Thứ bảy 20/04/2024 19:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Savills Việt Nam - đơn vị phân phối chính Dự án Risemount Apartment Đà Nẵng & Movenpick Resort Lăng Cô tại Hà Nội

20:36 | 19/09/2018

(Xây dựng) – Từ tháng 8/2018, Savills Việt Nam chính thức được bổ nhiệm là đơn vị phân phối chính cho cả hai dự án Risemount Apartment Đà Nẵng & Movenpick Resort Lăng Cô tại thị trường Hà Nội – thị trường góp phần chính vào nhu cầu đầu tư bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng tại Huế và Đà Nẵng.


Phối cảnh Dự án Tòa tháp căn hộ Risemount Apartment Đà Nẵng nằm trong tổ hợp tháp đôi với tòa khách sạn 5 sao Movenpick Hotels & Residences Đà Nẵng.

Trong bối cảnh thị trường BĐS nghỉ dưỡng đang dần bão hòa, thiếu hụt những dòng sản phẩm mới mẻ, Dự án Risemount Apartment Đà Nẵng & Movenpick Resort Lăng Cô của chủ đầu tư PAVNC – thuộc Tập đoàn VICOLAND ra mắt thị trường với những dòng sản phẩm khác biệt, nhiều yếu tố thu hút.

Tòa tháp căn hộ bao gồm 2 tầng hầm với 31 tầng nổi gồm khu thương mại và 290 căn hộ cao cấp diện tích linh hoạt từ 47.8 – 140.58m2 với 1, 2 và 3 phòng ngủ. Với triết lý tối giản, mặt bằng của tòa tháp được thiết kế và phân bổ hợp lý để các căn hộ đều có hướng nhìn đẹp và thoáng đãng ra cảnh quan xung quanh dự án.

Bên cạnh đó, dự án cũng hướng đến một hệ thống tiện ích cao cấp cho cuộc sống tiện nghi bao gồm: Trung tâm thương mại, Gym, Spa, Sky Bar & Lounge, nhà trẻ Vico Japan School, bể bơi ngoài trời…


Phối cảnh trực diện hai tòa tháp – Tháp căn hộ Risemount Apartment Đà Nẵng (bên phải) và tòa khách sạn 5 sao Movenpick Hotels & Residences Đà Nẵng (bên trái).

Đến thời điểm cuối tháng 8, tòa tháp căn hộ Risemount Apartment Đà Nẵng đã xây dựng đến tầng 5 và dự kiến bàn giao từ quý 4/2019. Giá bán dự kiến của căn hộ cao cấp tại Risemount Apartment Đà Nẵng từ 2,5 tỷ VNĐ/căn (chưa bao gồm VAT và chi phí bảo trì) với điều kiện bàn giao hoàn thiện các thiết bị gắn tường cao cấp.

Ở một phân khúc khác, Movenpick Resort Lăng Cô là dự án biệt thự nghỉ dưỡng tọa lạc ở vị trí tách biệt, yên tĩnh, gần như hoang sơ của vịnh Lăng Cô (Huế) – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.


Phối cảnh Khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Lăng Cô.

Đây cũng là vùng du lịch với cảnh quan nổi bật hội tụ cả 3 yếu tố của suối thác, núi rừng và biển. Bên cạnh khu khách sạn, dự án bao gồm 52 căn biệt thự hướng biển được chia thành các dòng biệt thự từ 2 đến 3 phòng ngủ có diện tích đất 181 – 329m2 mang dấu ấn kiến trúc Địa Trung Hải với các gam màu nhiệt đới.

Biệt thự với hồ bơi lớn cùng khoảng không mở về phía bãi biển cùng sân vườn, tạo ra không gian sinh hoạt, nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình.


Biệt thự mẫu Movenpick Resort Lăng Cô.

52 căn biệt thự Movenpick Resort Lăng Cô hiện đang trong quá trình xây thô và hoàn thiện. Đặc biệt, căn biệt thự mẫu đã chính thức ra mắt và sẵn sàng mang lại những trải nghiệm thực tế về chất lượng bàn giao và không gian sống cho quý khách hàng.

Giá bán dự kiến của biệt thự nghỉ dưỡng Movenpick Resort Lăng Cô từ 28,4 triệu VNĐ/m2 (đã bao gồm VAT) và dự kiến bàn giao từ quý 1/2019, đầy đủ nội thất gắn tưởng và nội thất rời.

Nhi Hà

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load