Thứ hai 07/10/2024 15:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

SCG nhận “cú đúp” giải thưởng tại lễ trao giải Vietnam Construction Awards 2024

10:02 | 07/10/2024

(Xây dựng) - Ngày 5/10, tại lễ trao giải Vietnam Construction Awards 2024, Tập đoàn Xây dựng SCG (SCG Group) đã vinh dự được nhận “cú đúp” giải thưởng, bao gồm “Nhà thầu thi công xây dựng chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam 2024” và “Doanh nghiệp xây dựng của năm 2024”.

Giải thưởng danh giá của ngành Xây dựng

“Vietnam Construction Awards” (Giải thưởng Xây dựng Việt Nam) là giải thưởng thường niên do Tổng hội Xây dựng Việt Nam phối hợp với một số cơ quan ban ngành tổ chức, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân và sản phẩm của ngành Xây dựng đã có nhiều thành tích nổi bật cũng như đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội.

SCG nhận “cú đúp” giải thưởng tại lễ trao giải Vietnam Construction Awards 2024
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Xuân Dũng và Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam TS. Đoàn Việt Dũng trao giải “Nhà thầu xây dựng chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2024” cho đại diện SCG Group.

Với tiêu chí minh bạch cùng sự đánh giá công tâm các chuyên gia và nhà quản lý, Tổng hội Xây dựng Việt Nam sẽ lựa chọn các doanh nghiệp, thương hiệu xây dựng có chất lượng cao, phù hợp xu thế, được người tiêu dùng tin tưởng, để vinh danh tại “Vietnam Construction Awards 2024”. Đây cũng là nơi gặp gỡ của các nhà thầu thi công hàng đầu Việt Nam, các thương hiệu vật liệu xây dựng, nội ngoại thất được tin dùng cũng như các doanh nhân, doanh nghiệp xây dựng nổi bật nhất trong năm.

Tại giải thưởng năm nay, bên cạnh ghi nhận tinh thần vượt qua khó khăn, thử thách của doanh nghiệp, ban tổ chức Vietnam Construction Awards 2024 còn ghi nhận những tiến bộ vượt bậc về trình độ quản lý, làm chủ công nghệ, kỹ thuật của cộng đồng doanh nghiệp xây dựng, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng cao, đảm đương tốt thị trường trong nước và vươn ra thực hiện thành công nhiều dự án quốc tế.

Theo đó, những thương hiệu uy tín trong ngành Xây dựng như Coteccons, Viettel Construction, … đã được tôn vinh tại Vietnam Construction Awards 2024. Năm nay, SCG Group vinh dự được xướng tên ở hai hạng mục là “Nhà thầu thi công xây dựng chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2024” và “Doanh nghiệp xây dựng của năm 2024”.

SCG nhận “cú đúp” giải thưởng tại lễ trao giải Vietnam Construction Awards 2024
Top 5 Nhà thầu Xây dựng chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2024.
SCG nhận “cú đúp” giải thưởng tại lễ trao giải Vietnam Construction Awards 2024
Top 5 Doanh nghiệp Xây dựng của năm 2024 được vinh danh tại Vietnam Construction Awards.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Xuân Dũng nhấn mạnh: “Hy vọng rằng các doanh nghiệp xây dựng sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh nội tại của bản thân đã được tích luỹ, xây dựng và củng cố trong thời gian qua làm điểm tựa để doanh nghiệp tạo ra những chuyển biến tích cực trong thời gian tới như: Nâng cao năng lực quản lý tài chính hiệu quả, rà soát, cắt giảm và tối ưu hoá chi phí; Giữ vững uy tín, thương hiệu đã được xây dựng trên thị trường; Đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số trong quản lý và vận hành; Tổ chức đào tạo đội ngũ nhân sự giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kỹ thuật cao; Hoạt động kinh doanh đa dạng tạo ra cơ sở vững chắc để bứt phá bản thân”.

Khẳng định vị thế bằng năng lực và sự chuyên nghiệp

Với nguồn lực lớn và chuyên nghiệp, SCG Group là tổng thầu của nhiều công trình, dự án bất động sản cao cấp, đa dạng loại hình, khẳng định vị thế của một doanh nghiệp xây dựng uy tín trên thị trường.

Để đáp ứng chất lượng công trình đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe, SCG Group đã áp dụng và vận hành các quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO, OHSAS; đồng thời chú trọng đào tạo và liên tục phát triển đội ngũ nhân sự toàn diện về mọi mặt. Thông qua việc quản lý hiệu quả hiệu suất công trình với từng kế hoạch cụ thể, từ lập biện pháp thi công, biện pháp an toàn, SCG Group đã tối ưu hóa nguồn lực và chi phí cho đến khâu bàn giao hoàn thiện cho chủ đầu tư.

SCG nhận “cú đúp” giải thưởng tại lễ trao giải Vietnam Construction Awards 2024
Sunshine Sky City là một trong những dự án điển hình của SCG được đánh giá cao về chất lượng thi công xây dựng.

Cho đến hiện tại, các công trình được triển khai bởi SCG Group đều được kiểm chứng bằng chất lượng thực tế qua các dự án đã bàn giao từ Bắc vào Nam và tạo dựng niềm tin lớn với các chủ đầu tư khi liên tiếp được đảm nhận triển khai nhiều dự án cao cấp hơn và có quy mô hơn, trong đó nhiều công trình mang tính biểu tượng của khu vực. Tiêu biểu như những dự án Sunshine Capital Tay Thang Long, Sunshine Golden River, Sunshine Diamond River, Sunshine Sky City…

Những công trình mang dấu ấn xây dựng SCG không những vượt chuẩn về chất lượng, tiến độ thi công, mà còn được ghi dấu bởi những giá trị thẩm mỹ trường tồn với thời gian, thay đổi diện mạo đô thị, tiến tới khẳng định vị thế tiên phong của ngành xây dựng nước nhà trên trường quốc tế.

Trước khi được ghi nhận là Nhà thầu thi công xây dựng chất lượng, uy tín và Doanh nghiệp xây dựng của năm 2024 tại Vietnam Construction Awards 2024, SCG Group đã từng được nhận giải Best Innovative Contractor Southeast Asia - Nhà thầu xây dựng đột phá nhất Đông Nam Á tại lễ trao giải DOT property Southeast Asia Awards 2020.

Yên Thư

Theo

Cùng chuyên mục
  • Chủ xe điện: “VF 9 cho tôi những trải nghiệm chưa từng có”

    (Xây dựng) - Khả năng vận hành mạnh mẽ và những tiện nghi chuẩn “thương gia” là các yếu tố để VinFast VF 9 chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

  • Savabeco chung tay làm sạch bãi biển, góp phần giảm thiểu rác thải đại dương

    (Xây dựng) - Chung tay góp phần giải quyết những thách thức về rác thải đại dương, "Chung tay bảo vệ môi trường – Chiến dịch làm sạch biển Thiên Cầm" là chương trình nhằm mục đích lan tỏa mạnh mẽ tinh thần bảo vệ môi trường và nâng cao nhận thức thông qua hoạt động dọn sạch rác thải từ các bãi biển. Bia Sao Vàng - Savabeco kết hợp với Ban Quản lý khu du lịch Thiên Cầm tổ chức ra quân làm sạch môi trường biển và các khu vực công cộng.

Xem thêm
  • Gạch Hải Minh khai trương showroom tại thành phố Thủ Đức

    (Xây dựng) - Ngày 21/9, showroom Gạch Hải Minh đã chính thức khai trương tại thành phố Thủ Đức, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu tại khu vực phía Đông Sài Gòn. Với hơn 16 năm kinh nghiệm hoạt động tại khu vực phía Nam, Gạch Hải Minh đã xây dựng được uy tín vững chắc, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu lĩnh vực vật liệu xây dựng.

    08:00 | 07/10/2024
  • Cú hích thúc đẩy phát triển các dự án điện khí

    (Xây dựng) - Ngày 4/10 tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đơn vị thành viên đã ký kết hợp đồng mua bán điện (PPA) cho dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3&4, biên bản ghi nhớ (MOU) cung cấp LNG cho dự án Nhà máy điện LNG Quảng Trạch II với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Đây là những hợp đồng, biên bản mang ý nghĩa quan trọng, “mở đường” cho việc đàm phán PPA các dự án điện sử dụng khí LNG khác trong Quy hoạch điện VIII.

    21:14 | 06/10/2024
  • Nợ thuế gần nghìn tỷ, Công ty Đảo Ngọc Xanh Kỳ Sơn vẫn phát hành thành công 1.200 tỷ đồng trái phiếu

    (Xây dựng) – Là một trong top 2 doanh nghiệp nợ thuế nhiều nhất của tỉnh Hoà Bình với số tiền nợ 929 tỷ đồng. Mới đây, Công ty TNHH Đảo Ngọc Xanh Kỳ Sơn (Công ty Đảo Ngọc Xanh Kỳ Sơn) đã phát hành thành công 1.200 tỷ đồng trái phiếu với lãi suất 12,5%/năm và kỳ hạn 5 năm.

    22:39 | 05/10/2024
  • Vietnam Construction Awards 2024: Vinh danh nhiều doanh nghiệp xây dựng

    (Xây dựng) - Ngày 5/10, tại Hà Nội, Tổng hội Xây dựng Việt Nam và Tạp chí Người Xây dựng tổ chức Chương trình Vietnam Construction Awards 2024 và Diễn đàn Triển vọng ngành Xây dựng Việt Nam.

    19:05 | 05/10/2024
  • Hòa Phát hỗ trợ đồng bào tỉnh Lào Cai bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

    (Xây dựng) - Nhằm sẻ chia với đồng bào tỉnh Lào Cai bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, sáng 4/10, tại huyện Bát Xát, Tập đoàn Hòa Phát đã phối hợp với Tỉnh đoàn, Báo Thanh Niên, Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức hoạt động hỗ trợ cho người dân tái thiết sau bão lũ.

    14:53 | 05/10/2024
  • Ra mắt Sổ tay ESG: Công cụ giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn tài chính bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 4/10, Sổ tay về triển khai và công bố thông tin môi trường, xã hội và quản trị (Sổ tay ESG) đã chính thức ra mắt cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Thông qua sổ tay này, các doanh nghiệp có thể tiếp cận các hướng dẫn và tài liệu tham chiếu nhằm tích hợp ESG vào chiến lược quản trị và vận hành, qua đó giúp doanh nghiệp ứng phó với các rủi ro và tận dụng cơ hội liên quan đến phát triển bền vững (PTBV).

    23:01 | 04/10/2024
  • Bình Định: Bidiphar được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024

    (Xây dựng) – Tối 03/10, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có những thành tích xuất sắc trong năm. Công ty Cổ phần Dược – Trang thiết bị y tế Bình Định (Bidiphar) được vinh danh với giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024”.

    19:43 | 04/10/2024
  • Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà MHDI 1 “trượt” gói thầu trăm tỷ xây dựng trường học

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà MHDI 1 vừa bị đánh trượt gói thầu xây dựng trường THCS Phan Đình Giót (quận Thanh Xuân - Hà Nội), trị giá hơn 100 tỷ đồng, nguyên nhân do không đáp ứng được hàng loạt tiêu chí về hồ sơ kỹ thuật.

    19:33 | 04/10/2024
  • Khóa cửa điện tử bảo mật bằng AI, nhận diện chính chủ chỉ với nửa giây

    (Xây dựng) - Với những tính năng vượt trội như nhận diện gương mặt, vân tay, mã số, thẻ từ và kết nối không dây, khóa cửa điện tử đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong việc bảo vệ an toàn cho ngôi nhà.

    15:03 | 04/10/2024
  • Tetra Park: 30 năm phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo

    (Xây dựng) - Ngày 03/10, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tetra Pak - nhà cung cấp các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak tại Việt Nam, đánh dấu 30 năm không ngừng nỗ lực thực hiện cam kết về an toàn thực phẩm, phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B).

    22:01 | 03/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load