Thứ sáu 19/04/2024 17:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

SAPO Bakery cùng Tập đoàn Sơn Hà Xanh triển khai “Bánh mỳ và nước sạch miễn phí” cho người dân

22:06 | 26/10/2022

(Xây dựng) – Ngày 22/10, TNHH tổng hợp DONA Việt Nam (SAPO Bakery) đã kết hợp với Tập đoàn Sơn Hà Xanh (SHG) triển khai chương trình “Bánh mỳ và nước sạch miễn phí”.

sapo bakery cung tap doan son ha xanh trien khai banh my va nuoc sach mien phi cho nguoi dan

Những tủ bánh mỳ và nước sạch miễn phí được đặt tại 2 điểm là SAPO Bakery: Số 8 đường Quang Trung, quận Hà Đông, Thàng phố Hà Nội và SAPO Bakery: Số 17 đường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

sapo bakery cung tap doan son ha xanh trien khai banh my va nuoc sach mien phi cho nguoi dan

Với mong muốn chia sẻ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, những người nghèo mưu sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội, bà Nguyễn Thị Thu Hương - Tổng Giám đốc công ty TNHH tổng hợp DONA Việt Nam (SAPO BAKERY) kết hợp với Tập đoàn Sơn Hà Xanh (SHG) đã triển khai chương trình “Bánh mỳ và nước sạch miễn phí” để những người dân có hoàn cảnh khó khăn, những người thực sự cần thực phẩm sẽ được tiếp cận bữa ăn ngon thông qua tủ bánh mì mới mỗi ngày. Hàng ngày bắt đầu từ 8 giờ sáng, SAPO Bakery sẽ cung cấp 200 ổ bánh mỳ tới người dân xung quanh khu vực. Người dân sẽ chủ động qua lấy bánh mỳ trực tiếp tại các tủ phát miễn phí. Tập đoàn Sơn Hà Xanh cũng đã lắp máy lọc nước - một sản phẩm cao cấp nhằm cung cấp nước sạch miễn phí cho người dân quanh vùng.

sapo bakery cung tap doan son ha xanh trien khai banh my va nuoc sach mien phi cho nguoi dan

Bên cạnh đó, mỗi đêm trên địa bàn Hà Nội, SAPO Bakery cũng triển khai chiến dịch “Chia sẻ yêu thương” tặng thêm bánh mỳ miễn phí cho người dân trên địa bàn. Chương trình chia sẻ yêu thương với người dân nghèo đã có thêm sự đồng hành của nhà hảo tâm là ông Nguyễn Văn Phong cùng hỗ trợ với SAPO Bakery và Tập đoàn Sơn Hà Xanh (SHG) triển khai các chiến dịch hỗ trợ người dân lao động nghèo.

 Khánh Diệp

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load