Thứ bảy 27/07/2024 07:55 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Rèm cửa Minh Đăng - Xưởng sản xuất rèm cầu vồng Hàn Quốc uy tín

16:50 | 16/08/2023

(Xây dựng) - Rèm cầu vồng Hàn Quốc là một trong những phụ kiện trang trí không thể thiếu cho mỗi không gian sống. Rèm cầu vồng Hàn Quốc không chỉ giúp che chắn ánh sáng mà còn tạo điểm nhấn cho không gian nội thất. Để có sản phẩm rèm cửa đẹp và chất lượng, khách hàng nên tìm đến các xưởng sản xuất uy tín như Rèm cửa Minh Đăng.

Rèm cửa Minh Đăng - Xưởng sản xuất rèm cầu vồng Hàn Quốc uy tín
Anh Bạch Văn Tâm - Giám đốc Rèm Minh Đăng tại Hà Nội.

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất rèm cửa, Minh Đăng đã trở thành một trong những địa chỉ tin cậy của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các loại rèm cửa cao cấp, đa dạng về mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng. Đặc biệt, chúng tôi là đơn vị sản xuất, phân phối Rèm cầu vồng Hàn Quốc chất lượng hàng đầu.

Rèm cầu vồng Hàn Quốc hiện đang là dòng rèm cửa được nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn lắp đặt cho gia đình, văn phòng, trường học, bởi mẫu rèm cửa cuốn này không chỉ đơn thuần có tính thẩm mỹ cao, mà còn đáp ứng nhiều công năng sử dụng, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất hiện nay.

Rèm Minh Đăng hiện nay được biết đến là “nhà thiết kế” rèm cầu vồng có trụ sở tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Đến với Rèm cửa Minh Đăng, khách hàng yên tâm khi tìm thấy đầy đủ, đa dạng mẫu mã rèm cửa đẹp và phù hợp với nhu cầu.

Nhà cung cấp rèm cầu vồng Hàn Quốc chất lượng cao

Rèm Minh Đăng không chỉ sản xuất, phân phối, mà còn có đội ngũ lắp đặt với nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn miễn phí tại công trình 24/7.

Rèm cửa Minh Đăng - Xưởng sản xuất rèm cầu vồng Hàn Quốc uy tín
Phân phối rèm cầu vồng Hàn Quốc với hàng trăm màu sắc.

Đơn vị có hệ thống showroom ở khắp 3 miền tại các thành phố lớn để khách hàng có thể thuận tiện lựa chọn trực tiếp, hoặc có thể tham khảo mẫu mã trên website. Rèm Minh Đăng sản xuất rèm theo kích thước yêu cầu và vận chuyển hàng đúng mã sản phẩm khách hàng lựa chọn.

Quy trình sản xuất, phân phối và lắp đặt rèm cầu vồng Hàn Quốc chuyên nghiệp

- Sản xuất: Rèm cửa Minh Đăng sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm. Quy trình sản xuất được thực hiện bởi đội ngũ thợ lành nghề và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

- Phân phối: Sau khi sản xuất xong, rèm cầu vồng Hàn Quốc sẽ được đóng gói kỹ và vận chuyển đến các đại lý và cửa hàng hoặc khách hàng trên toàn quốc. Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các đại lý của Rèm cửa Minh Đăng trên toàn quốc hoặc truy cập website Remminhdang.com

- Lắp đặt: Rèm cửa Minh Đăng có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tận tâm. Việc lắp đặt rèm cầu vồng Hàn Quốc sẽ được thực hiện nhanh chóng, chính xác và đảm bảo an toàn.

Rèm cửa Minh Đăng - Xưởng sản xuất rèm cầu vồng Hàn Quốc uy tín

Dịch vụ và chính sách bảo hành rèm cầu vồng Hàn Quốc chuyên nghiệp

- Rèm Minh Đăng cung cấp dịch vụ thiết kế, sản xuất và lắp đặt rèm cầu vồng Hàn Quốc chất lượng cao với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú để khách hàng lựa chọn.

- Đơn vị cam kết bảo hành sản phẩm rèm cầu vồng Hàn Quốc chuyên nghiệp với thời gian lên đến 3 năm.

- Rèm Minh Đăng còn có chính sách hậu mãi tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm.

Rèm cửa Minh Đăng - Xưởng sản xuất rèm cầu vồng Hàn Quốc uy tín

Một số công trình nổi bật sử dụng rèm cầu vồng Hàn Quốc tại Rèm Minh Đăng

Rèm cầu vồng Hàn Quốc của Rèm Minh Đăng là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các công trình kiến trúc nổi tiếng. Trong 15 năm qua, Rèm Minh Đăng đã cung cấp rèm cầu vồng Hàn Quốc cho hàng nghìn công trình, trong đó có các dự án, công trình nổi tiếng như: Khách sạn InterContinental Hà Nội Landmark 72, Tòa nhà Lotte Center Hà Nội, Tòa nhà Vincom Center Landmark 81, Khách sạn Sheraton Nha Trang, Khách sạn JW Marriott Hanoi, Siêu thị Mega Market…

Thông tin liên hệ Rèm cửa Minh Đăng:

Xưởng sản xuất

Cụm công nghiệp Thanh Oai, Hà Nội: 0943.380.546

Website: https://remminhdang.com/

Văn phòng

P1801 CT4 Cc HuynDai Hillstate, Hà Đông, Hà Nội: 0975.456.952

Chi nhánh Thanh Xuân

Số 100, 102 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội: 0972.760.895

Chi nhánh Long Biên

Số 579 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội: 0943.380.546

Chi nhánh Tây Hồ

Số 525A Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội: 0943.380.546

Chi nhánh Vũng Tàu

846-B13, đường Bình Giã, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu: 033.6984.698

Chi nhánh Bình Chánh

Số 41/40 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh: 0975.456.952

Chi nhánh Đà Nẵng

Số 762 Tôn Đức Thắng, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng: 0972.760.895

Kim Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Thương hiệu cirCO có tầm nhìn táo bạo và sứ mệnh cung cấp không gian làm việc lý tưởng cho mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước, cirCO đã đi từ một ý tưởng đơn giản vươn lên trở thành một trong những công ty uy tín, chuyên nghiệp. Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng lớn nhất Việt Nam của cirCO không chỉ là câu chuyện về sự phát triển vững chắc của một thương hiệu mà còn là hành trình truyền cảm hứng.

    15:09 | 25/07/2024
  • Vietconduit - Ống luồn dây điện EMT chuẩn UL 797 đáp ứng quy chuẩn QCVN 16:2023/BXD

    (Xây dựng) - Trong ngành xây dựng và lắp đặt vật tư cơ điện - ống luồn dây điện G.I là một trong những vật tư cơ điện quan trọng, không thể thiếu trong mọi hệ thống cơ điện. Chất lượng của sản phẩm không chỉ ảnh hưởng đến độ bền và an toàn cho toàn bộ hệ thống điện, mà còn quyết định đến thời gian sử dụng và hiệu quả vận hành của các công trình.

    15:05 | 24/07/2024
  • Mục sở thị quy trình sản xuất tại nhà máy, cư dân Vinhomes tự tin chốt đơn xe điện VinFast

    (Xây dựng) - Hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, mới đây Vinhomes đã bắt tay với VinFast để mang tới cho hội viên Vinhomes Elite Club hành trình trải nghiệm độc đáo, từ việc tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cho tới tự mình khám phá sự độc đáo, vượt trội của các dòng xe điện thông minh thương hiệu Việt.

    19:47 | 23/07/2024
  • Tài xế Xanh SM Platform trải lòng: Sử dụng VinFast VF 5 Plus, tài thích mà khách càng thích, nhiều người chuyển sang chỉ dùng xe điện

    (Xây dựng) - Tiết kiệm chi phí, tăng hẳn doanh thu, nhận phản hồi tích cực từ khách hàng là lý do nhiều tài xế công nghệ đã quyết định gắn bó với VinFast VF 5 Plus.

    14:39 | 23/07/2024
  • FPT Cloud -  Đơn vị cung cấp nền tảng đám mây thế hệ mới uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Việc chọn lựa nhà cung cấp Cloud Server là một quyết định quan trọng đối với doanh nghiệp, ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí và hiệu quả hoạt động. Thị trường hiện nay rất đa dạng các nhà cung cấp trong nước và quốc tế. Câu hỏi đặt ra là “Nên thuê Cloud Server ở đâu?”. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để ra quyết định!

    13:56 | 23/07/2024
  • Royal Group: Đối tác tin cậy cung cấp nam châm thanh cho công nghiệp, xây dựng

    (Xây dựng) - Royal Group là nhà cung cấp nam châm công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Royal Group luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nam châm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong các ngành công nghiệp, xây dựng.

    08:00 | 23/07/2024
  • Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) hướng đến giải pháp cho một trong những thách thức cấp bách nhất hiện nay – logistics bền vững. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 01 - 03/8/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia của các nhà lãnh đạo, các doanh nghiệp logistics và các bên liên quan từ khắp nơi trên thế giới dưới chủ đề “Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững”.

    22:46 | 22/07/2024
  • Bamboo Capital khởi công nhà máy đốt rác phát điện tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Ngày 20/7, Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà máy đốt rác phát điện Tâm Sinh Nghĩa tại xã Thái Mỹ (huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh).

    19:15 | 21/07/2024
  • Tập đoàn Hanaka kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập

    (Xây dựng) - Trong những ngày tháng 7 lịch sử, Tập đoàn Hanaka đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 112 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ, kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Tập đoàn Hanaka, kỷ niệm một năm khởi công Khu công nghiệp Gia Bình II, cùng với Tuần lễ tri ân cha mẹ, báo đáp quê hương với tinh thần hiếu đạo của thế hệ con cháu.

    17:58 | 21/07/2024
  • Loạt đặc quyền “thăng hạng đẳng cấp” cho chủ xe VF 8 Lux

    (Xây dựng) - Từ 16/7 – 22/7, khách hàng đặt mua dòng xe VF 8 Lux – phiên bản “thăng hạng đẳng cấp” của mẫu D-SUV điện nhà VinFast – sẽ nhận được loạt đặc quyền “khủng” chưa từng có. Nổi bật là cơ hội trúng biệt thự 12 tỷ đồng, voucher lên tới cả trăm triệu đồng, cơ hội sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản… cùng hàng loạt ưu đãi trên mọi hành trình “từ nhà ra ngõ”.

    11:26 | 21/07/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load