Thứ sáu 27/09/2024 14:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Sập mỏ đá của Công ty TNHH Havico Hà Nam, 2 người tử vong, 3 người bị thương

21:12 | 19/07/2021

(Xây dựng) – Vào khoảng 13h30 ngày 18/7, tại mỏ đá của Công ty TNHH Havico Hà Nam, địa chỉ tại thôn Đồng Ao, xã Thanh Thủy, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam bất ngờ có tiếng nổ lớn. Thông tin ban đầu có 2 công nhân tử vong, 3 người bị thương.

sap mo da cua cong ty tnhh havico ha nam 2 nguoi tu vong 3 nguoi bi thuong
Mỏ đá của Công ty TNHH Havico Hà Nam (Ảnh: Báo Tuổi trẻ)

Trao đổi qua điện thoại, ông Hoàng Mạnh Dũng - Chủ tịch UBND huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam cho biết: Chiều hôm qua (18/7), theo báo cáo ban đầu của xã, tại khu vực bãi mìn của Công ty TNHH Havico Hà Nam xảy ra chập điện, gây nổ khiến cho đá rơi xuống làm 2 người thiệt mạng, 3 người bị thương trong đó có 2 người bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu, 1 người bị thương nhẹ. Hiện nay, UBND tỉnh Hà Nam đã chỉ đạo Công an vào cuộc, điều tra làm rõ nguyên nhân. Báo cáo chi tiết xã đang làm, có báo cáo cụ thể huyện sẽ thông tin thêm tới các cơ quan báo chí.

Được biết, Công ty TNHH Havico Hà Nam có địa chỉ tại thôn Đồng Ao, xã Thanh Thuỷ, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Người đại diện pháp luật là bà Nguyễn Thị Dung, ngành nghề đăng ký kinh doanh chính là khai thác cát, đá, sỏi, đất sét.

Hiện nay, cơ quan chức năng tỉnh Hà Nam đang tích cực điều tra nguyên nhân gây sập mỏ đá.

Báo điện tử Xây dựng sẽ tiếp tục thông tin thêm.

Đỗ Quang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load