Thứ bảy 27/04/2024 18:35 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sắp ra mắt biệt thự mẫu “kiệt tác chạm chân mây” Ivory Villas & Resort

08:00 | 27/03/2024

(Xây dựng) - Ivory Villas & Resort sắp ra mắt biệt thự mẫu loại diện tích 250m2 phong cách thiết kế nội thất deluxe. Đây là cơ hội lý tưởng để khách hàng trải nghiệm thực tế không gian sống tuyệt vời trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

Được biết đây là 1 trong 2 mẫu biệt thự mẫu nằm trong kế hoạch ra mắt của chủ đầu tư trong giai đoạn này. Với việc cung cấp không gian mẫu cho khách hàng, Ivory Villas & Resort hướng đến việc mang trải nghiệm thực tế không gian sống sang trọng và tiện nghi của biệt thự. Khách hàng sẽ có cơ hội khám phá, đánh giá các tiện ích và phong cách thiết kế trước khi thực hiện quyết định đầu tư.

Sắp ra mắt biệt thự mẫu “kiệt tác chạm chân mây” Ivory Villas & Resort
Ngắm biệt thự mẫu 250m2 với nội thất deluxe siêu đẹp sắp ra mắt tại Ivory Villas & Resort.

Quần thể nghỉ dưỡng Ivory Villas & Resort được thiết kế tinh tế theo tiêu chuẩn 5 sao, không chỉ là “điểm đến” nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Hòa Bình, mà còn mang lại tiềm năng đầu tư vượt trội, trở thành sản phẩm bất động sản đón sóng mạnh mẽ trên thị trường. Với vị trí địa lý chiến lược nằm mặt đường quốc lộ 6, kết nối thuận lợi với các địa điểm du lịch, sân golf lớn trở thành yếu tố hấp dẫn, thu hút nhà đầu tư.

Giai đoạn 1 - 2 của dự án Ivory Villas & Resort đã vận hành tốt và trở thành điểm đến du lịch được yêu thích bậc nhất tại Hòa Bình - thành phố nổi tiếng về hoạt động du lịch và nghỉ dưỡng. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và không gian thư thái, Ivory Villas & Resort mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ, trọn vẹn.

Ivory Villas & Resort: An cư lý tưởng đầu tư thịnh vượng

Xu hướng đầu tư nghỉ dưỡng ven đô những năm gần đây rất được lòng nhà đầu tư. Hệ lụy từ đô thị hóa quá nhanh như ô nhiễm môi trường, ô nhiễm tiếng ồn, ngập lụt, kẹt xe… đang tạo ra xu hướng nhà ven đô và trong tương lai đây sẽ là xu hướng định hình thói quen mua nhà của nhiều người.

Sắp ra mắt biệt thự mẫu “kiệt tác chạm chân mây” Ivory Villas & Resort
Ivory Villas & Resort thỏa mãn nhu cầu an cư, đầu tư tiềm năng.

Với bất động sản nghỉ dưỡng ven đô, nhà đầu tư sẽ được hưởng lợi nhuận kép khi vừa an cư, kinh doanh lưu trú, đồng thời tiềm năng tăng giá trong tương lai, là một tài sản truyền đời giá trị lớn. Ivory Villas & Resort có pháp lý minh bạch, sở hữu lâu dài nên nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm khi đầu tư.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn tung ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, mang đến cơ hội đầu tư hoàn hảo với vốn ban đầu vô cùng hợp lý. Khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị biệt thự sẽ ngay lập tức được ký hợp dồng mua bán, ngân hàng sẽ hỗ trợ giải ngân 70%. Đặc biệt, từ lúc nhận biệt thự, khách hàng vẫn được hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc. Với loạt chính sách bán hàng thiết thực, hấp dẫn, Ivory Villas & Resort là lựa chọn xuất sắc cho khách hàng và quý nhà đầu tư.

Tiến độ thi công dự án Ivory Villas & Resort cũng vô cùng ấn tượng. Được biết, chủ đầu tư đang tập trung mọi nguồn lực vào giai đoạn 3 - 4 của dự án để đảm bảo bàn giao đúng tiến độ. Hạ tầng kết nối giao thông các tuyến đường nội khu được trải thảm, hệ thống điện nước đang được hoàn thiện.

Sắp ra mắt biệt thự mẫu “kiệt tác chạm chân mây” Ivory Villas & Resort
View vô cực phóng khoáng tại Ivory Villas & Resort.

Đặc biệt, hướng đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên, chủ đầu tư đã phủ xanh cảnh quan với hàng trăm loại cây bóng mát và cây có hoa đại diện cho cả bốn mùa như Tường Vy, Hoa hồng, Mai Vạn Phúc, Đại Tướng Quân, Cẩm Tú Mai, Muồng Hoàng Yến, Phong đỏ, Lộc vừng...

Sở hữu Ivory Villas & Resort, các nhà đầu tư cũng đánh giá cao giá trị kế thừa tài sản, truyền đời cho các thế hệ sau. Lựa chọn đầu tư tại đây không chỉ giúp các nhà đầu tư sinh lời, mà hơn thế, đây còn là nơi các thế hệ tương lai được phát triển cùng cộng đồng tinh hoa.

Bên cạnh ưu thế hạ tầng đã hiện hữu, pháp lý lâu dài, Ivory Villas & Resort mang đến cơ hội đầu tư hoàn hảo với mức giá vô cùng cạnh tranh so với các sản phẩm nghỉ dưỡng ven đô cùng phân khúc, chỉ từ 20 triệu đồng/m2.

Ngoài ra, dự kiến ngay từ tháng 4, Ivory Villas & Resort sẽ “trình làng” thêm biệt thự mẫu 250m2 với phong cách nội thất Gỗ Óc chó độc bản, giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm về không gian sống sang trọng và đẳng cấp, tiện nghi.

Một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố “đầu tư chắc thắng” hứa hẹn mang lại lợi nhuận ổn định và tiềm năng tăng giá, Ivory Villas & Resort điểm dừng chân lý tưởng cho cuộc sống an lành và cơ hội đầu tư thịnh vượng của nhà đầu tư thông thái.

Vũ Hảo

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load