truyền thống văn hóa và tinh thần, đưa SHB không chỉ là một ngân hàng mạnh trong kinh doanh mà còn mạnh trong việc tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao.

SHB đồng hành cùng giải bóng đá Cúp VTV 8 - Liên Chiểu 2024

Đơn cử, trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng, SHB đã tổ chức thành công SHB Sport – giải bóng đá nội bộ tạo tiếng vang lớn trong làng túc cầu không chuyên. Giải đấu đã quy tụ gần 70 đội bóng nội bộ SHB từ mọi miền đất nước với gần 1.400 cầu thủ nam và nữ tranh tài. Đặc biệt, vòng chung kết giải đấu được điều hành bởi đội trọng tài quốc gia, qua đó, thấy được sự đầu tư nghiêm túc và tính chuyên môn cao của giải đấu nội bộ thuộc ngân hàng có bề dày 30 năm hoạt động với niềm đam mê mãnh liệt dành cho môn thể thao vua.

Doanh nhân Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Hội đồng quản trị SHB mang tình yêu lớn với môn “thể thao vua”, đã có những đóng góp lớn cho nền bóng đá tại Việt Nam. Ông đã dành nhiều tâm huyết đầu tư cho các đội bóng, đồng hành cùng các đài truyền hình mang bản quyền các giải đấu lớn đến người hâm mộ tại Việt Nam. Đồng thời, ông cũng là người truyền lửa, lan tỏa tinh thần thể thao mãnh liệt tới gần 11.000 cán bộ nhân viên SHB.

Không chỉ lan tỏa tình yêu bóng đá đến người hâm mộ cả nước, SHB đã và đang nỗ lực mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển bền vững của kinh tế, an sinh xã hội đất nước thông qua các chương trình, hoạt động ý nghĩa trong nhiều lĩnh vực giáo dục, thể thao, y tế, an sinh xã hội…

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load