Thứ hai 29/04/2024 03:52 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sài Gòn Land trên hành trình kiên tâm trong chu kỳ mới bất động sản

22:20 | 09/08/2023

(Xây dựng) - Thị trường bất động sản bước vào chu kỳ mới với hàng loạt đột phá để đón đầu xu hướng hồi phục của thị trường, Sài Gòn Land đã sẵn sàng đưa nguồn nhà ở mới ra thị trường, đồng thời nâng cấp sản phẩm hướng đến giá trị ở thực và mang đậm lối sống xanh làm dấu ấn khác biệt.

Chu kỳ mới cho thị trường bất động sản đã bắt đầu

Các số liệu từ chuyên trang đăng tin số 1 về bất động sản cho thấy rằng sau gần 9 tháng sụt giảm vừa qua, mức độ quan tâm bất động sản (BĐS) trên cả nước với chỉ số đã tăng nhẹ 1% trong quý II vừa qua.

Các xu hướng trong cuối năm 2023 qua báo cáo tâm lý của người tiêu dùng BĐS (CSS) được Batdongsan.com.vn thực hiện với 61% người tham gia khảo sát dự định sẽ sở hữu BĐS trong một năm tới. Nhu cầu để đầu tư khá ấn tượng với 59% và trong đó các loại hình sản phẩm tiềm năng được nhà đầu tư hướng đến lần lượt là chung cư chiếm 28%, tiếp đến là nhà riêng chiếm 21% và cao nhất vẫn là đất nền chiếm 40%.

Sài Gòn Land trên hành trình kiên tâm trong chu kỳ mới bất động sản
Khu nhà ở Sài Gòn Land 2 với nguồn cung đất nền dưới 1 tỷ đồng và chuẩn bị sẵn sàng hạ tầng để đón đợt sóng BĐS vào cuối năm - một trong những sự lựa chọn với mức giá phù hợp cho người thực ở lẫn đầu tư.

Qua các số liệu trên từ nền tảng đăng tin với lượng người dùng khổng lồ, cho thấy rằng nhà đầu tư Việt vẫn luôn “ôm ấp” hi vọng sở hữu đất nền, chắc rằng mua đất trong thời gian tới sẽ là nhu cầu vượt trội so với các loại hình bất động sản khác.

Những tín hiệu kinh tế vĩ mô vẫn đang cho thấy dấu hiệu ổn định, hỗ trợ phục hồi và tăng trưởng cho thị trường bất động sản cuối năm 2023 như lãi suất và tỷ giá cũng dần hạ nhiệt, lạm phát đã được kiểm soát từ giữa năm 2023. Nền tảng kinh tế hiện tại với làn sóng nhà đầu tư nước ngoài dịch chuyển sang đầu tư ở Việt Nam như 1 phần 3 doanh nghiệp Euro (EuroCham) tin rằng Việt Nam là top 5 điểm đến đầu tư hấp dẫn nhất toàn cầu, hay 60% doanh nghiệp Nhật Bản sẽ có kế hoạch mở rộng đầu tư tại Việt Nam,… giúp Việt Nam có tỷ lệ thu hút đầu tư cao nhất trong Asian.

Từ đó giúp dòng vốn FDI của các nhà đầu tư nước ngoài vẫn đổ vào thị trường bất động sản vô cùng lớn, điển hình như tại Bình Dương với bất động sản tại đây chiếm gần một nửa vốn FDI. Các số liệu tính đến ngày 30/6, trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã có trên 4.100 dự án đầu tư từ 65 quốc gia và vùng lãnh thổ với tổng vốn đăng ký trên 40 tỷ USD đưa Bình Dương trở thành vị trí 2 cả nước thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI).

Chuyên gia cho rằng thị trường bất động sản Bình Dương gắn liền với sự phát triển công nghiệp, FDI tốt sẽ là “đòn bẩy” cho sự phát triển của thị trường bất động sản, đặc biệt là dòng sản phẩm cao cấp dành cho giới chuyên gia, quản lý đến Bình Dương làm việc cũng là minh chứng cho sức hút của thị trường bất động sản với các nhà đầu tư trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa của thành phố này đang diễn ra nhanh chóng với nhu cầu về nhà ở, kinh doanh, cho thuê ngày càng lớn.

Sài Gòn Land trên hành trình kiên tâm trong chu kỳ mới bất động sản
Khu nhà ở Thành phố Thung lũng Xanh Green Valley City với 500 căn nhà phố cao cấp mang đậm lối sống xanh tại trung tâm hành chính Tân Uyên dành cho giới chuyên gia, quản lý đến Bình Dương sinh sống và làm việc.

Sài Gòn Land hành trình kiên tâm với các dự án hướng đến giá trị thực đón đầu chu kỳ bất động sản mới

Các dự án trong hành trình 15 năm qua được Sài Gòn Land lựa chọn, phát triển, phân phối đều kiên tâm với các yếu tố như: pháp lý minh bạch, vị trí đắc địa để có nhiều tiềm năng gia tăng giá trị, giá bán hợp lý nhất đem lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư cũng như người mua ở, kinh doanh, cho thuê,…

Thời gian qua, Sài Gòn Land luôn lập những thành tích ấn tượng qua mỗi năm khi vừa làm chủ đầu tư vừa phân phối thành công đến nhiều khách hàng khoảng 2.000 sản phẩm đất nền, nhà phố khác nhau trên thị trường BĐS Bình Dương.

Sài Gòn Land trên hành trình kiên tâm trong chu kỳ mới bất động sản

Điển hình như Green Valley City với tổ hợp 25 tiện ích chuẩn sống xanh đủ sức đón đầu chu kỳ bất động sản mới về nhu cầu nhà ở, kinh doanh, cho thuê ngày càng lớn từ các chuyên gia, kỹ sư, người định cư tại thủ phủ công nghiệp Bình Dương, nơi đứng thứ 2 cả nước về thu hút FDI.

Liên tiếp động thổ như trung tâm thương mại, công viên và các tiện ích nội khu khác giúp gia tăng giá trị sản phẩm từng giai đoạn phù hợp và thiết thực cho nhà đầu tư.

Sài Gòn Land trên hành trình kiên tâm trong chu kỳ mới bất động sản
Khu nhà ở Sài Gòn Land 2 ưu tiên xây dựng trường học, các hạ tầng giúp tăng giá trị đón sóng BĐS đất nền thời gian tới.

Có thể nói các sản phẩm của Sài Gòn Land với hàng loạt đột phá để đón đầu tại thị trường BĐS Bình Dương đang bước vào chu kỳ mới xu hướng hồi phục. Sài Gòn Land đã sẵn sàng đưa nguồn nhà ở mới ra thị trường, đồng thời nâng cấp sản phẩm đất nền hướng đến giá trị ở thực và mang giá trị đón sóng BĐS làm dấu ấn khác biệt.

Theo dõi 2 dự án do Sài Gòn Land làm chủ đầu tư và phân phối tại: https://greenvalleycity.vn/https://saigonland.org.vn/

Tùng Quân

Theo

Từ khóa: #GreenValleyCity
Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load