Thứ tư 15/01/2025 19:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế /

Schneider Electric ra mắt dòng sản phẩm AvatarON giúp “cá nhân hoá” không gian sống

22:26 | 15/04/2018

(Xây dựng) – Vừa qua Schneider Electric, chính thức ra mắt thị trường dòng sản phẩm AvatarON với thông điệp “Sáng không gian, Đậm phong cách”. Giờ đây người tiêu dùng có thể mang thiết kế theo phong cách cá nhân lên từng chiếc ổ điện hay công tắc, thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ tinh tế của từng gia chủ.


Các thiết bị điện giờ không còn cứng nhắc mà như những bức tranh.

Với xu hướng “cá nhân hoá” ngày càng được chú trọng, nhất là trong kiến trúc. Dấu ấn cá nhân của gia chủ không chỉ được thể hiện qua thiết kế tổng thể, mà còn lồng vào mỗi chi tiết nhỏ nhất của không gian sống. Thấu hiểu nhu cầu này, Schneider Electric đã sáng tạo nên dòng sản phẩm AvatarON với ưu thế nổi trội là khả năng thay đổi mặt che, cho phép người tiêu dùng dễ dàng tuỳ biến thiết kế bề mặt của công tắc, ổ cắm theo từng không gian nội thất khác nhau. Lần đầu tiên, một chiếc ổ cắm hay công tắc điện có thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật nhờ vào khả năng thay đổi mặt che, với họa tiết được tuỳ chỉnh theo gu thẩm mỹ của người sở hữu.

Với công nghệ “Nhấn tắt nhấn mở tại một điểm” cho phép bật tắt dễ dàng, ngoài ra AvatarON sở hữu thiết kế tràn viền, kiểu dáng thanh mảnh và bề mặt phẳng mượt như gương. Đi đôi với thiết kế là khả năng chống mài mòn và chịu lực cao, hạn chế tia lửa điện, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho gia chủ, đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của quốc tế cũng như của Schneider Electric.

Hơn thế nữa, không như các sản phẩm ổ cắm điện hay công tắc truyền thống thông thường, bộ sản phẩm AvatarON còn tích hợp nhiều tính năng vượt trội khác như công nghệ LED cho phép hắt sáng, giúp dễ dàng định vị ổ điện và ổ cắm trong không gian tối, cổng sạc USB, giá đỡ điện thoại, móc treo chìa khoá… giúp gia tăng tiện tích cho cuộc sống.

Được biết, AvatarON đã vinh dự nhận được giải thưởng iF Designnăm 2017– một trong các giải thưởng về thiết kế danh giá và lâu đời, là bằng chứng cho những sản phẩm hiệu năng xuất sắc và chất lượng đáng tin cây nhất thế giới. Giải thưởng mỗi năm thu hút sự tham gia của hơn 5,000 thiết kế đến từ 70 quốc gia.

Hoài Thu

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load