Chủ nhật 01/09/2024 07:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Ngân hàng

SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

11:46 | 27/08/2024

(Xây dựng) - Với mong muốn “Lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm”, SeABank chú trọng vào việc cung cấp đa dạng dịch vụ tài chính, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng thời kết nối và hợp tác với doanh nghiệp qua các đặc quyền tài chính vượt trội. Từ đó hướng đến cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững.

SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

SeABank quan tâm đến từng điểm chạm trong hành trình của khách hàng, để chủ động triển khai nhiều dịch vụ tài chính để giảm thiểu sự đứt gãy trong trải nghiệm của khách hàng. Điểm nhấn tạo khác biệt của SeABank là mang đến cơ hội để khách hàng doanh nghiệp tiếp cận các dịch vụ tài chính tối ưu nhất.

Ưu đãi lãi suất

Xác định nguồn vốn là cốt lõi để tạo sự thành công cho doanh nghiệp, SeABank tập trung vào giải quyết nhu cầu “khát vốn” của các doanh nghiệp hiện nay bằng cách triển khai nhiều gói cho vay với hạn mức lớn, lãi suất ưu đãi.

Nổi bật, SeABank đã đồng thời triển khai chuỗi sản phẩm tài trợ cho từng ngành hàng, gồm: Sản phẩm Tài trợ cho các Đại lý phân phối của Honda được triển khai với hạn mức lên tới 500 tỷ đồng, lãi suất ưu đãi chỉ từ 4,5%/năm; Sản phẩm vay vốn dành cho các Đại lý phân phối ngành hàng FMCG, hạn mức thấu chi tín chấp lên đến 5 tỷ đồng và thời hạn vay vốn 12 tháng. SeABank mở rộng đối tượng cho vay để nhiều doanh nghiệp có thể tiếp cận với nguồn vốn cho vay tín chấp lên đến 5 tỷ đồng để phục vụ hoạt động kinh doanh.

Cùng với đó, ngân hàng thực hiện đơn giản hóa thủ tục mang đến sự thuận tiện cho khách hàng từ khâu tiếp nhận nhu cầu vay vốn, phê duyệt và giải ngân nguồn vốn. Ngoài ra, nhiều chương trình ưu đãi lãi suất được triển khai để khách hàng tiếp cận với nguồn vốn như: ưu đãi lãi suất cho vay trung và dài hạn chỉ từ 7%/năm, lãi suất cho vay thấu chi chỉ từ 8,5%/năm đối với khách hàng được cấp tín dụng theo FMCG…

Trợ lực quản lý tài chính cho doanh nghiệp

Một trong những mục tiêu lớn của SeABank là phát triển các ứng dụng trên nền tảng số. Doanh nghiệp gia tăng trải nghiệm số hóa với dịch vụ ngân hàng điện tử SeAMobile Biz/SeANet có tính năng tra cứu thông tin tài khoản, chuyển tiền, mở tài khoản, hỗ trợ doanh nghiệp chủ động truy vấn nhanh thông tin chuyển khoản nội bộ, chuyển liên ngân hàng, chuyển tiền lương.

Trong đó, SeAMobile Biz còn giúp khách hàng giao dịch mọi lúc, mọi nơi và cập nhật thông tin về tỷ giá, lãi suất trên thị trường để thực hiện hoạt động mua bán ngoại tệ, chuyển tiền quốc tế. Tính năng vượt trội đã giúp SeAMobile Biz đạt giải thưởng Sao Khuê 2024 trong lĩnh vực ngân hàng số, đánh dấu bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược hội tụ số mà SeABank hướng đến.

Thẻ tín dụng doanh nghiệp

Cùng với ưu đãi về lãi suất, SeABank chú trọng vào giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt cùng bộ đôi thẻ tín dụng doanh nghiệp SeAMileage và Visa Corporate với hạn mức tín dụng lên đến 5 tỷ đồng, thời gian miễn lãi tối đa 55 ngày. Bộ đôi sản phẩm thẻ tín dụng dành cho khách hàng tổ chức được xem là trợ thủ đắc lực giúp doanh nghiệp xoay vòng vốn hiệu quả.

Khi sử dụng thẻ tín dụng Visa Corporate, khách hàng được tích điểm thưởng, hoàn tiền trong mọi giao dịch thanh toán. Còn với thẻ tín dụng SeAMileage, ngoài ưu đãi cộng dặm thưởng và nâng hạng thẻ hội viên Bông Sen Vàng, khách hàng còn nhận thêm ưu đãi về sản phẩm dịch vụ của Vietnam Airlines và Tập đoàn BRG.

Hiện tại, SeABank đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ. Khách hàng sẽ được miễn phí thường niên năm đầu và hoàn phí thường niên từ kỳ thu phí thường niên năm thứ 2 với doanh số chi tiêu trong vòng 12 tháng liền kề trước tháng thu phí thường niên tối thiểu 200 triệu đồng với SeAMileage và 50 triệu đồng với Visa Corporate. Bên cạnh đó, chương trình tích lũy chi tiêu để nhận ưu đãi nâng hạng hội viên Bông Sen Vàng Platinum và cặp vé thương gia của Vietnam Airlines cũng rất thu hút. Khách hàng có thể xem chi tiết chương trình ưu đãi tại đây.

Hỗ trợ xuất nhập khẩu

Với mục tiêu xây dựng và phát triển mô hình dịch vụ xuất nhập khẩu trọn gói cho doanh nghiệp, SeABank còn mang đến nhiều các giải pháp tài chính toàn diện giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả kinh doanh và đón đầu các cơ hội.

Tại SeABank, doanh nghiệp sẽ được đáp ứng tất cả các nhu cầu về bảo lãnh, thư tín dụng L/C và tài trợ xuất khẩu - nhập khẩu... Mỗi sản phẩm đều được Ngân hàng đảm bảo quy trình chi tiết, thủ tục nhanh gọn và giao dịch an toàn đối với các bên liên quan, từ đó giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả kinh doanh.

Gia tăng đặc quyền với các dịch vụ tài chính chuyên biệt

SeABank chú trọng vào tối ưu trải nghiệm cho khách hàng doanh nghiệp thông qua triển khai nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết, điển hình SeALoyalty và Câu lạc bộ Nữ chủ SeAPower.

SeALoyalty là chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp thân thiết đang sử dụng dịch vụ tại SeABank với 3 hạng gồm: Platinum, Diamond, Gold mang tới những trải nghiệm khác biệt về đặc quyền tài chính và phi tài chính của ngân hàng, hướng tới nâng tầm mọi trải nghiệm của khách hàng, tương xứng với đẳng cấp và vị thế của doanh nghiệp.

Với Câu lạc bộ Nữ chủ SeAPower, SeABank triển khai dành riêng cho những nữ doanh nhân trên hành trình nâng tầm vị thế. Sứ mệnh của SeAPower là trở thành cộng đồng gắn kết những nữ lãnh đạo xuất sắc và mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc toàn diện.

Theo đó, hội viên SeAPower sẽ được hưởng các chính sách cực ưu đãi như: Ưu đãi cho vay chuyên biệt, khóa đào tạo về tài chính với các chuyên gia hàng đầu, ưu đãi về phục vụ, tham gia hội nghị cung - cầu kết nối các doanh nghiệp, ưu đãi từ nhiều nhãn hàng đối tác với SeABank…

SeABank không chỉ là một ngân hàng thương mại mà còn là đối tác tài chính tin cậy, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trên hành trình phát triển bền vững. Với các giải pháp tài chính toàn diện, ưu việt và những đặc quyền tài chính hấp dẫn, Ngân hàng cam kết mang đến các giá trị thiết thực, góp phần giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh và tự tin vươn tầm quốc tế.

Vân Lê

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • BIDV là ngân hàng dẫn đầu về doanh thu trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

    (Xây dựng) - Ngày 22/8 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức sự kiện vinh danh 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2024. BIDV tiếp tục là đại diện có doanh thu lớn nhất ngành Ngân hàng lọt vào danh sách. Trước đó, BIDV cũng lần đầu tiên lọt Top 1.000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới do Tạp chí Forbes (Mỹ) công bố ngày 6/6/2024.

    20:38 | 23/08/2024
  • BIDV dành 10.000 tỷ đồng tài trợ các dự án “Công trình Xanh”

    (Xây dựng) - Chương trình này được Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai nay đến 31/12/2025 và áp dụng cho các doanh nghiệp đầu tư dự án “Công trình Xanh”.

    11:45 | 21/08/2024
  • SeABank chốt quyền chia cổ tức bằng cổ phiếu và nhận cổ phiếu phát hành tổng tỷ lệ gần 13,6% để tăng vốn lên 28.350 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa có thông báo chốt danh sách cổ đông thực hiện chia cổ tức bằng cổ phiếu và phát hành cổ phiếu để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu vào ngày 26/8/2024. Sau 2 đợt phát hành cổ phiếu, vốn điều lệ SeABank sẽ nâng lên thành 28.350 tỷ đồng.

    09:05 | 21/08/2024
  • BIDV trở thành “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

    (Xây dựng) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được vinh danh giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024" và chiến thắng hạng mục "Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất năm 2024”. Giải thưởng do HR Asia Magazine - Tạp chí uy tín về nhân sự tại châu Á - trao tặng dựa trên kết quả khảo sát 704 doanh nghiệp châu Á.

    10:32 | 16/08/2024
  • VietinBank: Duy trì động lực tăng trưởng bền vững, tăng cường chuyển đổi số

    (Xây dựng) - Chiều 14/8, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến cập nhật kết quả kinh doanh quý II/2024 và định hướng hoạt động các tháng cuối năm 2024.

    22:37 | 15/08/2024
  • Quỹ học bổng "Thắp sáng niềm tin": Hành trình kết nối, sẻ chia

    (Xây dựng) - Chặng đường đầy ý nghĩa và nhân văn của Quỹ học bổng "Thắp sáng niềm tin" đã bước sang năm thứ 18, đánh dấu một hành trình của sự kiên trì, tận tâm, nỗ lực kết nối và mang đến cơ hội học tập cho hàng nghìn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc. Sự trưởng thành của các thế hệ sinh viên là minh chứng rõ nét nhất cho những giá trị bền vững mà Quỹ đã và đang xây dựng, hướng tới một tương lai tươi sáng nơi mà mọi ước mơ có thể chạm đến.

    13:30 | 15/08/2024
  • SeABank và Norfund ký kết Hợp đồng khoản vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD

    (Xây dựng) - Ngày 13/8 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và The Norwegian Investment Fund for developing countries (Norfund) - quỹ đầu tư cho các nước đang phát triển của Chính phủ Na Uy chính thức ký kết Hợp đồng vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD. Khoản vay nhằm bổ sung nguồn vốn hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN), khách hàng cá nhân, doanh nghiệp siêu nhỏ tại Việt Nam và có thể chuyển đổi thành cổ phần phổ thông của SeABank trong vòng 4 năm.

    18:22 | 14/08/2024
  • BIDV dành nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp đầu tư vào ngành y tế, giáo dục

    (Xây dựng) - Nhằm gia tăng tiện ích, giảm thiểu chi phí cho các doanh nghiệp khi phát hành bảo lãnh thực hiện các gói thầu vào các bệnh viện, cơ sở y tế, cơ sở giáo dục, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa triển khai giải pháp tài chính trọn gói với nhiều ưu đãi đặc biệt.

    11:09 | 14/08/2024
  • Bình Dương: Vốn tín dụng chính sách là điểm tựa cho an sinh xã hội

    (Xây dựng) - Qua 10 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 40-CT/TW, tổng nguồn vốn tín dụng đến ngày 30/6/2024 đạt 4.733 tỷ đồng, tăng 3,5 lần so với 2014. Hoạt động tín dụng chính sách tại Bình Dương đã giúp 27.497 hộ thoát nghèo; thu hút, tạo việc làm cho 227.166 lao động; 9.844 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được vay vốn để trang trải chi phí học tập…

    15:01 | 10/08/2024
  • Long An: Trở thành tỷ phú từ đồng vốn của Agribank

    (Xây dựng) - Ngồi kể lại chuyện làm giàu từ cố gắng vươn lên cùng đồng vốn của Agribank, nhiều lão nông ở Long An không giấu xúc động: “Nói thiệt, hông có đồng vốn hỗ trợ phía Agribank, gia đình tôi giờ hông biết ra sao. Đất đai có nhưng ngân hàng đã đưa cần câu đúng lúc”. Nhiều năm qua, với sự đồng hành của Agribank, nhiều nông dân ở ĐBSCL nói chung và tỉnh Long An nói riêng đã tìm thấy hướng đi mới, vượt qua khó khăn, cải thiện đời sống góp phần phát triển kinh tế địa phương.

    22:16 | 09/08/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load