Thứ năm 28/03/2024 19:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Savills Việt Nam được bổ nhiệm là đơn vị quản lý vận hành dự án căn hộ The Peak – Midtown

10:29 | 02/12/2021

(Xây dựng) - Savills Việt Nam, công ty tư vấn bất động sản của Anh Quốc vừa chính thức được chỉ định là nhà cung cấp dịch vụ quản lý vận hành cho dự án The Peak, hợp phần cuối cùng và cao cấp nhất của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown.

savills viet nam duoc bo nhiem la don vi quan ly van hanh du an can ho the peak midtown
Savills Việt Nam được bổ nhiệm là đơn vị vận hành dự án căn hộ cao cấp The Peak - Midtown.

Dự án The Peak nằm trong tổ hợp Midtown, được quy hoạch tổng thể theo tiêu chuẩn SOM của Mỹ, với vị trí vô cùng đặc biệt, là sự kết nối giữa khu thương mại tài chính quốc tế với bán đảo xanh Nam Viên và được bao bọc bởi dòng sông Cả Cấm. The Peak không chỉ là công trình quy mô lớn nhất đô thị Phú Mỹ Hưng, mà còn có chuỗi siêu tiện ích về thể thao, văn hóa, dịch vụ, cảnh quan cây xanh đặc sắc. Công trình gồm 2 khối nhà ký hiệu M8A và M8B với tổng sản phẩm hơn 1.100 căn.

Vào trung tuần tháng 11 vừa qua, đại diện chủ đầu tư, công ty Phú Mỹ Hưng tổ chức lễ bàn giao nhà đúng trên cam kết tiến độ với khách hàng. Giai đoạn 1 đã bắt đầu từ ngày 16/11 và giai đoạn 2 vào quý I/2022.

Tại dự án The Peak, Savills Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động chung và dịch vụ thuê ngoài, giám sát việc cải tạo sửa chữa, quản trị rủi ro và kiểm soát các hoạt động thu chi trong vận hành toà nhà căn hộ.

Ông Neil MacGregor, Tổng Giám đốc Savills Viiệt Nam nhận định: “Là một dự án căn hộ cao cấp nhất trong khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown, với những tiện ích nội khu khoáng đạt & đẳng cấp, The Peak đã và đang góp phần nâng cao tiêu chuẩn sống cao cấp tại khu vực Nam Sài Gòn lên một tầm cao mới. Chúng tôi rất hân hạnh được chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng tin tưởng và lựa chọn là đơn vị quản lý cho dự án trọng điểm này. Savills cam kết sẽ đem lại dịch vụ quản lý chuyên nghiệp phản ánh tiêu chuẩn chất lượng dự án, đồng thời tuân thủ quy chuẩn quản lý bất động sản quốc tế của Savills, nhằm đem đến cho chủ hộ, khách thuê, khách đến thăm dự án những trải nghiệm đẳng cấp”.

Đáng chú ý, Savills sẽ triển khai sử dụng phần mềm Property Cube tại dự án The Peak. Property Cube là phần mềm quản lý tòa nhà do Savills phát triển và chỉ áp dụng tại các dự án do Savills quản lý. Ông Neil MacGregor chia sẻ thêm: “Với việc quản lý hơn 100 dự án án, tương đương hơn 8.000.000m2 sàn trên toàn quốc, việc nâng cao công tác quản lý, cũng như nâng cao gía trị tiện ích cho cư dân là điều mà Savills Việt Nam luôn chú trọng. Ứng dụng quản lý Property Cube đã và đang được áp dụng tại nhiều dự án nhà ở và thương mại do Savills quản lý tại Việt Nam và nhận được nhiều phản hồi khá tích cực. Phần mềm ứng dụng mang lại trải nghiệm thuận lợi cho cư dân và khách thuê với các tính năng nổi trội như yêu cầu sửa chữa, tra cứu phí, thanh toán trực tuyến, nhận thông báo từ Ban Quản lý tòa nhà. Property Cube đang giúp đội ngũ quản lý của chúng tôi có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm nguồn lực”.

Đại diện chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng, ông Bùi Duy Toàn, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị cho biết: “Với mục tiêu cao nhất mang lại sự thoải mái và hài lòng tới cư dân khi sinh sống tại The Peak, chúng tôi tin tưởng lựa chọn Savills Việt Nam là đơn vị quản lý, vận hành cho dự án đặc biệt này. Chúng tôi tin rằng công tác quản lý, vận hành chuyên nghiệp, cùng việc ứng dụng công nghệ hiện đại sẽ mang đến sự thuận tiện và những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý cư dân khi sống tại đây; tương xứng với sự tin yêu, kỳ vọng của khách hàngđã dành cho thương hiệu bất động sản Phú Mỹ Hưng và The Peak.”

Savills là nhà cung cấp hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ quản lý bất động sản chuyên nghiệp tại châu Á – Thái Bình Dương với hơn 65 triệu m2 diện tích thương mại, nhà ở cao cấp, trung tâm mua sắm và các diện tích công nghiệp khác.

savills viet nam duoc bo nhiem la don vi quan ly van hanh du an can ho the peak midtown
Toàn cảnh dự án chung cư cao cấp The Peak - Midtown.

Chỉ riêng tại Việt Nam, Savills đang quản lý khoảng 100 dự án và 8 triệu m2 bất động sản nhà ở và thương mại. Savills còn cung cấp các dịch vụ kiểm toán các trang thiết bị và khâu vận hành, quản lý tài chính, tư vấn tiền dự án cũng như dịch vụ bảo dưỡng và ủy thác. Ngoài cao ốc Đảo Kim Cương, danh mục quản lý bất động sản của Savills còn bao gồm các dự án tiêu biểu như Imperia Sky Garden, Khu đô thị Splendora, BIDV Tower, Sky Park Residence, Star Lake Tây Hồ Tây (Hà Nội), Saigon Pearl, Avalon, Riviera Point, Masteri Thảo Điền (Thành phố Hồ Chí Minh)…

Thiên Nam

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

  • Hạ tầng khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

    (Xây dựng) - Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.

  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

  • Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

    (Xây dựng) - Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

  • Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

    (Xây dựng) - Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load